Breaking News

GS มั่นใจยืน 1 ผู้นำแบตเตอรี่ ฉลองความยิ่งใหญ่ จัดงาน “GS BATTERY DEALER PARTY 2022”


      เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 14.00 น. “ยีเอสแบตเตอรี่” ผู้นำตลาดแบตเตอรี่รถยนต์อันดับ 1 ในประเทศไทยฉลองความยิ่งใหญ่ จัดงาน “GS BATTERY DEALER PARTY 2022” โดยคุณประกาสิทธิ์ พรประภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ และคุณสมพร จันกรีนภาวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ประธานจัดงาน ได้เรียนเชิญผู้แทนจำหน่ายยีเอสแบตเตอรี่จากทั่วประเทศมารวมตัวกัน ตอกย้ำจุดยืนครองเบอร์ 1  ตลาดแบตเตอรี่รถยนต์ของประเทศไทย 

ภายในงานมีการแถลงนโยบายบริษัทฯ กลยุทธ์การตลาดต่อพันธมิตรทางการค้าของบริษัทฯ ที่หนึ่งเรื่องแบตพลังอึดพร้อมกันนี้ได้เรียนเชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ดร.พิเชษฐ  ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมคนแรกของประเทศไทย , ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ย พร้อมด้วยคุณวิชุดา เลิศกิจอนันต์กุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด กล่าวถีงสิทธิประโยชน์ที่มอบให้กับผู้แทนจำหน่าย และ ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก คุณโต้ง ทูพี แรปเปอร์ชื่อดัง พรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด และคุณนนท์ ธนนท์ ศิลปินชื่อดังที่มาร่วมงาน โดยงานนี้จัดขึ้นที่โรงแรม PARK HYATT BANGKOK ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ

คุณประกาสิทธิ์ พรประภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด 
คุณสมพร จันกรีนภาวงศ์  
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ

ยีเอสแบตเตอรี่ เชิญผู้แทนจำหน่ายจากทั่วประเทศมารวมตัวกัน ตอกย้ำจุดยืนครองเบอร์ 1  ตลาดแบตเตอรี่รถยนต์ของประเทศไทย โดยภายในงานมีการแถลงนโยบายบริษัทฯ กลยุทธ์การตลาดต่อพันธมิตรทางการค้าของบริษัทฯ ที่หนึ่งเรื่องแบตพลังอึด ให้ครอบครัวยีเอสแบตเตอรี่ได้รับทั้งความรู้ ความอบอุ่น ความสุข และความทรงจำที่ดีกลับไปพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน และเรียนรู้เรื่องเทคโนโลยีด้านดิจิทัลเพื่อพัฒนาธุรกิจให้แข็งแกร่งและทันสมัยต่อโลกที่เปลี่ยนไป ภายในงานจัดเป็น 2 ช่วง คือ สัมมนา และงานเลี้ยง

ดร.พิเชษฐ  ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมคนแรกของประเทศไทย จัดสัมมนาเรื่อง DIGITAL TRANFORMATION  เพื่อเสริมศักยภาพขององค์กรผู้แทนการค้า  ตอบโจทย์โลกแห่งการพัฒนาที่ก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง การนำเทคโนโลยีแอพพลิเคชั่นเข้ามาช่วยงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เปรียบเสมือนการใช้ AI มาช่วยควบคุมงานเก็บข้อมูลเรียนรู้พฤติกรรมและความต้องการของผู้ซื้อผู้ขายอย่างชาญฉลาดให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด DIGITAL TRANFORMATION  จึงเป็นเรื่องสำคัญที่องค์กรธุรกิจต้องส่งเสริมบุคลากรให้มีความพร้อมในทุกด้านเพื่อก้าวทันต่อเทคโนโลยียุค 5G ในปัจจุบันและอนาคต การสร้างแพลตฟอร์มรองรับออเดอร์ด้วยข้อมูลที่ชัดเจนสะดวกต่อการใช้งานให้คล่องตัวและทันสมัยยิ่งขึ้น ทั้งนี้ การใช้ประโยชน์ทางเทคโนโลยีด้วยระบบดิจิทัลที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ถึงแม้จะเป็นระบบซอฟท์แวร์ที่ช่วยเก็บรวบรวมข้อมูลขององค์กรทางธุรกิจและผู้ใช้บริการอย่างดีก็ตาม ยังต้องคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อข้อมูลของลูกค้าผู้ใช้บริการเพื่อไม่ให้รั่วไหลจากการถูกคู่แข่งทางธุรกิจมาเจาะข้อมูล ที่สำคัญคือให้ความสำคัญในเรื่อง พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของเจ้าของที่ให้รายละเอียดไว้อย่างดีที่สุด 

ภายในงานยังได้เชิญอาจารย์ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็น “อัจฉริยะ พลิกชะตาชีวิต จากร้ายกลายเป็นดี” มาร่วมสร้างสีสันและเสริมเกร็ดความรู้ทางด้านฮวงจุ้ย SHOP HENG DEE ฮวงจุ้ยร้านค้า จัดร้านอย่างไร “สู่ธุรกิจพันล้าน อยู่กินอย่างมีความสุข” ใส่ใจตั้งแต่ประตูทางเข้าหน้าร้าน การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ให้น่าสนใจ สัญลักษณ์ป้ายโลโก้ GS BATTERY ที่มีความโดดเด่นด้วยสี และตัวหนังสือ “สีน้ำเงิน คือ สีนำเงิน” เรียกความสนใจจากผู้เข้าร่วมสัมนาเป็นอย่างมาก โดยก่อนจบการบรรยาย อ.ซินแสเป็นหนึ่ง ยังสอนเทคนิคการเขียนลายเซ็นต์เปลี่ยนชีวิต นำธุรกิจสู่เงินล้าน ให้แก่ผู้เข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้อีกด้วย 

คุณวิชุดา เลิศกิจอนันต์กุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ได้กล่าวว่า ยีเอสแบตเตอรี่ ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีด้านดิจิทัลด้วยการทำแอพพลิเคชั่นที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ามาโดยตลอดเพื่อสอดคล้องกับแนวทางการทำ DIGITAL TRANFORMATION การสร้างการรับรู้ให้ลูกค้าด้วยระบบออนไลน์ การเข้าถึงด้วยระบบข้อมูลจากผู้ให้บริการสู่ผู้ใช้บริการหรือ end-user ลูกค้าสามารถเรียกใช้บริการฉุกเฉินผ่านระบบออนไลน์ , สามารถลงทะเบียนรับประกันแบตเตอรี่ และเช็คอายุงานของแบตเตอรี่ ในส่วนของผู้แทนจำหน่ายก็เพิ่มฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกให้สามารถสั่งของผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการเช็คสถานะการจัดส่ง และตรวจสอบสถานะการเคลมสินค้าได้อีกด้วย สุดท้ายนี้ในเร็ว ๆนี้ ทาง GS จะมีการเปิดตัวระบบไลน์ของร้านค้าช่วง หรือRetailer เพื่อเป็นการสนับสนุนการขายแบตเตอรี่ GS โดยการช่วยผู้ใช้ลงทะเบียน และจะได้รับคะแนนสะสมเพื่อแลกรับสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ   และในครั้งนี้เราได้เปิดตัว โต้ง ทูพี แรปเปอร์ชื่อดัง พรีเซนเตอร์คนใหม่ เพื่อดึงกลุ่มวัยรุ่น ที่เป็นเป้าหมายใหม่ของเราสร้างความจดจำแบรนด์ ยีเอสแบตเตอรี่ และเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่กว่าตัวเองจะก้าวมาถึงวันนี้ สามารถปลุกพลังอึดของตัวเอง ให้อึด! และสู้ให้สุดชีวิต เป็นตัวอย่างแก่เยาวชนคนรุ่นใหม่ และคุณวิชุดายังฝากถึงผู้ใช้แบตเตอรี่รถยนต์ทุกท่านด้วยว่า ทุกครั้งที่เปลี่ยนแบตเตอรี่ อย่าลืมแจ้งช่างว่าเลือก GS BATTERY เพื่อตอบโจทย์รถทุกคันได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด 

ปิดท้ายด้วยงานเลี้ยงในช่วงเย็นกับความอิ่มเอมที่อบอวลด้วยความสุขทั้งงาน ยีเอสแบตเตอรี่เสิร์ฟความประทับใจด้วยปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก คุณโต้ง ทูพี แรปเปอร์ชื่อดัง พรีเซนเตอร์คนใหม่ ที่มาในเพลง TOUGH ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งขึ้นสำหรับ ยีเอสแบตเตอรี่โดยเฉพาะ  พร้อมจบโชว์ดีๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากคุณนนท์ ธนนท์ ศิลปินดังยอดล้านวิว  งานนี้สร้างความบันเทิงพร้อมความสุขให้ผู้แทนจำหน่ายยีเอสแบตเตอรี่กันอย่างถ้วนหน้า

คุณนนท์ ธนนท์ 
คุณโต้ง ทูพี

ติดตาม GS BATTERY ได้ที่

FACEBOOK : GS BATTERY TH

INSTAGRAM : GSBATTERYTH

LINE OFFICIAL ACCOUNT : GSBATTERY

WEBSITE : WWW.GSBATTERY.CO.TH

YOUTUBE : GSBATTERY – THAILAND

ฟังเพลง TOUGH  ได้แล้ววันนี้ทาง JOOX และ SPOTIFY

No comments