Breaking News

“ซิปเม็กซ์” แพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของประเทศ จัดงานแลกเปลี่ยนประสบการณ์พร้อมแนะนำการลงทุนแบบไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองวันสตรีสากล

 

“ซิปเม็กซ์” แพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.) พร้อมด้วยแอปพลิเคชันมือถือ จัดงานเฉลิมฉลองวันสตรีสากล รวมตัวผู้หญิงเก่งในแต่ละสาขาอาชีพ ณ ATT 19 อาร์ตสเปซ นำโดย คุณพราว ลิ่มพงศ์พันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท ซิปเม็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยได้รับเกียรติจากคุณจงกล พลาฤทธิ์ บรรณาธิการแฟชั่น นิตยสารโว้ก ประเทศไทย, คุณพรทิพย์ อรรถการวงศ์ Creative Director แห่ง ATT19 และคุณกัญญาภัทร วัชระ Creative Director แห่ง PermaFlora ร่วมงานด้วย โดยมีพิธีกรชื่อดังอย่าง คุณอกนิษฐ์ วิเชียรเจริญ ร่วมดำเนินงาน ภายในงานสุภาพสตรีทั้ง 4 ท่าน ได้ร่วมพูดคุยแบ่งปันข้อมูลเชิงลึก และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์การลงทุนในแบบผู้หญิงยุคใหม่ ซึ่งถือเป็นการรวมตัวกันของผู้หญิงเก่งในหลากหลายอาชีพในประเทศไทย

“การลงทุนเป็นสิ่งที่น่าสนใจในยุคนี้ เป็นเรื่องที่ดีหากทุกคนศึกษาหรือลองลงทุนด้วยตัวเองดูบ้าง ซึ่ง ‘Zipmex’ เป็นแพลตฟอร์มสำหรับนักลงทุนทุกเพศทุกวัย โดยกว่า 75% ของพนักงานทั้งหมดใน ‘Zipmex’ เป็นผู้หญิง ซึ่งบริษัทเราส่งเสริมและสนับสนุนความสามารถของทุกคนอย่างเท่าเทียม ท่านใดที่ยังกลัวในเรื่องการลงทุน เราพร้อมให้คำแนะนำเรื่องการลงทุนกับคุณเสมอ” คุณพราว ลิ่มพงศ์พันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท ซิปเม็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

คุณพรทิพย์ อรรถการวงศ์ Creative Director แห่ง ATT19 กล่าวว่า “อยากให้ผู้หญิงทุกคนแชร์ประสบการณ์ และสิ่งดี ๆ ให้แก่กันเสมอเพื่อเป็นพลังบวกส่งเสริมกันและกัน เติบโตไปด้วยกันในหลาย ๆ ด้าน”

ทั้งนี้ คุณจงกล พลาฤทธิ์ บรรณาธิการแฟชั่น นิตยสารโว้ก ประเทศไทย ได้ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานด้วย “การเป็น Fashion Director นั้นไม่ใช่แค่การที่เราแต่งตัวสวย แต่มันคือการส่งเสริมอุตสาหกรรมแฟชั่นและการใส่ใจกลุ่มคนในสังคมอีกด้วย ซึ่งนิตยสาร Vouge ก็ได้นำเสนอความหลากหลายของนายแบบและนางแบบในรูปแบบ “Diversity” ส่งเสริมความแตกต่างในรูปร่างของผู้คน ไม่ว่าจะเพศ หุ่น หรือสีผิวไหน ก็ไม่ใช่อุปสรรคในเรื่องของแฟชั่น”

“ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็แข็งแกร่งเท่า ๆ กัน จีนเชื่อว่าเราที่เป็นผู้หญิงก็สามารถลงมือลงแรงทำสิ่งต่าง ๆ ได้ไม่ต่างกับผู้ชาย” คุณกัญญาภัทร วัชระ Creative Director แห่ง PermaFlora กล่าวเสริม

“รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการเฉลิมฉลองวันสตรีสากลกับสตรีที่สร้างแรงบันดาลใจเหล่านี้ “ซิปเม็กซ์” ตระหนักถึงความสำคัญของผู้หญิง เพราะเราเชื่อว่าผู้หญิงคือแรงขับเคลื่อนสำคัญที่มีส่วนในการสร้างสรรค์สังคม เราหวังว่าแขกทุกท่านที่มาร่วมงานในค่ำคืนนี้ จะได้รับประโยชน์จากเรื่องราวที่พวกเราร่วมแบ่งปัน อีกทั้งยังสามารถนำไปปรับใช้ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในด้านต่างๆในการใช้ชีวิต” คุณพราว ลิ่มพงศ์พันธุ์ กล่าวทิ้งท้าย

ภายในงานมีเมนูค็อกเทลสุดพิเศษพิเศษที่จัดทำขึ้นโดยร้านอาหารชื่อดัง อย่าง Water Library นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการพิเศษที่จัดโดย Vogue Thailand ซึ่งมีผลงานของ PermaFLora อีกด้วย

เกี่ยวกับซิปเม็กซ์
“ซิปเม็กซ์” เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นแพลตฟอร์มเดียวที่ได้รับได้รับใบอนุญาตศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล และอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของหน่วยงานรัฐใน สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และออสเตรเลีย บริษัทฯเป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคนี้ โดยมุ่งเน้นที่การจัดหาเครื่องมือพร้อมทั้งมอบความสะดวกสบายให้กับนักลงทุนรายย่อย และนักลงทุนสถาบันในการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างปลอดภัย “ซิปเม็กซ์” มีจุดมุ่งหมายในการให้ความรู้ แนะนำ และสร้างเข้าใจผ่านแพลตฟอร์มทางเลือกในการลงทุนที่มีเป้าหมายเพื่อสร้างความมั่งคั่ง และก้าวสู่ชีวิตที่มีอิสรภาพทางการเงินอย่างมั่นคง

สามารถศึกษา และหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zipmex.co.th

No comments