Breaking News

ร่วมสร้างความสุขสุดพิเศษ…กลุ่มทรู และมูลนิธิออทิสติกไทย ส่งมอบหมวกฝีมือน้องออทิสติก 2,447 ใบ แก่ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เพื่อมอบต่อผู้ป่วยมะเร็งทั่วประเทศ ใน“โครงการ 1 การให้ได้สุขคูณ 2”

 

โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ 12 ตุลาคม 2564 : กลุ่มทรู โดย นายประพาฬพงษ์ มากนวล รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม และนางสาวจิตติมา จันทรมโรภาส ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด ร่วมกับมูลนิธิออทิสติกไทย โดย นายชูศักดิ์ จันทยานนทท์ ประธานมูลนิธิ ส่งมอบหมวกซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของน้องๆ กลุ่มออทิสติก ซึ่งพนักงานเครือเจริญโภคภัณฑ์ กลุ่มทรู และประชาชนทั่วไปได้ร่วมบริจาคซื้อ ภายใต้ “โครงการ 1 การให้ได้สุขคูณ 2” ผ่านแพล็ตฟอร์ม TrueMoney จำนวน  2,447 ใบ ในราคาใบละ 179 บาท รวมมูลค่า  438,013 บาท แก่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ โดย นางมาริษา สมบัติบูรณ์ ผู้ช่วยเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ สำหรับนำไปส่งมอบต่อเป็นกำลังใจ และสร้างความสุขสุดพิเศษ ให้กับผู้ป่วยมะเร็งทั่วประเทศที่ได้รับผลข้างเคียงจากการเข้ารับการรักษาด้วยเคมีบำบัด ที่ทำให้เกิดภาวะผมร่วง จึงต้องสวมหมวกผ้า แทนการใส่วิกผมที่มีราคาแพง โครงการดังกล่าว ถือเป็น 1 การให้ ที่ได้ส่งมอบความสุขถึง 2 ต่อ  

ทั้งนี้ กลุ่มทรู ได้นำศักยภาพความเป็นสื่อ ช่วยประสัมพันธ์และเปิดรับบริจาคผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ  True Money Wallet, 24Shoopping, We love shopping และ Counter service เซเว่น อีเลฟเว่น ซึ่งเงินที่ได้ทั้งหมด โครงการฯ ส่งมอบให้กับมูลนิธิออทิสติกไทย เพื่อเป็นการช่วยสร้างรายได้ให้กับน้องๆ บุคคลออทิสติก ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ด้ว

No comments