Breaking News

“ช้าง” มอบความสุข..เตรียมต้อนรับซัมเมอร์ เปิดลาน “Chang Chill Park ในคอนเซ็ปต์ Food Fun Friend เสิร์ฟความสนุกรัวๆ กับ 9 ศิลปินจัดเต็มไม่ซ้ำแบบ #ชิลล์ไม่มีพัก ณ ลานประเสริฐแลนด์ เชียงใหม่

ช้าง มอบความสุข เตรียมต้อนรับซัมเมอร์ เปิดลาน “Chang Chill Park ในคอนเซ็ปต์ Food Fun Friend ให้ทุกความเป็นเพื่อนได้ปลดปล่อย เสิร์ฟความสนุกรัวๆ แบบ #ชิลล์ไม่มีพัก เติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้ครบทุกด้านทั้ง ดนตรี อาหาร และ เครื่องดื่ม ที่ช้างคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบให้เพื่อนๆ อย่างต่อเนื่อง ภายใต้วิถี New Normal ที่มีมาตรการดูแลอย่างดีที่สุด พบทัพดีเจและศิลปินระดับชั้นนำ ตลอด 9 วัน ไม่มีซ้ำ ได้แก่ บิ๊กแอส, เดอะทอยส์, ไวโอเลต, ค็อกเทล, โจอี้บอย, โปเตโต้, ลาบานูน, ปาล์มมี่ และ เสก โลโซ ตั้งแต่วันที่ 18 – 26 มีนาคม นี้ ที่ลานประเสริฐแลนด์ จังหวัดเชียงใหม่

เครื่องดื่มธรรมชาติตราช้าง ในฐานะ แบรนด์ชั้นนำด้านดนตรี และไลฟ์สไตล์อีเว้นท์ ประเดิมงานแรกก่อนเริ่มต้นฤดูร้อน โดยจัดให้มีลานกิจกรรม “Chang Chill Park” ภายใต้แนวคิด Food Fun Friend ตกแต่งพื้นที่ให้อยู่ในบรรยากาศสุดชิลล์ๆ นั่งสบาย และเหมาะกับการสังสรรค์ของกลุ่มเพื่อน ให้สามารถร่วมรับชมดนตรีจากศิลปินชั้นนำ ลิ้มรสอาหารจากร้านดังของ จังหวัดเชียงใหม่ และสดชื่นกับเครื่องดื่มตราช้างที่จัดเต็มให้ตลอดงาน เพื่อร่วมต้อนรับฤดูร้อนอย่างมีชีวิตชีวา เริ่มตั้งแต่วันที่ 18-26 มีนาคม 2564 ที่ลานประเสริฐแลนด์ จังหวัดเชียงใหม่ ติดตามรายละเอียดได้ที่
Facebook: Changworld หรือ Line: @ChangworldTH

Chang Chill Park พร้อมเสิร์ฟความอร่อย ด้วยเมนูอาหารที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี กว่า 60 ร้านดัง พร้อมเติมเต็มอรรถรสความสนุก ด้วยเสียงดนตรีกับศิลปินระดับชั้นนำ อาทิ โดยจะนำทัพดีเจและศิลปินระดับชั้นนำ ได้แก่ บิ๊กแอส, เดอะทอยส์, ไวโอเลต, ค็อกเทล, โจอี้บอย, โปเตโต้, ลาบานูน, ปาล์มมี่ และ เสก โลโซ โดยจะหมุนเวียนกันมามอบความบันเทิงให้กับ ชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ได้สนุกสุดชิลล์พร้อมกัน ตลอด 9 คืน ภายใต้แนวความคิด Food Fun Friends ที่ให้ความสำคัญทั้งเรื่อง อาหาร ดนตรี และบรรยากาศในการตกแต่ง ที่ต้องการนำเสนอประสบการณ์ #ชิลล์ไม่มีพัก ให้กับทุกๆ คนที่เข้ามาสัมผัสใน Chang Chill Park ครั้งนี้

นอกจากนี้ Chang Chill Park ยังให้ความสำคัญต่อวิถี New Normal โดยจัดเตรียมรูปแบบในการให้บริการอย่างดีที่สุด ตั้งแต่การคัดกรอง ตรวจอุณหภูมิ การเว้นระยะห่าง การจัดโต๊ะที่นั่งและการจัดเตรียมอาหาร-เครื่องดื่ม เพื่อมอบความสุขให้กับทุกๆ คน ที่จะมาร่วมสังสรรค์ต้อนรับฤดูร้อนกันแบบปลอดภัยหายห่วง ภายใต้แนวคิด Food Fun Friends งานดีๆ ที่จะทําให้ทุกคนและเพื่อนซี้มา #ชิลล์ไม่มีพัก ตลอด 9 คืน ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook: Changworld และLine: @ChangworldTH

No comments