Breaking News

ปล่อย “DEWAR’S DOUBLE DOUBLE SERIES 21, 27, 32 ปี”


เปิดประสบการณ์สัมผัสสก๊อตวิสกี้ระดับอัลทร้าพรีเมียม เชื่อมต่อมิตรภาพ...ด้วยคุณภาพที่ครองใจนักดื่มทั่วโลกมายาวนาน


มร.นากุล รอย 
ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าประเทศไทย บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด

เครื่องดื่ม เดวาร์ (DEWAR’S) ภายใต้ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด (BACARDI Thailand) แบรนด์เครื่องดื่มที่เชื่อมต่อมิตรภาพ โดยล่าสุด มร.นากุล รอย ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าประเทศไทย บริษัท  บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับร้าน Character Whisky & Cigar Bar จัดงาน “Exclusive DEWAR’S DOUBLE DOUBLE Night” เปิดตัว เดวาร์ (DEWAR’S) DOUBLE DOUBLE SERIES 21, 27, 32 Years Old สก๊อตวิสกี้เครื่องดื่มระดับอัลทร้าพรีเมียม ณ Skyview Hotel Bangkok (ชั้น 32) สุขุมวิท 24 พร้อมกันนี้ยังเปิดประสบการณ์สัมผัสเครื่องดื่มสุดพรีเมียม โดย มร.แดเนียล เอลฟินสโตน Bacardi Whisky Ambassador & South East Asia และ คุณวิทูล ผดุงศรีสวัสดิ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ บาคาร์ดี ประเทศไทย ในงาน "DEWAR'S DOUBLE DOUBLE TASTING" ร้าน Lennon's (ชั้น 30) ณ Rosewood Bangkok   ที่ผ่านมา

มร.แดเนียล เอลฟินสโตน 

Bacardi Whisky Ambassador & South East Asia

ซึ่งภายในงาน “Exclusive DEWAR’S DOUBLE DOUBLE NIGHT” ทาง บาคาร์ดี ประเทศไทย โดย มร.นากุล รอย ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าประเทศไทย บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด ได้ปิดร้าน Character Whisky & Cigar Bar เปิดตัว DEWAR’S DOUBLE DOUBLE SERIES 21, 27, 32 ปี ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับนักดื่มทั่วโลก ด้วยความที่แบรนด์ บาคาร์ดี ได้ควบกิจการ เดวาร์ ซึ่งเป็นสก๊อตวิสกี้ชั้นดีที่เก่าแก่มีอายุยาวนานกว่า 176 ปี โดยการส่งต่อความเป็นตัวตนและเอกลักษณ์จากรุ่นสู่รุ่น นอกจากการผลิตวิสกี้แล้ว ในเวลาเดียวกันทางแบรนด์ยังภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมในการดื่มของคนทั่วโลก ที่ได้มีโอกาสมารวมตัวกันในช่วงเวลาสำคัญเพื่อเชื่อมต่อความสัมพันธ์และมิตรภาพ ไม่ว่าจะเป็น การพบปะสังสรรค์กับเพื่อน การเฉลิมฉลองในวาระต่าง ๆ หรือแม้แต่การพบปะเพื่อเจรจาทางธุรกิจก็ตาม ด้วยรสชาติที่นักดื่มพึงพอใจ และคุณภาพในระดับพรีเมียม ให้สมกับที่เป็นแบรนด์ได้รับความนิยมครองใจนักดื่มมายาวนาน 

ทั้งนี้เราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาเครื่องดื่มระดับพรีเมียม โดยคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสร้างความประทับใจให้กับนักดื่มมาโดยตลอด สำหรับ เดวาร์ ดับเบิล ดับเบิล ซีรีส์ (DEWAR’S DOUBLE DOUBLE SERIES) ทั้ง 21, 27 และ 32 ปี ที่มาพร้อมกับความอัลทร้าพรีเมียมจากการผสมผสานวิสกี้กว่า 40 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญ โดยใช้วิสกี้ที่มีส่วนผสมของธัญพืช และมอลต์หลากหลายชนิดรวมกันโดยเฉพาะข้าวบาร์เล่ย์ 100% หรือที่เรียกกันว่า Single Malt Whisky มาใช้เป็นวัตถุดิบสำคัญในการผลิต เพื่อให้ได้รสชาติที่ยอดเยี่ยมที่สุด โดยผ่านกรรมวิธีการบ่มสุดพิเศษในถังไม้โอ๊คถึง 4 ครั้ง เป็นระยะเวลารวมกันนานกว่า 21 ปีขึ้นไป จึงทำให้ได้สก๊อตวิสกี้ที่ตอบโจทย์นักดื่มทั่วโลก รวมถึงคนไทยที่ได้สัมผัสความพิเศษสุดในครั้งนี้ 

นอกจากนี้ยังได้จัดงาน “DEWAR'S DOUBLE DOUBLE TASTING" ขึ้นที่ ร้าน Lennon's ณ Rosewood Bangkok โดย บาคาร์ดี ประเทศไทย ได้เชิญเหล่านักดื่มรวมถึงพาร์ทเนอร์ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ กับสก๊อตวิสกี้ระดับอัลทร้าพรีเมียม DEWAR’S DOUBLE DOUBLE SERIES ทั้ง 21, 27 และ 32 ปี โดยสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ มร.แดเนียล เอลฟินสโตน Bacardi Whisky Ambassador & South East Asia และ คุณวิทูล ผดุงศรีสวัสดิ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ บาคาร์ดี ประเทศไทย ได้ร่วมถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับสก๊อตวิสกี้คุณภาพ และความแตกต่างของเดวาร์ดับเบิล ดับเบิล ซีรีส์ ทั้ง 21, 27 และ 32 ปี


DEWAR’S DOUBLE DOUBLE SERIES หรือ เดวาร์วิสกี้มีรสชาติสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีกลิ่นอายของความเป็นสก๊อตที่โดดเด่นชัดเจน ในการผลิตนั้นเรามีขั้นตอนที่พิถีพิถันตั้งแต่การคัดสรรตลอดจนกระบวนการผลิต เพื่อให้ได้มาตรฐานเดียวกันทุกขวดก่อนจะส่งออกไปยังนักดื่มทั่วโลก สำหรับ DEWAR’S DOUBLE DOUBLE SERIES ทั้ง 21, 27 และ 32 ปี นั้นมีความแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นและรสสัมผัสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งทั้ง 3 ชนิดต่างกันออกไปตามประเภทของถังไม้ที่นำมาใช้ในการบ่ม โดยใช้ไม้แชร์รี่แต่ละสายพันธุ์ ซึ่งแต่ละสายพันธุ์ค่อนข้างหายาก และมีราคาสูง รวมถึงระยะเวลาในการหมักบ่มที่ไม่เท่ากัน โดย 21 ปี จะใช้ถังไม้โอโลโรโชแชร์รี่, 27 ปี จะใช้ถังไม้ปาโลคอร์ทาโดแชร์รี่ และ 32 ปี จะใช้ถังไม้เปโดรฮิมิเนชแชร์รี่ เพื่อให้นักดื่มได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างกัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของนักดื่มของแต่ละท่านด้วยเช่นกัน 


นอกจากนี้ภายในงานยังปิดท้ายด้วยปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คูลซีฟจาก DJ. RUI TANG ที่มาสร้างสีสัน รวมถึงวิวด้านนอกที่มองเห็นเมืองกรุงเทพ และบรรยากาศภายในของทางร้านทั้ง Character Whisky & Cigar Bar และ ร้าน Lennon’s ที่เหมาะกับการนัดผู้คนให้มาพบปะสังสรรค์เพื่อได้มาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน งานนี้ทำเอาแขกผู้มีเกียรติได้ดื่มด่ำประสบการณ์สุดพิเศษ และฟินไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว จึงทำให้บรรยากาศทั้งสองวันนั้นดูเป็นกันเอง ซึ่งตรงตามคอนเซ็ปต์ของ  แบรนด์ที่ตั้งใจไว้อีกด้วย 


สำหรับใครที่อยากเปิดประสบการณ์สัมผัสสก๊อตวิสกี้เครื่องดื่มระดับอัลทร้าพรีเมียม เดวาร์ DEWAR’S DOUBLE DOUBLE SERIES ทั้ง 21, 27 และ 32 ปี ได้ที่ร้าน Character Whisky & Cigar Bar ณ Skyview Hotel Bangkok และ Lennon's (ชั้น 30) ณ Rosewood Bangkok รวมถึงร้านจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอลชั้นนำ และเซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์, กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาพารากอน, กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มควอเทียร์ และ สาขาหลัก วิลล่า มาร์เก็ท #dewars #dewarsdoubledouble

No comments