Breaking News

ท่องเที่ยวเขาใหญ่คึกคักวันหยุดยาวคนแห่ไปกันแน่น แม้ฝนตกก็ไม่หวั่น สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่จับมือฟาร์มโชคชัย จัดพื้นที่ “ขายของเขาใหญ่” ครั้งที่ 9 ให้ผู้ประกอบการในชุมชนขนของมาขายท้าพายุฝน”

 


เขาใหญ่ยังคงเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในยุควิถีใหม่ นักท่องเที่ยวใส่ใจสิ่งแวดล้อม พิสูจน์จากช่วงวันหยุด 24-26 กันยายนี้ นักท่องเที่ยวหนีกรุงไปพักผ่อนกันไม่หวั่นพายุฝน สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่จัดกิจกรรม “ขายของเขาใหญ่” ครั้งที่ 9 ร่วมกับฟาร์มโชคชัย ริมถนนมิตรภาพ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา สินค้าที่นำมาจำหน่ายทั้งอุปโภค บริโภค ผัก ผลไม้ ผลผลิตตรงจากเกษตรกร อาทิ ฟาร์มโชคชัยสเต็กเฮ้าส์ ไร่โชตวัน ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เวิร์มฟาร์มเมอร์ ฟาร์มไส้เดือนเขาใหญ่ และผลิตภัณฑ์จากปุ๋ยมูลไส้เดือน ของที่ระลึกจากฟู้ ฟอร์ ไฟเตอร์ ผลไม้จากสวนเอเดน ออร์แกนิกส์ แม่เฉลียว ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกส์ ไร่องุ่นพรมชน ไม้ด่าง หมูยอมณีจันทร์ Janalee เครื่องประดับแฮนด์เมด บ้านกาญจนา ผลิตภัณฑ์ชาสมุนไพร ฯลฯ

ทั้งนี้ผู้ประกอบการทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนแล้วและต้องได้รับการตรวจคัดกรองด้วยชุดตรวจ ATK ก่อนล่วงหน้าหนึ่งวันเพื่อให้นักท่องเที่ยวผู้มาใช้บริการเกิดความมั่นใจตามหลักการ Universal Prevention นอกจากนี้นางสาวพันชนะ วัฒนเสถียร นายกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ยังเปิดเผยว่า “ช่วงวันที่ 9-16 ตุลาคมนี้เขาใหญ่ได้รับเลือกให้เป็นพื้นที่ในการจัดกิจกรรมตามแนวคิด Go Green Beauty Camp ผู้ประกอบการสมาชิกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่และจากชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารอำเภอปากช่องพร้อมใจกันเตรียมการเข้ามีส่วนร่วมในกิจกรรมร่วมกับกองประกวดด้วยเราเตรียมจัดตารางส่งอาหาร อาหารว่าง ขนม เครื่องดื่มฯลฯและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำให้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เป็นที่รู้จักปักหมุดนักเดินทางที่รักธรรมชาติจากทั่วโลก”

No comments