Breaking News

กลับมาอีกครั้ง กับ บริษัท สตาร์ไทย โปรดักชั่น บริษัทน้องใหม่ไฟแรงที่ ในปี 2019 มีการร่วมทุนผลิตภาพยนตร์ ไทย – เวียดนาม ที่แสดงนำโดย ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์



ที่ผ่านมา ได้สร้างสรรค์ซีรี่ส์วาย คู่จิ้น แนวคอมเมดี้ อย่าง The Best Twins รักจิ้นฟินเฟร่อ ที่แสดงนำโดย ภัค ปภังกรณ์ สกุลซ้ง และ มายด์ สุทธิณัฐ์ อึ้งตระกูล ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี 

และ ล่าสุดในปี 2021 นี้ บริษัท สตาร์ไทย โปรดักชั่น ร่วมจับมือกับ แอปพลิเคชั่นสุดฮิต อย่าง Vibie เปิดซีรี่ส์วาย แนวโรแมนติก คอมเมดี้ เรื่อง That’s my candy นาย..แคนดี้ของฉัน ซึ่งได้นักแสดง สุดฮอต อย่าง คิมม่อน (วโรดม เข็มมณฑา) และ คอปเตอร์ (ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) ร่วมแสดงเรื่องนี้ โดย หนุ่มคิมม่อน รับบทเป็น กาย บุรุษพยาบาลหนุ่ม และเป็นแฟนกับ จิ้ง ที่รับบทโดย คอปเตอร์ หนุ่มนักศึกษาปี 4 สาขาภาพยนตร์ ที่กำลังจะเรียนจบ ซึ่งความรักของทั้งคู่มีปัญหาเกิดจากเวลาไม่ตรงกัน โดยจิ้งเองก็หมกหมุ่นอยู่แต่กับการทำโปรเจ็คจบ ซึ่งพอเขามีเวลาว่างก็มักจะใช้เวลาไปกับการดูวีเจที่ตัวเองชื่นชอบไลฟ์ในมือถือเลยไม่ค่อยมีเวลาให้กาย ส่วนกายก็ต้องขึ้นเวรเช้า สาย บ่าย ค่ำ สลับไปมาจนไม่มีเวลาอยู่กับจิ้ง กระทั่งวันหนึ่งทั้งสองทะเลาะกันเพราะกายผิดนัดสำคัญกับจิ้ง ทำให้จิ้งโกรธมากถึงขั้นขอเลิกกับกาย จึงทำให้กายที่ต้องพยายามหาทางง้อจิ้งให้ได้ แต่ง้อเท่าไหร่จิ้งก็ไม่ใจอ่อนให้สักที ทำให้กายคิดวิธีที่จะชวนวีเจที่จิ้งชื่นชอบมาเซอร์ไพรส์ แต่การจะได้เจอวีเจที่จิ้งชื่นชอบนั้นกลับไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ ทำให้กายได้เจอกับคุณลุงปริศนาที่กายได้ช่วยชีวิตเอาไว้ จนคุณลุงปริศนาได้มอบแคนดี้วิเศษกับให้กาย จนทำให้เรื่องวุ่นๆชวนให้ปวดหัวเกิดขึ้น กายจะง้อจิ้งสำเร็จไหม แล้วแคนดี้จะทำอะไรได้บ้าง ต้องติดตามต่อให้ได้เร็วๆนี้ กับ That’s My Candy นาย…แคนดี้ของฉัน งานนี้! รับประกันความฮาได้เลย

No comments