Breaking News

Mentagram ผู้จัดจำหน่ายจักรยาน Cannondale ในประเทศไทย จัดแถลงข่าวการเปิดตัว Cannondale จักรยานชั้นนำระดับโลกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

     คุณณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมนทาแกรม จำกัด พร้อมด้วย คุณชนภัฏ จาตุรงคกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ และคุณธนรักษ์ ธนันต์มณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ร่วมแถลงข่าว เปิดตัว จักรยาน Cannondale โดยบริษัท เมนทาแกรม จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายจักรยาน Cannondale ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ อาคารอื้อจือเหลียง ชั้น 9 เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยมีสื่อชั้นนำในวงการจักรยานมาร่วมวิเคราะห์เจาะลึก ท่ามกลางสื่อมวลชน และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ มาร่วมงาน

     สำหรับ Cannondale บริษัทจักรยานชั้นนำระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แต่งตั้งให้ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัทเมนทาแกรมก่อตั้งขึ้นในปี 2010 และได้พัฒนาเติบโตขึ้นจนเป็นผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ให้กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในประเทศไทย เช่น GoPro, Ecovacs, Skullcandy และ On Running ทำให้ปัจจุบัน เมนทาแกรม มีร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการครอบคลุมทั่วประเทศ และความร่วมมือกับ Cannondale ในครั้งนี้ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเมนทาแกรมมากยิ่งขึ้น ด้วยศักยภาพของแบรนด์ที่มีสินค้าครอบคลุมทั้ง จักรยานเสือหมอบ, จักรยานเสือภูเขา และจักรยานสำหรับออกกำลังกายอันหลากหลาย ที่จะสามารถรองรับกลุ่มนักปั่นจักรยานในทุกๆ รูปแบบ ด้วยความเป็นผู้นำในวงการทั้งด้านการออกแบบ  การสร้างสรรค์นวัตกรรม และสร้างสินค้าที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม Cannondale จะเป็นคำตอบให้กับทุกความต้องการของนักปั่นอย่างแน่นอน นายณัฐพล ปัทมพงศ์ ผู้ก่อตั้ง เมนทาแกรม เปิดเผยว่า “เรารอคอยที่จะได้ร่วมงานกับ Cannondale ไม่เพียงแค่เป็นการขยายฐานทางการตลาดเท่านั้น แต่ยังเป็นการขยายฐานของชุมชนการปั่นจักรยานในประเทศไทยของเราด้วย”

ทางด้าน คุณเซต บรอสแนน ผู้อำนวยการตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายต่างประเทศ จาก Cycling Sport Group ของ Cannondale กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ เมนทาแกรม ด้วยชื่อเสียงยอดเยี่ยม แรงผลักดันสู่ความสำเร็จ และความเชี่ยวชาญทางด้านการตลาด จะช่วยยกระดับการบริการให้กับลูกค้าปัจจุบันของเราในประเทศไทย ประสบการณ์และความหลงใหลของเมนทาแกรม จะช่วยขยายการเข้าถึงของ Cannondale และสามารถต้อนรับนักปั่นหน้าใหม่ เข้าสู่กีฬาจักรยานให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม”



โดยภายในงานครั้งนี้ ยังได้มีการเปิดตัวจักรยาน Cannondale ถึง 3 รุ่น ได้แก่ 1. SystemSix Road bike of the year 2019 จากเว็บไซน์ Bike radar จากการทดสอบในอุโมงค์ลมพบว่า Cannondale SymtemSix คือจักรยานแอโร่ที่เร็วที่สุดในโลก (The Fastest UCI Legal Bike in the World) การออกแบบทุกชิ้นส่วนคำนึงถึงหลักแอโร่ไดนามิก ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นทางราบ หรือเนินชันขนาดถึง 6% SystemSix จะช่วยให้นักปั่นไปถึงจุดหมายได้เร็วขึ้น และใช้แรงในการปั่นน้อยลง นี่คือจักรยานสำหรับนักปั่นที่ต้องการที่สุดแห่งความเร็ว

2.SuperSix EVO Road bike of The Year 2020 อีกครั้งที่จักรยาน Cannondale ได้รับรางวัลจักรยานที่ดีที่สุดในปีนี้ Cannondale SuperSix Evo คว้ามงกุฏไปครองด้วยความยอดเยี่ยมของการออกแบบ ที่ผสานความ Aerodynamic เข้ากับจักรยานแบบ All around ที่มีความโดดเด่นในเรื่องน้ำหนักเบา และความคล่องตัว ผลลัพธ์คือ SuperSix Evo คือจักรยานสมบูรณ์แบบที่นักปั่นจะสามารถนำไปแข่งขันหรือปั่นสนุกได้ในทุกสถานการณ์และทุกสภาพเส้นทาง


3. CAAD13  คือเฟรมแข่งขันที่ผลิตด้วย Aluminium ระดับตำนาน ที่วงการต่างยกให้เป็นเฟรมอลูมินั่มที่ดีที่สุดในโลก (King of Aluminum) และก็สามารถคว้ารางวัล Editor choice จาก เว็บไซน์ Cycling weekly ทันทีที่ออกสู่ตลาด  เมื่อ CAAD13 ได้ผสานความ Aerodynamic โดยการนำรูปทรงท่อจักรยานเดียวกับเฟรมตัว Top ของค่ายอย่าง SuperSix Evo มาสร้างจักรยานในเวอร์ชั่นอลูมินั่ม แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเบาและการซับแรงสะเทือนได้ยอดเยี่ยมของ CAAD Series ทำให้ CAAD13 คือจักรยานอลูมินัมที่ให้ความสบายแบบคาร์บอน ให้ความแอโร่แบบรถแข่ง และให้ความคุ้มค่าที่สุดสำหรับนักปั่นทุกเพศทุกวัย

ด้วยชื่อเสียงของ Cannondale ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1971 ถือได้ว่าเป็นผู้นำในจักรยานระดับโลก ในด้านของสมรรถนะ นวัตกรรมการออกแบบ และพัฒนาด้วยความใส่ใจในการผลิตจักรยาน และอุปกรณ์เสริมประสิทธิภาพสูง  ตอบสนองความต้องการของนักปั่นได้ตรงจุด นอกจากนี้ ยังมีสื่อและกูรูในวงการจักรยานมาร่วมวิเคราะห์ถึงจุดเด่นของจักรยานในแต่ละรุ่นแบบเจาะลึก อาทิ “คูน” Editor in Chief จาก Ducking Tiger, “ไกด์” จาก Cycling Hub และ “เจฟฟรี่” เบญจกุลวิวัฒน์ นักปั่น ดารา-นักแสดง และ ผู้ก่อตั้งเพจ Bicycle diary

นอกจากนี้ ทางเมนทาแกรมกำลังจะได้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการให้กับสินค้า แบรนด์โช๊ค Ohlins (เออห์ลินส์) ในประเทศไทย ด้วยหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ Mountain Bike โดย Ohlins เป็นยี่ห้อของระบบกันสะเทือนที่ใช้กันแพร่หลายทั่วโลกในทุกๆ สาขาและวงการ ไม่ว่าจะเป็น การแข่งรถยนต์ มอเตอร์สปอร์ต, ซุปเปอร์ไบค์, มอเตอร์ไซค์วิบาก รวมไปถึงกีฬา Extreme ต่างๆ ทุกรายการแข่งขันทุกระดับ รวมทั้งผู้ใช้งานบนท้องถนนทั่วไปด้วย ถือได้ว่า เมทาแกรม เป็นผู้นำแบรนด์สินค้าต่างๆ ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด เข้ามาเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในประเทศอย่างแท้จริง 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/CannondaleTH และ www.mentagram.com

No comments