Breaking News

อิ่มท้อง อิ่มใจ ได้บุญ กับ 50 ร้านอาหาร ทุกเมนู 25 บาท

 


 “อิ่มท้อง อิ่มใจ ได้บุญ กับ 50 ร้านอาหาร ทุกเมนู 25 บาท”

ณ ศูนย์การค้า ไอคอนสยาม  ภาครัฐและเอกชนได้ดำเนินการตรวจติดตามสถานการณ์สินค้า ในช่วงเทศกาลกินเจ  ประจำปี พ.ศ. 2564 โดย อธิบดีกรมการค้าภายใน  นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม และคณะทีมงาน  โดยมีทางผู้บริหารศูนย์การค้าไอคอนสยาม   และ นางวิภาณฎา กุลสุจริต นายกสมาคมการค้าธุรกิจอาหาร และการท่องเที่ยวไทย (TfTTA) ร่วมให้การต้อนรับ และเดินตรวจติดตามราคาสินค้าอาหารในช่วงเทศกาลกินเจ 

ในเวลาเดียวกันโครงการ “อิ่มท้อง อิ่มใจ ได้บุญ” ระหว่างวันที่ 5 - 14 ตุลาคมนี้ เป็นโครงการระหว่างกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ สมาคมการค้าธุรกิจอาหาร และการท่องเที่ยวไทย (TfTTA) ร่วมกับสมาชิกร้านอาหารชั้นนำที่เป็นสมาชิกของสมาคม ขายอาหารเจในราคา 25 บาท 1 ร้านค้าต่อ 1 เมนู เพื่อร่วมบุญกันในช่วงที่เราเจอมรสุมสถานการณ์โควิด –19  ส่วนความหลากหลายของสมาคมฯ อยู่ที่ สมาชิกของสมาคมที่มีตั้นแต่ ต้นน้ำ กลางน้ำ ปลายน้ำ 

ร้านที่เข้าร่วมจีงมีความหลากหลาย  ร้านอาหารขนาดใหญ่ หลายสาขา ร้านขนาดกลาง ขนาดเล็ก ร้านขนมไทย ร้านเบเกอรี่ และสตรีทฟู้ด  อาทิเช่น. ร้านอาหาร 13 เหรียญ งามวงศ์วาน  เมนู ข้าวผัด13 เจ  / ร้านเลอปลาแดก เมนูหมี่กรอบเห็ดหอม ที่ใช้ความหวานของกระเจี๊ยบเป็นส่วนผสม  /ร้านนิตยาไก่ย่าง  เมนูส้มตำเจ 25 บาททุกสาขา /   ร้านครัวบ้านยี่สาร เมนูน้ำพริกเจ  /  ร้านขนมไทยมะลิวัลย์ที่อร่อยที่สุด  เมนูมูนข้าวโพด / ร้านBonGo ConGo (บองโก คองโก เมนู ยากิโซบะเจ  / ข้าวต้มมัดไฮโซ ศิลาดล เชียงใหม่ เมนู ข้าวต้มมัดตามปกติขายคู่ละ 50 บาท ช่วงเจขาย คู่ละ 25 บาท /ร้านตู้กับข้าวภูเก็ต เมนูคั่วกลิ้งเห็ดเจ /  เซี้ยมไฮ้ภัตตาคาร อุดรธานี หมี่จีนเจ / บ้านน้ำพริกข้าวสวย จันทบุรี เมนูยำสมุไพร / เรือนไพลิน สังขละบุรี กาญจนบุรี ข้าวผัดธัญพืช

ติดตามรายละเอียดติดตามข้อมูล-ข่าวสาร “กินเจ 50 ร้านอาหาร กับ 1 เมนู” ทางเพจสมาคม ฯ

https://www.facebook.com/TFTTA2021

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : คุณสุพจน์ ภูอร่ามวัฒนา (ฝ่ายประชาสัมพันธ์)

โทร. 086-347-3703 , ID Line : poj

No comments