Breaking News

เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ “Beaverman” แก้ทุกปัญหางานก่อสร้างไทยในยุคก่อสร้างดิจิทัล

 

Seacon ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านมากว่า 60 ปี บุกแตกไลน์ธุรกิจสร้างแพลตฟอร์มใหม่ “Beaverman แพลตฟอร์มค้นหาผู้รับเหมาก่อสร้าง” ด้วยเจตนารมณ์ที่ต้องการยกระดับวงการก่อสร้างไทย เน้นกลยุทธ์ใช้เทคโนโลยีมาแก้ช่วยปัญหาการจ้างงานก่อสร้าง

เชื่อหรือไม่? มากกว่า 80 % เกิดปัญหาการจ้างงานก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นงานตกแต่ง ต่อเติม หรือรีโนเวท มีปัญหาเกิดขึ้นมากมายที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีก..ทั้งกับโครงการจากภาครัฐ ภาคเอกชน รวมถึงประชาชนผู้ใช้บริการ โดยปัญหาหลักๆอย่างผู้รับเหมารับเงินแล้วทิ้งงาน โดนเรียกราคาสูง ทำงานล่าช้าเสร็จไม่ทันกำหนด หรือเสร็จทันแต่กลับได้งานที่ไม่มีคุณภาพ ปัญหาเหล่านี้ล้วนเกิดจากผู้รับเหมามีการบริหารจัดการด้านการเงิน บุคลากร เวลา และต้นทุนที่ไม่ดีพอ ปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ ไม่ได้ปวดหัวเฉพาะผู้ว่าจ้าง ที่ต้องมาแบกรับความเสี่ยงเท่านั้น แต่ผู้รับเหมาดีๆ ที่ทำงานคุณภาพ ก็มีปัญหาจากผู้ว่าจ้างเช่นกัน อย่างเช่นผู้ว่าจ้างขอแถมบ่อยๆ ขอให้ทำงานเพิ่มแต่ไม่เพิ่มเงินและเวลา จ่ายเงินไม่ตรงตามที่ตกลง ซึ่งอาจกล่าวได้ว่าเป็นวังวนวงจรอุบาทว์ของวงการก่อสร้างเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้น จะเป็นเรื่องดีแค่ไหน ถ้ามีแพลตฟอร์มที่สามารถจับความต้องการจ้างงานก่อสร้าง มาเจอกับผู้รับเหมาคุณภาพดี ที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้ว…

นี่จึงเป็นจุดกำเนิดของ Idea “Solution Provider แห่งวงการก่อสร้างไทย” ของคุณพงศธร จันทวิมล Founder and CEO บริษัท บีเวอร์แมน จำกัด จากตระกูลผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้าน โดยจากสถิติผู้ใช้บริการในแพลตฟอร์ม Beaverman ปัญหาการทิ้งงานเหลือเพียงไม่ถึง 1 ใน 10 แต่เราก็สามารถสรรหาผู้รับเหมามาจบงานให้ผู้ว่าจ้างได้ 100% ยังมีข้อดี..อีกมากในส่วนผู้ว่าจ้างที่ใช้งานแพลตฟอร์ม Beaverman คือสามารถเลือกหาผู้รับเหมา ผู้ออกแบบ ได้ครบทุกงานก่อสร้างนับร้อยราย เปรียบเทียบราคาได้ ใช้งานง่ายสะดวก รวดเร็ว แชทกับทีมงานได้ทันใจ แค่คุยผ่าน LINE Official พร้อมระบบติดตามสถานะงานแบบเรียลไทม์ สามารถส่งข้อความอัพเดทงานให้ผู้ว่าจ้างเห็นความคืบหน้า ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ในส่วนของผู้รับงาน จะได้รับโอกาสได้งานดีๆต่อเนื่อง ด้วยระบบประกวดราคาให้ผู้รับงานสามารถเลือกงานได้ตามใจ เสนอราคาที่พอใจและมีกำไร พร้อมทั้งสามารถปรึกษาด้านการวางแผนงานทั้งด้านเวลา ต้นทุน และคุณภาพ

นอกจากนี้คุณพงศธร ยังเผยอีกว่าจากที่ได้เปิดให้บริการใช้งานแพตลฟอร์มBeavermanมาประมาณ 8 เดือนมีผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด ผู้รับเหมาที่มีอยู่ในระบบได้รับงานกันต่อเนื่อง และขณะนี้จำนวนผู้รับเหมาในระบบไม่เพียงพอต่อปริมาณงานของผู้ใช้บริการที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องการ “เฟ้นหา! ผู้รับเหมาก่อสร้าง…ฝีมือดีจำนวนมาก” ทุกกลุ่มงานก่อสร้าง ไม่ว่าคุณจะเป็น

  • ผู้ออกแบบ
  • ผู้รับเหมาก่อสร้าง
  • ตกแต่งภายใน (Built in)
  • ช่างไฟฟ้า ประปา
  • ช่างซ่อมรายย่อย

โอกาสดีมาถึงแล้ววว หากคุณกำลังมองหา “แหล่งมีงานต่อเนื่อง เลือกงานเอง ได้รับเงินเร็ว” เรามีแนวทางการบริการงานด้วยความตั้งใจที่จะรักษาความมั่นคงทางอาชีพ (Job Security) สร้างโอกาส และสร้างมาตราฐาน ให้กับช่าง ผู้รับเหมา หรือเถ้าแก่น้อยรายย่อย นำไปสู่การสร้างรายได้อย่างยั่งยืนให้แก่ผู้รับเหมารายย่อยที่มีกว่า 80,000 รายในไทย ทั้งยังเป็นช่องทางที่จะช่วยให้ผู้รับเหมามีทางไปต่อในภาวะพิษเศรษฐกิจปัจจุบัน หากคุณคิดว่าคุณมีศักยภาพ ฝีมือดี พร้อมเติบโตไปกับเรา สนใจสมัคร หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร Call Center 1391 ต่อ 333 หรือ แอด Line : @beaverman

ทั้งนี้คุณพงศธร จันทวิมล ยังเผยอีกว่า นี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของแพลตฟอร์ม Beaverman ที่มีภาพใหญ่กว่านั้น โดยในปี 2021 มีแผนขยายสาขาเพิ่มอีกในต่างจังหวัด และมุ่งหวังจะเปิดให้ครบทุกภูมิภาคทั่วไทย

ติดตามข้อมูลของ แพลตฟอร์ม Beaverman เพิ่มเติมได้ทาง www.beaverman.com และ Fanpage : https://m.me/Beaverman.Ltd หรือ LINE: https://lin.ee/WqZNzr1 ,โทร. 1391 ต่อ 333

No comments