Breaking News

เอ็กซ์สปริง ผนึกกันตนา และ 5 พันธมิตรชั้นนำของไทย เปิดตัว THE UP RANK PROJECT มุ่งยกระดับและเชื่อมโยงระบบนิเวศของเกม-ภาพยนตร์-ไลฟ์สไตล์ของไทยครบวงจร

      เอ็กซ์สปริง ผนึกกันตนา และ 5 พันธมิตรชั้นนำของไทย เปิดตัว THE UP RANK PROJECT มุ่งยกระดับและเชื่อมโยงระบบนิเวศของเกม-ภาพยนตร์-ไลฟ์สไตล์ของไทยครบวงจร นำเสนอ THE UP RANK PACK แพ็กแรกของโลกที่เกมเมอร์ตัวจริงพลาดไม่ได้

• รับเลย! Limited Edition Skin Items สุดแรร์จาก PUBG MOBILE ที่หาไม่ได้ที่อื่นในประเทศไทย!
• ชมภาพยนตร์ “THE UP RANK อาชญาเกม” แบบ Premier ทั่วประเทศก่อนใครในวันที่ 4 ส.ค.”
• รับสิทธิประโยชน์ไลฟ์สไตล์จากพันธมิตรชั้นนำรวมมูลค่ากว่า 4,000 บาท
• พร้อมร่วมลุ้น! รางวัล Lucky Draw ตลอด 4 สัปดาห์ มูลค่ากว่า 1,000,000 บาท 

บริษัท เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดตัว THE UP RANK PROJECT โปรเจ็คท์แรกของไทยที่จะมายกระดับและสร้างการเชื่อมโยงระหว่างระบบนิเวศของเกม ภาพยนตร์ และไลฟ์สไตล์ อย่างครบวงจร กับการนำเสนอ THE UP RANK PACK แพ็กเดียวที่จะมา อัพ 1,000,000 ให้ชีวิตเกมเมอร์เป็น MVP เชื่อมโลกแห่งเกม ภาพยนตร์และไลฟ์สไตล์ในชีวิตจริงให้เป็นหนึ่งเดียว ในราคาสุดคุ้มเพียง 650 บาท โดยผู้ซื้อ THE UP RANK PACK จะได้รับ Limited Edition Skin Items หายากระดับเทพ จากเกม PUBG MOBILE ที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของขบวนการอาชญาเกม กับสิทธิพิเศษในการชมภาพยนตร์ ‘THE UP RANK อาชญาเกม’ แบบเอ็กซ์คลูซีฟพรีเมียร์ก่อนใครพร้อมกันทั่วประเทศ! ในวันที่ 4 สิงหาคม 2565 และพริวิลเลจจากพันธมิตรไลฟ์สไตล์ชั้นนำมากมาย ทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ตลอด 4 สัปดาห์รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท 

คุณวรางคณา อัครสถาพร
ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

คุณวรางคณา อัครสถาพร ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแนวคิดในการร่วมพัฒนา THE UP RANK PROJECT ในครั้งนี้ว่า “บริษัทได้เล็งเห็นถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ในการเปิดรับเรื่องการเงินในรูปแบบดิจิทัล (Digital Finance)มากขึ้น ประกอบกับการเติบโตของตลาดเกมในประเทศไทยที่ ทำให้เรามีความมั่นใจในการร่วมลงทุนกับ กันตนาที่มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตคอนเทนต์เพื่อความบันเทิง และคลุกคลีกับวงการ eSports มาอย่างยาวนาน ในการร่วมพัฒนา THE UP RANK PROJECT ซึ่งถือเป็นการเสนอปรากฎการณ์ GAMIVERSE EXPERIENCE รูปแบบใหม่ครั้งแรกของโลก ในลักษณะของดิจิทัลแพคเกจภายใต้ชื่อ UP RANK PACK ที่นอกจาก UP RANK ในเกมแล้วยังสามารถ UP RANK ในชีวิตจริงได้อีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะตอบโจทย์ คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายโดยเฉพาะเกมเมอร์ ให้สามารถใช้สิทธิประโยชน์ได้อย่างง่าย และสะดวกสบายผ่าน THE UP RANK APPLICATION โดยบริษัทคาดหวังว่าในช่วงนำร่องของโครงการนี้ จะมีผู้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นและใช้งาน UP RANK PACK ไม่ต่ำกว่า 100,000 รายภายในระยะเวลา 2 เดือน (ภายในเดือนสิงหาคม 2565) โดยอนาคตหวังว่าแอปพลิเคชั่นนี้จะเป็นแพลตฟอร์มที่คนไทยชื่นชอบและใช้งานเป็นประจำ และจะมีการพัฒนา Feature ใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบของผู้บริโภคได้ดียิ่งๆ ขึ้นไป” 

คุณศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ 
ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

คุณศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบัน กันตนาก้าวขึ้นเป็นมากกว่าผู้ผลิตสื่อบันเทิง สู่การเป็นผู้สร้างแพลตฟอร์มด้านความบันเทิง และไลฟ์สไตล์ครบวงจร เราได้ผสานความเชี่ยวชาญด้านความบันเทิงที่เรามี เข้ากับความเป็นดิจิทัลของโลกในยุคปัจจุบันด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรสำคัญอย่างเอ็กซ์สปริง มุ่งยกระดับและเชื่อมโยงระบบนิเวศของเกม-ภาพยนตร์-ไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรให้เกิดขึ้นในประเทศไทยอย่างเป็นรูปธรรมผ่าน 4 ปรากฏการณ์ ได้แก่

  1. สร้างสรรค์ภาพยนตร์ “THE UP RANK อาชญาเกม” สะท้อนเรื่องราวเกี่ยวกับวงการเกมที่หลายคนอาจไม่เคยทราบมาก่อน ซึ่งนอกจากเป็นการผลักดันอุตสาหกรรมภาพยนตร์ให้เติบโตแล้วยังเป็นการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องของเกมให้คนทั่วไปได้รับทราบในวงกว้างอีกด้วย
  2. เชื่อมต่อโลกของภาพยนตร์มาสู่โลกของเกมและชีวิตจริงสร้างแอปพลิเคชั่น THE UP RANK และ UP RANK PACK ซึ่งถือเป็นแพ็กแรกและแพ็กเดียวของโลกที่จะอัพล้านให้ชีวิตเกมเมอร์เป็น MVP รวมทั้งไอเทมเกม ความบันเทิง และไลฟ์สไตล์ พร้อมพริวิลเลจมากมายจากอีก 5 บริษัทชั้นนำของไทย รวมสิทธิประโยชน์มูลค่ากว่า 4,000 บาท ไว้ด้วยกันในแพ็กเดียว พร้อมสิทธิ์ลุ้นต่อที่ 2 กับรางวัล ซึ่งถือเป็นการมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของเหล่าเกมเมอร์ รวมถึงช่วยกระตุ้นการเติบโตของเศรษฐกิจในภาพรวมอีกด้วย
  3. ต่อยอดคาแร็คเตอร์จากภาพยนตร์สู่ NFT เตรียมพัฒนาคาแร็คเตอร์ “พี่ UP RANK” ที่ปรากฎในภาพยนตร์ “THE UP RANK อาชญาเกม” สู่ NFT Art เอาใจนักสะสมและนักลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล
  4. สานต่อกระแสของชุมชนคนรัก THE UP RANK โดยร่วมมือกับ ONESIAM สร้างสรรค์พื้นที่สำหรับ คนรักเกม อย่าง Pro Hub ที่กำลังจะเปิดตัวภายในไตรมาส 4 ของปี 2565 เปิดโอกาสให้เกมเมอร์ได้มาแสดงความสามารถ แลกเปลี่ยนความชื่นชอบและเข้าร่วมกิจกรรมเกี่ยวกับ eSports กว่า 200 งาน ทั้งในรูปแบบออฟไลน์ และออนไลน์ตลอดทั้งปี

คุณกัลป์ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ว่า “ภาพยนตร์เรื่อง “THE UP RANK อาชญาเกม” ซึ่งถือเป็นแกนหลักของ THE UP RANK PROJECT เป็นภาพยนตร์แนว ดราม่า-แอคชั่นที่จะเผยอีกด้านของวงการเกมที่คุณอาจไม่เคยสัมผัสมาก่อน นำแสดงโดย กิต ทรี แมน ดาวน์ – กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์, เอม – ภูมิภัทร ถาวรศิริ, แจ็ค – กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา และ มีน – สุดารัตน์ ผุงศิริ พร้อมเตรียมสร้างปรากฏการณ์ชวนผู้ซื้อ UP RANK PACK รับสิทธิพิเศษในการชมภาพยนตร์ ‘THE UP RANK อาชญาเกม’ แบบเอ็กซ์คลูซีฟพรีเมียร์เป็นครั้งแรกก่อนใครในไทย 100,000 ที่นั่งพร้อมกันทั่วประเทศ! ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ก่อนจะมีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนช่วงปลายสิงหาคมต่อไป โดยจะมีการเปิดเผยตัวอย่างแรกพร้อมพูดคุยกับผู้กำกับและนักแสดงนำพร้อมกันในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ในงาน “THE UP RANK GAMIVERSE EXPERIENCE” ที่จะสร้างจักรวาลใหม่ให้กับคนรักเกม ภาพยนตร์ และไลฟ์สไตล์ในงานเดียว ผู้เข้าร่วมงานสามารถร่วมสนุกกับแข่งขัน Up Rank Tournament รอบสุดท้ายที่คัดยอดฝีมือจากผู้แข่งขันกว่า 10,000 คน เพื่อค้นหาสุดยอด เกมเมอร์ พร้อมรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 85,000 บาท พร้อมโอกาสร่วมแข่งขันรอบพิเศษกับผู้เล่นระดับ Pro Player และพบกับ NFT Character: UP RANK SCULPTURE ขนาดยักษ์พร้อมกิจกรรมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ และมินิคอนเสิร์ตจากวง Yes Indeed ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาสามารถเข้าร่วมได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ บริเวณลาน Atrium 1 และ Atrium 2” 

คุณจิรัจ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ใน THE UP RANK Project ว่า “สำหรับโปรเจ็กต์ครั้งยิ่งใหญ่นี้ เราอาศัยความร่วมมือจากพันธมิตรอย่างเอ็กซ์สปริงและพันธมิตรด้านไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ระดับประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Siam Piwat (สยามพิวรรธน์), ทรู 5g (True5g), อโกด้า (Agoda), ลาซาด้า (Lazada) และดาคาซี่ (Dakasi) เพื่อจะเชื่อมต่อโลกของภาพยนตร์มาสู่โลกของเกมและชีวิตจริง โดย UP RANK PACK คือแพ็กแรกและแพ็กเดียวของโลกที่อัพ 1,000,000 ให้ชีวิตเกมเมอร์เป็น MVP ไม่ว่าคุณจะอยู่แรงค์ไหนก็มา UP RANK กันได้ทั้งในเกมและในชีวิตจริง โดยมอบสิทธิประโยชน์ที่เหล่าเกมเมอร์จะพลาดไม่ได้ อาทิ Limited Edition Skin Items สุดหายากจาก PUBG Mobile พร้อมรับ สเปเชี่ยลดีลและสิทธิพิเศษรวมมูลค่ารวมสูงสุดกว่า 4,000 บาท ฟรี! อาทิ ตั๋วชมภาพยนตร์ “THE UPRANK อาชญาเกม” แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครจาก Major Cineplex 1 ที่นั่งมูลค่า 150 บาท,อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 2GB 7 วันฟรี! จาก True5G มูลค่า 115 บาทสำหรับทั้งการเล่นเกมและรับชมความบันเทิง, ส่วนลดศูนย์การค้าในเครือ Siam Piwat มูลค่ารวมสูงสุด 1,000 บาท, ส่วนลดซื้อสินค้าใน Lazada Game Station จาก Lazada มูลค่า 100 บาท, ส่วนลดจองห้องพักกับ Agoda มูลค่ารวมสูงสุด 1,500 บาท, ส่วนลด Dakasi มูลค่า 100 บาท ตั้งแต่ 14 ก.ค. 2565 – 31 ธ.ค. 2565 และฟรี Day Pass 10 ครั้ง มูลค่า 2,000 บาทจาก Pro Hub พื้นที่ใหม่สำหรับคนรักเกมตั้งแต่ 1 พ.ย. 2565 – 31 มี.ค. 2566 มากไปกว่านั้นยังมีสิทธ์ได้ลุ้นรางวัล Lucky Draw แรงค์ใหญ่ ตลอดกว่า 4 สัปดาห์รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท* ตั้งแต่ 14 ก.ค. 2565 – 10 ส.ค. 2565

โดย UP RANK PACK เปิดขายในราคาเพียง 650 บาท จำกัดจำนวน 1 แสนแพ็ก ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดและซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Up Rank Application https://onelink.to/dzmuka โดยสามารถชำระเงินได้ทั้งรูปแบบของบัตรเครดิต Promptpay และ Mobile Banking” 

*กรณีเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขสิทธิ์หรือมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ LINE : @theuprank

No comments