Breaking News

เปิดศึกซุปเปอร์สตาร์ระดับภูมิภาคกับรายการ Sausage Man All Star Royale

 

การแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่คัดเลือกสตรีมเมอร์เด่นจากภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อมาเปิดศึกออลสตาร์แบทเทิลรอยัล

​Sausage Man เกมยิงแนวแบทเทิลรอยัลยอดนิยมบนมือถือเตรียมพร้อมเปิดศึกออลสตาร์รอยัล ทัวร์นาเมนต์ที่รวบรวมเอาเหล่าซุปตาร์จากภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาประชันฝีมือกัน ด้วยเงินรางวัลมูลค่า 10,000 เหรียญดอลลาร์และรางวัลจากในเกมอีกมากมาย ใครจะได้เป็นราชาแห่งไส้กรอก ติดตามและมันส์กันได้ในวันที่ 9 ตุลาคม นี้

​เรามาดูรายชื่อสตรีมเมอร์เด่นบางท่านจากภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จะมาร่วมในทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้ Alodia Lhea Bernardino และ Roadfill-Moymoy Palaboy จากประเทศฟิลิปปินส์ Focus Jeerakul JAI RAW ใจร้าว และ RanyaGaming จากประเทศไทย Baeby Grey Cantika Gaming และ Rizky Jamal จากประเทศอินโดนีเซีย และท่านอื่นๆ รวมแล้วในทัวร์นาเมนต์นี้จะมีทั้งหมด 18 ท่านด้วยกัน การแข่งขันในครั้งนี้ จะเป็นการแข่งขันแบบทีม ซึ่งสตรีมเมอร์ซุปตาร์ของเราแต่ละคนได้ฟอร์มทีมไส้กรอกสุดแกร่ง 4 คนเพื่อพิชิตทัวร์นาเมนต์ในครั้งนี้ โดยที่ทีมจะได้รับการจัดอันดับและมอบรางวัลตามจำนวนการสังหารที่พวกเขาทำได้และอันดับผู้รอดชีวิตในทีม

​นอกเหนือจากการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ออลสตาร์รอยัลระดับนานาชาติในวันที่ 9 ตุลาคม นี้แล้ว เราจะมีการแข่งขันระดับภูมิภาคสำหรับประเทศฟิลิปปินส์ ไทย และอินโดนีเซียในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ อีกด้วย ซึ่งจะเปิดให้สตรีมเมอร์เกม Sausage Man ในประเทศเหล่านี้แข่งขันชิงเงินรางวัลมูลค่า 10,000 เหรียญดอลลาร์ หากคุณคือสตรีมเมอร์ที่เคยสตรีมเกม Sausage Man อย่างน้อย 4 ครั้ง และมียอดผู้ซับสไครเบอร์อย่างน้อย 2,000 คนขึ้นไปก็สามารถมาร่วมสนุกกับการแข่งขันออลสตาร์รอยัลทัวร์นาเมนต์ได้เลยในวันที่ 23 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ง่ายๆ เพียงกรอกข้อมูลของท่านให้ครบถ้วนที่ >แบบฟอร์มสมัคร >> https://forms.gle/6DvWE1AJZaZaHZvH7 แล้วมาท้าชิงเพื่อเป็นราชาไส้กรอกสุดเจ๋ง

​การแข่งขัน Sausage Man ออลสตาร์รอยัลจะไลฟ์สตรีมสดบนเพจ Facebook อย่างเป็นทางการของเกม Sausage Man และช่อง YouTube ในวันที่ 9 ตุลาคม 2564 เวลา 15.00 น. (GMT+8) นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมดีๆ สำหรับผู้ที่เข้ามารับชมไลฟ์สตรีมสดในวันแข่งขัน แล้วลุ้นรับรางวัลในเกมกันไปเลย!

​ด้วยผู้เล่นมากกว่า 18 ล้านคนและแฮชแท็ก #sausageman รวม 8.4 ล้านครั้ง บนแพลตฟอร์มยอดนิยมอย่าง TikTok ทำให้เกม Sausage Man กลายเป็นเกมยิงแนวแบทเทิลรอยัลบนมือถือที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2021 เป็นต้นมา การแข่งขันออลสตาร์ทัวร์นาเมนต์ในครั้งนี้ถือเป็นการรวมตัวของทีมยอดฝีมือจากทั่วทั้งภูมิภาค มาประชันฝีมือเพื่อคว้าตำแหน่งราชาแห่งไส้กรอกในสัปดาห์ที่จะถึงนี้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Sausage Man และติดตามข่าวสารพร้อมอัปเดตได้ที่ช่องทางด้านล่าง:

ดาวน์โหลดเกมที่นี่:
https://l.tapdb.net/gGpEvZKb

Discord:
https://discord.com/invite/sausageman

ฟอรัม TapTap:
https://www.taptap.io/app/212769/topic

TikTok:
https://www.tiktok.com/@sausagemanofficial

Facebook:
EN: https://www.facebook.com/SausageManOfficial
TH: https://www.facebook.com/sausageman.th

Twitter:
https://twitter.com/sausagemanen

YouTube:
https://www.youtube.com/sausageman

Instagram:
https://www.instagram.com/sausagemanofficial/

No comments