Breaking News

‘เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา’ เผยไลฟ์สไตล์สุดสมาร์ท แบบฉบับสาวยุคนิวนอร์มอล ​ แชร์ทริคช้อปของเข้าบ้านง่ายๆ ในราคาโดนใจกับ เทสโก้ โลตัส ในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale

 

เป็นสาวสวยหน้าใสที่ใครๆ ต่างจับตามอง สำหรับเซเลบริตี้สุดฮอต ‘เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา’ โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์สุดสมาร์ทของเจ้าตัว ที่สามารถตอบโจทย์การช้อปปิ้งแบบสาวยุคนิวนอร์มอลของสาว ‘เอย’ ก็มีความน่าสนใจไม่น้อย เพราะเจ้าตัวได้แชร์ทริคปังๆ สบายกระเป๋า ในราคาโดนใจมหาชน เพื่อให้การไปช้อปกับเทสโก้ โลตัส เป็นเรื่องที่แสนง่ายดายและลงตัวทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์กับช่วงเวลาสุดพิเศษอย่าง มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่ แห่งปีกับ Shopee 11.11 Big Sale เพื่อให้ยุคที่การใช้ชีวิตถูกขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี และไม่ว่าอะไรก็ดูง่ายและสะดวกสบายไปเสียหมด สาวสวยหน้าหวานสายช้อปตัวแม่ เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา จึงได้มาร่วมแชร์ ทริคสมาร์ทช้อปปิ้งที่ช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตในวิถีนิวนอร์มอล ได้อย่างลงตัว

“ปกติเอยชอบเลือกของเอง ซื้อของเข้าบ้านเอง ตั้งแต่เด็กๆ จะชอบไปห้าง ไปซุปเปอร์มาร์เก็ตเลือกซื้อของกับครอบครัว แต่เมื่อโตขึ้น ต้องทำงาน เลยมีเวลาไปช้อปปิ้งน้อยลง โดยเฉพาะช่วงยุคนิวนอร์มอล แต่ด้วยเทคโนโลยียุคใหม่ ชีวิตประจำวันก็ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะเอยสามารถช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อได้ทางออนไลน์โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บนช้อปปี้ และร้านค้าเทสโก้ โลตัส ในช้อปปี้ โดยเอยจะใช้เวลาพิจารณาสินค้า อ่านรีวิว ดูคอมเมนท์ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า ได้อย่างสบาย ๆ เพื่อให้มั่นใจ แถมยังไม่ต้องออกไปซื้อเอง รอมาส่งได้ถึงบ้านได้เลย ซึ่งเอยชอบมาก เพราะวันหยุดบางทีก็อยากจะอยู่บ้านพักผ่อนสบายๆ” “ทุกวันนี้ถึงเอยไม่อยู่บ้านก็จะมีของมาส่งเรื่อยๆ จนที่บ้านจะรู้ดีว่าถ้ามีของมาส่งจะต้องเป็นของเอยเอง (หัวเราะ) โดยเอยมั่นใจทั้งคุณภาพและพอใจในราคา เพราะก่อนซื้อสามารถดูคุณภาพของสินค้าได้แบบ 360 องศา ทำให้ได้ของคุณภาพในราคาที่ถูกใจ”

ที่อยากแชร์อีกอย่างสำหรับสาววัยทำงานยุคนี้ คือนอกจากจะต้องคำนึงถึงคุณภาพของสินค้าแล้ว สำหรับไลฟ์สไตล์ในยุคนี้เรายังจำเป็นต้องคำนึงถึงความประหยัดทั้งในแง่ของค่าใช้จ่ายและเวลา เพราะด้วยกิจวัตรที่อัดแน่นตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ทำให้เวลา 24 ชั่วโมงในปัจจุบันแทบจะไม่เพียงพอสำหรับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่อีกต่อไป ฉะนั้นในฐานะนักช้อปตัวแม่จึงขออาสาพาเพื่อนมาช้อปของเข้าบ้านกับเทสโก้ โลตัส ผ่านร้านออฟฟิเชียลสโตร์บนช้อปปี้ โดยเคล็ดลับในการช้อปออนไลน์ของเอยมีอยู่ว่า

ก่อนอื่นเช็คสต๊อกของที่บ้านว่ามีอะไรขาดเหลือเท่าไหร่ ก่อนที่จะไปเริ่มการช้อปปิ้ง เอยมักเดินเช็คของที่บ้านก่อนเสมอว่าตอนนี้เรามีอะไรอยู่แล้วบ้าง แล้วของที่เราใช้ประจำอย่างเช่น น้ำยาทำความสะอาด น้ำยาปรับผ้านุ่ม ผงซักฟอก ตอนนี้ใกล้หมดแล้วหรือยัง เราจะได้วางแผนถูกว่าจะต้องซื้อเพิ่มอีกมากน้อยแค่ไหนถึงจะเพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่มีโปรโมชั่นจัดหนัก จัดเต็มอย่างในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale นี้ หลายๆ คนต้องรีบซื้อเตรียมไว้เลย จะได้สบายในภายหน้า 

จดรายการสินค้าที่ต้องใช้ก่อนไปเริ่มการช้อปปิ้ง เทคนิคยอดนิยมที่ไม่ว่ากูรูด้านช้อปปิ้งท่านไหนก็แนะนำ แต่เชื่อเถอะว่า สิ่งนี้จำเป็นมากจริงๆ เพราะเป็นเครื่องเตือนความจำให้เราไม่ลืมว่าสิ่งใดบ้างที่เราใช้เป็นประจำและกำลังขาดอยู่ แถมยังช่วยให้ไม่หลุดโฟกัสไปเลือกซื้อของที่ยังไม่จำเป็นในตอนนี้อีกด้วย เพราะในเทสโก้ โลตัสเนี่ย เขามีของใช้มากมายให้เราเลือกสรร จนบางทีก็เผลอหยิบนู่นที นี่ที เต็มรถเข็นไปหมด

ช้อปออนไลน์ คือทางเลือกสุดสะดวกสบายสไตล์นิวนอร์มอล ช่วงหน้าฝนแบบนี้ การจราจรต่างๆ ภายในตัวเมืองมักติดขัดเป็นธรรมดา คนที่ไม่ชอบการติดอยู่บนท้องถนนนานๆ แล้วละก็ ตอนนี้ เทสโก้ โลตัส เขามีร้านออฟฟิเชียลสโตร์ บน ช้อปปี้ แล้ว บอกเลยว่าเปรียบเสมือนเอาเทสโก้ โลตัสทั้งร้านมาไว้บนมือคุณ ด้วยสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ที่มีครบครัน แถมยังสะดวกสบายมากๆ แค่กดเลือกสินค้าที่ใช่ ในราคาที่ถูกใจ แล้วเลือกชำระเงินในรูปแบบที่ชอบ เพียงแค่นี้ก็นอนรอของที่สั่งมาส่งที่บ้าน โดยไม่ต้องออกไปผจญกับฝนและการจราจรนอกบ้านอีกเลย

อย่าลืม! เก็บโค้ดส่วนลด Shopee Coins และส่วนลดจากพาร์ทเนอร์มากมาย ยิ่งเก็บเยอะ ยิ่งสบายกระเป๋า การช้อปปิ้งออนไลน์สำหรับเอยไม่เป็นเรื่องเล่นๆ โดยเฉพาะการตามล่าหาส่วนลดราคาทั้งหลาย (หัวเราะ) โดยในช่วงแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale นี้ นอกจากเทสโก้ โลตัสจะมามอบส่วนลดราคาสุดพิเศษสูงสุดถึง 70% แล้ว นักช้อปมือโปรทั้งหลายห้ามพลาดไปเก็บโค้ดส่วนลดที่หน้าร้าน Tesco Lotus Official Store กับโค้ดส่วนลดเพิ่มอีก 1,111 บาท พร้อมช้อปกันให้คุ้มยิ่งขึ้นไปอีกกับโปรโมชั่นจาก AirPay ที่เพียงชำระเงินบนช้อปปี้ ผ่าน AirPay Wallet ก็สามารถใช้โค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ได้เลย

ได้เทคนิคเด็ดๆ และโปรสุดเลอค่าขนาดนี้แล้ว เหล่านักช้อปอย่าลืมไป ช้อปปิ้งในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale กันได้เลยบน Tesco Lotus Official Store ตั้งแต่วันนี้ – 11 พฤศจิกายนนี้ บน ช้อปปี้ ที่ https://shopee.co.th/tesco_lotus

No comments