Breaking News

“ฟอร์เต้ คอลลาเจน” (Forte Collagen) ดึงกลยุทธ์ใช้พรีเซนเตอร์สร้างความเชื่อมั่น ตอกย้ำภาพผู้นำด้านนวัตกรรมแบรนด์ความงาม และสุขภาพของเมืองไทย ลุยตลาดคอลลาเจนระดับพรีเมียม



 

จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่เกิดขึ้น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันกระแสความใส่ใจในเรื่องของสุขภาพที่มีมากขึ้นจะเป็นปัจจัยสำคัญที่สนับสนุนให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับความนิยมบริโภคมากขึ้น และมีการเติบโตสวนทางกับภาวะเศรษฐกิจในภาพรวมที่ชะลอตัว โดยจะเห็นได้ว่า ตลาดอาหารเสริมคอลลาเจน เป็นตลาดที่ใหญ่และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด บริษัท ฟอร์เต้ ซัพพลีเม้นท์ จำกัด ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลลาเจนแบบชงภายใต้แบรนด์ “ฟอร์เต้ คอลลาเจน” (Forte Collagen) พร้อมรุกตีตลาดความงาม มุ่งเจาะกลุ่มคนที่ใส่ใจสุขภาพและความงาม เพื่อตอบโจทย์เทรนด์การดูแลตัวเองของคนในยุคปัจจุบันทุกเพศทุกวัย ตั้งเป้ายอดขายช่วงเปิดตัวมากกว่า 10,000 กล่อง ใน 4 เดือน

นางสาวธัญลักษณ์ ตั้งอนุรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร (CEO) บริษัท ฟอร์เต้ ซัพพลีเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ฟอร์เต้ ซัพพลีเม้นท์” เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยสินค้าตัวแรกที่เรานำออกสู่ตลาดก็คือผลิตภัณฑ์คอลลาเจนแบบชงดื่ม ซึ่งเราจะเน้นไปที่ผลลัพธ์และความปลอดภัยในการบริโภคเป็นหลัก เราตั้งใจผลิตคอลลาเจนที่เอาไว้ให้ตัวเองและคนรอบข้างทาน จึงใส่ใจในการคัดสรรค์วัตถุดิบคุณภาพสูง เพื่อให้เราและลูกค้าของเราได้สิ่งที่ดีที่สุด ยิ่งในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพยิ่งมีตลาดเติบโตมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ เพราะผู้บริโภคเริ่มมองหาสินค้าที่ช่วยดูแลร่างกาย และสร้างภูมิคุ้มกัน ทำให้กลุ่มคอลลาเจนเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในทางเลือก และโดยส่วนตัวเป็นคนดูแลตัวเองและสุขภาพอยู่แล้ว ทำให้เราสนใจที่จะรุกตลาดเสริมสุขภาพ และความงาม จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ “ฟอร์เต้ คอลลาเจน” หวังการันตีความสำเร็จสู่ยอดขายมากกว่า 10,000 กล่อง มูลค่ารวมมากกว่า 16 ล้านบาท ในช่วง 4 เดือนแรกหลังการเปิดตัว

โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของเราคือ กลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่ใส่ใจในสุขภาพ อยากดูดีในแบบของตัวเอง ร่างกายแข็งแรง และต้องการความสะดวกรวดเร็ว ดังนั้น โจทย์การตลาดของเราคือการคิดให้แตกต่างและตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างแท้จริง ผ่านการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคที่รับประทานคอลลาเจนในปัจจุบัน ทำให้เราค้นพบถึงจุดต่างที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น สำหรับ “ฟอร์เต้ คอลลาเจน” เป็นคอลลาเจนระดับพรีเมียมที่มีประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่เหนือกว่าด้วยส่วนประกอบที่สำคัญ ได้แก่ เป็นคอลลาเจนที่รวมครบทั้ง 3 ชนิด(Type I, II และ III) ครบในซองเดียว เป็นคอลลาเจนไตรเปปไทด์ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สกัดจากหนังปลาและกระดูกปลา ทิลาเพีย อันดับ 1 ของปลาที่มีปริมาณคอลลาเจนมากที่สุด มีคอลลาเจน Type II ช่วยบำรุงกระดูกบริเวณข้อต่อที่สำคัญของร่างกาย ผลิตจากหอยเป๋าฮื้อ และเป็นคอลลาเจนเปปไทด์โครงสร้างพิเศษแบบ Double Peptide ที่ใช้เทคโนโลยี Cell Synapse ทำให้คอลลาเจนดูดซึมได้ง่าย มีวิตามินซี และแคลอรี่ต่ำ 20 kcal ไม่มีน้ำตาล ไม่บวมน้ำ เพื่อให้คุณดูดี แข็งแรง อย่างแท้จริง

สำหรับช่วงแรกของการเปิดตัวในปีนี้ทางแบรนด์ได้ดึงกลยุทธ์ด้วยการใช้พรีเซนเตอร์ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนไทยเพื่อเป็นตัวชูโรงสร้างกระแสความเชื่อมั่นต่อผู้บริโภค ซึ่งสิ่งสำคัญของการเลือกพรีเซ็นเตอร์คือ “ต้องทานจริง” และเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่จับกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้นโดยเฉพาะกลุ่มอายุ 20-40 ปี เป็นกลุ่มที่ใส่ใจต่อสุขภาพ และความงาม จึงได้ “น้องมุกดา นรินทร์รักษ์” ดารานักแสดงมากความสามารถมาร่วมงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ “ฟอร์เต้ คอลลาเจน” อย่างเป็นทางการ เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของพรีเมียมคอลลาเจนในการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายที่วางไว้ รวมถึงวางแผนใช้งบประมาณด้านสื่อการตลาดและประชาสัมพันธ์ตามช่องทางต่างๆ อีกด้วย

นางสาวธัญลักษณ์ กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ‘ฟอร์เต้ คอลลาเจน’ โฟกัสการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางการจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ โดยเน้นไปที่ fortesupplement.com เป็นหลัก ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงข้อมูลได้โดยตรง สอบถาม ขอคำแนะนำ ได้รับข้อมูลอย่างถูกต้อง เชื่อถือได้ 100% ทำให้ผู้บริโภคไม่ต้องกังวลถึงสินค้าที่จะได้รับว่าเป็นของปลอมหรือลอกเลียนแบบ นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีแผนที่จะวางขายผ่านช่องทางออฟไลน์ในไตรมาสถัดไปอีกด้วย ในขณะเดียวกันยังได้เตรียมการทำระบบ CRM และโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อรองรับลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ ควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ โดยเราเชื่อมั่นว่าในปี 2565 “ฟอร์เต้ คอลลาเจน” จะสามารถเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดคอลลาเจนของประเทศไทยได้อย่างไม่ยากแน่นอน สามารถเข้าไปสอบถามข้อมูลได้ที่ https://fortesupplement.com/ , Facebook: forte.supplement หรือ Line: @forte.supplement

#ForteCollagen

#ฟอร์เต้คอลลาเจน

#เลือกฟอร์เต้คอลลาเจน

#คุณค่าที่มากกว่าผิวสวย

No comments