Breaking News

ซัสโก้ จับมือ เคทีซี เปิดให้สมาชิก “ยิ่งโอน..ยิ่งคุ้ม” โอนคะแนน KTC FOREVER เป็นคะแนน SUSCO Smart Member ได้ทันที

 

นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ ซัสโก้ จับมือกับ เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เพิ่มความคุ้มค่า และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิก โดยมอบสิทธิพิเศษ ให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีสามารถโอนคะแนน KTC FOREVER ทุกๆ 500 คะแนน ไปเป็นคะแนน SUSCO Smart Member 500 คะแนน ได้ทันที ผ่านแอป KTC Mobile ด้วยขั้นตอนง่ายๆ คือ

​1. เปิดใช้งานแอป KTC Mobile เลือกบัตรที่ต้องการทำรายการ
​2. เลือกเมนู “แลกคะแนน” ​
​3. เลือกหมวดคูปอง ที่ต้องการแลก
​4. ระบุจำนวนที่ต้องการแลก และกด “ถัดไป”
​5. ตรวจสอบความถูกต้อง และกด “ยืนยัน”

​ คะแนนที่โอนเป็น SUSCO Smart Member สามารถแลกรับ “ส่วนลดน้ำมัน” หรือ “ส่วนลดร้านค้า และสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ร่วมรายการ” โดยจะได้รับสิทธิ์แลกคะแนนขั้นต่ำ จำนวน 500 คะแนน และไม่เกิน 30,000 คะแนน ต่อเดือน ทั้งนี้ สามารถโอนคะแนนได้ ตั้งแต่ วันที่ 15 มีนาคม 2564 – 31 ธันวาคม 2564 นับเป็นการเพิ่มทางเลือกและความคุ้มค่าให้กับสมาชิกบัตรเครดิต KTC และ SUSCO Smart Member เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ ที่ทันสมัย กับปั๊มน้ำมันซัสโก้ Fuel Your Day เติมพลังให้วันของคุณ

​ทั้งนี้ นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ และ นายพงศธร ฉัตรนะรัชต์ (ที่ 2 จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ได้ให้การต้อนรับ นางพิทยา วรปัญญาสกุล (ที่ 3 จากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” และ นางประณยา นิถานานนท์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” ที่ให้เกียรติมาร่วมเปิดแคมเปญ “ยิ่งโอน..ยิ่งคุ้ม” โอนคะแนน KTC FOREVER เป็นคะแนน SUSCO Smart Member ณ สถานีบริการน้ำมันซัสโก้

ผู้สนใจ สามารถสมัครเป็นสมาชิก SUSCO Smart Member ได้ง่ายๆ เพียงกดเพิ่มเพื่อนใน Line:@SUSCO และผูกไลน์กรอกข้อมูลการเป็นสมาชิกกับ SUSCO Smart Member ส่วนสมาชิกบัตรเครดิต KTC สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE: 02 123 5000 หรือติดตามโปรโมชันอื่นๆ ของเคทีซีได้ที่ www.ktc.co.th/promotion สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงก์ https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ” ทุกสาขาทั่วประเทศ

No comments