Breaking News

เตรียมตัวสบตา หนุ่มหน้าเก๋ อูโดฮวาน

เตรียมตัวสบตา หนุ่มหน้าเก๋ "อูโดฮวาน" ที่จะมาใกล้ชิด ตีสนิทสาวไทย ในงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทย กับงาน "2019 WOO DO HWAN 1st FAN MEETING IN BANGKOK" ในกุมภาพันธ์ปี 2019

งานนี้ บริษัท ทาจอย เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด (TAJOY ENTERTAINMENT) ไม่รอช้า รีบคว้าตัว พระเอกดาวรุ่งของเกาหลี "อูโดฮวาน" จากบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง บริษัท คีย์อีสท์ (Key East Entertaient) มาจัดแฟนมีทติ้งให้สาวไทยใจละลายกับแววตาร้าย ๆ แต่แอบน่ารัก และเป็นกันเอง แบบใกล้ชิดก่อนใคร ในงาน "2019 WOO DO HWAN 1st FAN MEETING IN BANGKOK" ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ห้องประชุม ดร.ถาวร พรประภา ออดิทอเรียม ชั้น 5 อาคารสยามกลการ ปทุมวัน เวลา 15.00 น.

ซึ่งชื่อของหนุ่ม "อูโดฮวาน" ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากและได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงดาวรุ่ง หลังจากแสดงในซีรีส์เรื่อง "Save Me" ทางช่อง OCN และ เรื่อง "Mad Dog" ทางช่อง KBS2 ในปี 2017 จนสามารถได้รับรางวัล นักแสดงหน้าใหม่ชายยอดเยี่ยม จากซีรีส์เรื่อง "Mad Dog" ในงาน "2017 KBS Drama Awards" อีกด้วย จึงทำให้หนุ่มคนนี้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกดาวรุ่งของเกาหลีในทันที และในปี 2018 "อูโดฮวาน" ได้รับบท ชายหนุ่มผู้ใช้เสน่ห์ เพื่อลวงให้นางเอกหลงรัก (Seducer) จากซีรีส์ เรื่อง "Great Seducer" โดยในเรื่องนี้ได้ประกบคู่กับนางเอกสาวไอดอล "จอย วง Red Velvet" ทางช่อง MBC และข่าวล่ามาแรงว่า "อูโดฮวาน" ได้คอนเฟิร์มรับบทนำในละครย้อนยุคเรื่องใหม่ ที่มีชื่อว่า "My Country" ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในครึ่งหลังปี 2019 ทางช่อง JTBC อีกด้วย ซึ่งจะเป็นละครแนวย้อนยุคเรื่องแรกของหนุ่มคนนี้อีกด้วย

ใครที่อยากสบตาของพระเอกหนุ่มคนนี้ อย่าลืมว่าเรามีนัดกัน วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ห้องประชุม ดร.ถาวร พรประภา ออดิทอเรียม ชั้น 5 อาคารสยามกลการ ปทุมวัน เวลา 15.00 น. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักของ บริษัท ทาจอย เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด (Tajoy Entertainment) https://www.twitter.com/tajoy_enthttps://www.instagram.com/tajoy_ent/https://www.facebook.com/TAJOYENT2011

No comments