Breaking News

ฟัลครัม เวนเจอร์ส เปิดแคมเปญ Grow With Us เพื่อสังคมสีเขียว วาง 3 กลยุทธ์เพื่อชุมชนที่ยั่งยืนประเดิมจับมือ BNEC หนุนปลูกต้นไม้ที่บางปู

 

ร่วมสนับสนุนกิจกรรมมูลนิธิสิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน(ประเทศไทย) จัดกิจกรรม 1Like, 1Share, 1Tree เชิญชวนกด 1 ไลค์ 1 แชร์ =ปลูกต้นไม้ 1 ต้นกับพานารา” ณ ศูนย์ศึกษาธรรมชาติกองทัพบกบางปู ย้ำความตั้งใจจริงเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพที่เติบโตอย่างยั่งยืนในประเทศไทย

นายอมฤทธิ์ทานชู รอย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท กรีนฟิลด์ แอดไวซอรี่ จำกัด ทุนสิงคโปร์ที่ร่วมก่อตั้งบริษัท ฟัลครัม เวนเจอร์ส จำกัด ผู้ดำเนินโครงการพานารา เทพารักษ์ เปิดเผยว่า นับจากการเปิดตัวพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพในประเทศไทย ปลายปี 2562 เป็นต้นมาปัจจุบันมีความคืบหน้าและผลการดำเนินงานที่เติบโตขึ้นเป็นลำดับ กอปรกับการตระหนักในความสำคัญของธรรมชาติสิ่งแวดล้อม มุ่งเน้นเพิ่มเติมธรรมชาติสีเขียวมากเกินกว่ากฎหมายกำหนด เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับผู้อยู่อาศัยในโครงการ ดังนั้นเพื่อเป็นการแสดงถึงความตั้งใจดีที่ต้องการเป็นผู้พัฒนาโครงการคุณภาพที่มีการเติบโตอย่างยั่งยืนในประเทศไทย จึงได้วางแคมเปญ GROW WITH US ขึ้น ด้วยการให้ความสำคัญในการกำหนดกลยุทธ์ 3 ส่วนหลัก 1) ให้ความมั่นใจกับลูกค้าและคู่ค้าที่ในการสร้างเติบโตที่ยั่งยืนเมื่อตัดสินใจซื้อบ้านในโครงการ พานารา ที่มีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นทั้งในแง่การลงทุนเพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อการลงทุน ด้วยทำเลที่ตั้งและคุณภาพของโครงการ

2) เติมเต็มพื้นที่สีเขียวในธีมของ Green Serenity มีคลับเฮ้าส์ ต้นไม้เพิ่มมากขึ้นในโครงการ ไลฟ์สไตล์ที่พักที่เงียบสงบ อบอุ่น ลูกบ้านมีระยะห่างในการป้องกันตัวเองและครอบครัวจากโรคระบาด และ 3) สนับสนุนสิ่งแวดล้อมสีเขียวให้กับสังคม ด้วยการร่วมกับมูลนิธิสิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (ประเทศไทย) หรือ BNEC จัดกิจกรรม GROW WITH US 1Like, 1Share, 1Tree โดยเมื่อมีการกด 1 ไลค์ 1 แชร์ ที่แฟนเพจฟัลครัมฯ เท่ากับ“พานารา” จะให้การสนับสนุนการปลูกต้นไม้ 1 ต้นในพื้นที่ศูนย์ศึกษาธรรมชาติกองทัพบกบางปู ระยะเวลาดำเนินโครงการตั้งแต่วันนี้- 31 มีนาคม โดยเชิญชวนลูกบ้านและทุกท่านร่วมกิจกรรมผ่าน https://web.facebook.com/2354683494803588/posts/2836258196646113/?d=n&_rdc=1&_rdr

“ฟัลครัมฯ มีแผนที่จะพัฒนาโครงการอสังหาฯ ภายใต้แบรนด์”พานารา” และโครงการอื่นๆ ในประเทศไทยอีกหลายแห่ง

เราลงทุนสร้างบ้านและสร้างวิถีชีวิตที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด ด้วยการมุ่งเน้นโครงการให้เป็นสังคมสีเขียว เราให้ความสำคัญ ใส่ใจในธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก โครงการ GROW WITH US 1Like, 1Share, 1Tree ปลูกต้นไม้กับพานารา เป็นหนึ่งกิจกรรมที่เราแสดงถึงความจริงใจและเชิญชวนให้ทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง ประชาชนทั่วไป ได้ร่วมกิจกรรมเพื่อเติบโตไปด้วยกัน โดยหลังจากสิ้นสุดเวลาดำเนินโครงการ จะสรุปผลและร่วมบริจาคเป็นเงินสนับสนุนกิจกรรมการปลูกต้นไม้ในพื้นที่ศูนย์ศึกษาธรรมชาติกองทัพบกบางปู เพื่อร่วมอนุรักษ์และฟื้นฟูป่าชายเลนที่มีความอุดมสมบูรณ์ตามธรรมชาติมากที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้“ นายอมฤทธิ์ทานชู รอย กล่าว

No comments