Breaking News

“NEA BizTalk Series” : ก้าวทันการค้าโลก เปิดเวทีเสวนา Series 3 “เปิดโลกหลังโควิด พิชิตตลาดอินเดีย”

 

สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA) กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เชิญชวนผู้ประกอบการไทยและผู้ที่สนใจดำเนินธุรกิจด้านการค้าระหว่างประเทศ เข้าร่วมงานเสวนา “NEA BizTalk Series” : ก้าวทันการค้าโลก ภายใต้ โครงการ “เจาะลึกตลาดต่างประเทศในยุคการค้าใหม่” ใน Series 3 “เปิดโลกหลังโควิด พิชิตตลาดอินเดีย” โดยได้รับเกียรติจาก วิลาสินี โนนศรีชัย รักษาการผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมเสวนา ในวันพุธที่ 15 มิถุนายน 2565 เวลา 09.00–15.30 น.

“อินเดีย” ตลาดส่งออกสำคัญอันดับ 10 ของไทย และเป็นตลาดสำคัญที่สุดในภูมิภาคเอเชียใต้ นอกจากนี้ อินเดียยังถูกมองว่าจะเป็นตลาดส่งออกใหม่ของไทยที่จะมาแทนจีน ด้วยจำนวนประชากรและขนาดของประเทศที่ใหญ่และมีศักยภาพที่จะก้าวขึ้นเป็นมหาอำนาจทางเศรษฐกิจในอนาคต ถือเป็นโอกาสและความท้าทายครั้งสำคัญของผู้ประกอบการส่งออกไทย ที่จะต้องตั้งรับ ปรับตัว หาโอกาสขยายตลาดด้วยกลยุทธ์ใหม่ ๆ ให้ก้าวทันการค้าโลก มาร่วมเจาะลึกและค้นหาคำตอบกับกูรูจากภาครัฐและเอกชนที่ประสบความสำเร็จ กับปาฐกถาพิเศษ “มองอินเดียใหม่…ที่คนไทยไม่คุ้นเคย” โดย อดุลย์ โชตินิสากรณ์ อดีตอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ และอดีตผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย, การเสวนา “โอกาสการค้าไทยในตลาดอินเดียหลังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด–19” โดย สุพัตรา แสวงศรี กงสุล (ฝ่ายการพาณิชย์) สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ เมืองมุมไบ สาธารณรัฐอินเดีย, สายทอง สร้อยเพชร อัครราชทูตที่ปรึกษา (ฝ่ายการพาณิชย์) สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงนิวเดลี สาธารณรัฐอินเดีย, หทัยชนก สีวะรา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ เมืองเจนไน สาธารณรัฐอินเดียและ “ทำธุรกิจอย่างไร ให้ชนะใจอินเดีย?” โดย บีไยกุมาร ปานเดย์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดต่างประเทศ Innovek Asia Co., Ltd., สีฟ้า เกตุไชโย เจ้าของร้านอาหาร SEEFAH และ สันติ จงคงคา รองประธาน ITD Cementation India Limited

ผู้ประกอบการหรือผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงาน NEA BizTalk Series 3 : “เปิดโลกหลังโควิด

พิชิตตลาดอินเดีย” ผ่านระบบ Zoom ได้ฟรี! ที่ https://shorturl.asia/N9mpn หรือรับชมสด! ผ่าน Facebook Live สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1169 กด 1

No comments