Breaking News

เทรนด์ความงามล่าสุดที่ดาราไทยนิยม “PicoSure”

 

กระแสมากแรงมากในช่วงนี้ หากใครได้ติดตามโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็น Instagram หรือ Facebook Page หรือ TikTok ของเหล่าดารา นักแสดง นางแบบ และพิธีกรชื่อดัง ไม่ว่าจะมาในรูปแบบของคุณแม่และลูกสาวอย่างเช่น คุณหนิง ปณิตา ที่เห็นควงคุณแม่มาทำสวย หรือมาในรูปแบบแก็งค์เพื่อนชวนกันมาทำสวยคุณหนิง ปณิตา คุณฮาน่า ทัศนาวลัย คุณเมย์ พิชนาฏ หรือ คุณเป้ย ปานวาดที่ควงคุณสามีมาทำหล่อให้ดูดีและสมาร์ทจากที่ดูดีอยู่แล้วให้ดูดีขึ้นกว่าเดิม เป็นต้น ซึ่งเห็นเป็นภาพโพสต์ว่าใช้นวัตกรรมความงามตัวใหม่ล่าสุด “PicoSure” และสังเกตุเห็นได้ว่าเข้าไปกันที่คลินิกชื่อดังของคุณหมอคนเก่งแถวหน้าของไทยอย่าง หมอเมฆ ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) ย่านสเตเดียมวัน ใจกลางเมือง

พามาทำความรู้จัก “PicoSure” ว่าดียังไงทำไมดาราดังของไทยรวมตัวกันไปทำเยอะมาก!!??

PicoSure นั้นเป็นนวัตกรรมเลเซอร์ตัวท็อปที่มาแรงสุดๆ ด้วยเทคโนโลยีขั้น Advance เจ้าตัวนี้คือการปล่อยพลังของเลเซอร์ด้วยความเร็วสูงสุดพลัง 1 ล้านล้านวินาที ที่ตรงเข้าเจาะลึกถึงปัญหารอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้แบบเจาะจง และตอบโจทย์มากที่สุด ยิ่งเหล่าดารา นักแสดง และพิธีกรที่ต้องเจอกับแสงแดด แสงไฟอยู่บ่อย ๆ โอกาสเกิดฝ้า กระ รอยแดง จุดด่างดำ จึงมีมาก Pico Sure ได้เข้ามาแก้ไขปัญหาตรงนี้ให้ได้อย่างตรงจุด

จากข้อมูลเสริมเพิ่มจาก Instagram ของด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) จึงเข้าใจว่าทำไมดาราถึงชอบ เพราะว่า PicoSure ใช้ความยาวคลื่นช่วง 755 nm ซึ่งเป็นช่วงความยาวในการส่งพลังงานที่ดีที่สุดในการจัดการปัญหาเม็ดสีที่ผิดปกติ Source Laser Alexandrite หนึ่งเดียวที่จับเม็ดสีเมลานินได้ถึง 50 เท่า และดูดซึมเม็ดสีเมลานินได้สูงกว่าความยาวคลื่นช่วง 1064 nm ถึง 3 เท่า จึงลดโอกาสยิงโดนเม็ดเลือด เลือดไม่ออก ไม่มีแผล ไม่ต้องพักฟื้น

และที่ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) มีการติดเทอร์โบการรักษาด้วยหัวเลนส์พิเศษ Focus™ Lens Array หัวเลนส์พิเศษในการรักษาเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด รอยจางหายได้ไวกว่า และใช้จำนวนครั้งในการรักษาน้อยกว่า ด้วยเทคโนโลยี PicoSecond สามารถทำลายเม็ดสีเมลานินให้แตกตัวเป็นอนุภาคที่มีขนาดเล็กได้มากกว่า ร่างกายกำจัดออกได้ง่ายกว่า

หลังทำไม่เกิดบาดแผล ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน เพราะด้วยคลื่นพลังงานสูงสามารถทะลุผ่านผิวชั้นหนังกำพร้าไปจนถึงผิวชั้นหนังแท้ ไม่เกิดการสะสมความร้อนที่ชั้นผิว ไม่ทำให้ผิวบาดเจ็บจนเกินไป PicoSure ผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงดีขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ*

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับผิวสวยหน้าใสของเหล่าดาราตัวแม่ในวงการกันเลยทีเดียว

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
IG: doctormekclinic

No comments