Breaking News

เสธฯ บูทเป็นประธานเปิดประชุมสมัชชาแห่งชาติ ภาคอีสาน

 

นาวาอากาศเอก(พิเศษ)คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหารบริษัทเมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ,ประธานคณะปวงชนชาวไทยเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประธานสภาประชาชนแห่งชาติ เป็นประธานเปิดงานการประชุมสมัชชาแห่งชาติ (การประชุมย่อย)ครั้งพิเศษ /2565 พร้อมปาฐกถาพิเศษและมอบหน้ากากอนามัยกับองค์จตุคามรามเทพ รุ่นร่มฉัตร 80 แจกกับผู้ร่วมประชุม ณ โรงแรมBAYASITA@KKU จังหวัดขอนแก่น

นาวาอากาศเอก(พิเศษ)คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ กล่าวว่า วันนี้มาร่วมเป็นประธานในการประชุมสภาประชาชนแห่งชาติของเครือข่ายสมัชชาทุกอาชีพในภาคอีสาน เป็นการประชุมย่อยที่จัดขึ้น ณ โรงแรมBAYASITA@KKU จังหวัดขอนแก่น โดยมีตัวแทนสมัชชาจากอาชีพต่างๆ เข้าร่วมประมาณ 115 คน ซึ่งจุดประสงค์เพื่อจะทำความเข้าใจในเรื่องของหลักการของสภาประชาชน

“จากที่ทราบมากรรมการฯ ได้เชิญโดยเฉพาะการจัดตั้งของสาขาอาชีพจากสภาประชาชน อย่างไรก็ตามเราอยากเห็นสภาประชาชนแห่งชาติที่มาจากตัวแทนในพื้นที่ด้วยโดยขั้นต้นอยากเห็นตัวแทนจากตำบลประมาณ 8,000 คน ผนวกกับตัวแทนจากสาขาอาชีพประมาณ 2,000-3,000 คน ทั้งนี้ ทุกคนที่เป็นตัวแทนฯเข้ามาในสภาประชาชนสามารถเข้ามาทำการแก้ไขปัญหาทุกเรื่องโดยเฉพาะไม่มีข้อจำกัดเรื่องของวุฒิการศึกษา” 

เราต้องการให้เกิดประชาธิปไตยที่สมบูรณ์แบบ ต้องการที่จะรักษาสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ซึ่งมองว่าน่าจะเป็นวิธีเดียวที่จะแก้ไขปัญหานี้ได้ ทั้งนี้ ส่วนตัวมองว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมในการสร้างการตื่นตัว ตื่นรู้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่จำเป็นต้องด่า หรือใช้กำลัง หรือ ม็อบ ดังนั้น อยากขอเชิญทุกคนทุกอาชีพเข้ามาเป็นพลังเพื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้อย่างรวดเร็วและสันติ

#คัมภีร์ #คัมภีรญาณนนท์ #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #SkyMed #SkyCrop #SkyHerb #สมัชชา #สภาประชาชน #ประชาธิปไตย #ปฏิวัติ #คณะปวงชน #สภาประชาชน

No comments