Breaking News

'แรบบิทบีม' ณัชชาภัทร คว้าอันดับ 1 "แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2019"

'แรบบิทบีม' ณัชชาภัทร แสงฤทธิ์ คว้าอันดับ 1 การประกวด "แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2019" คว้าเงินรางวัลครึ่งแสน และรถจักรยานยนต์ มูลค่า 42,900 บาท เจ้าตัวเผยตื่นเต้น พร้อมยืนยันทำหน้าที่ "แรบบิท เกิร์ล" อย่างสุดความสามารถ

การประกวด "แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2019" เริ่มต้นกิจกรรมตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน 2561 ก่อนจะได้ 6 สาวมั่นสไตล์สปอร์ตเกิร์ล เข้ามาทำหน้าที่ในซีซั่น 2019 และเข้าสู่รอบตัดสินในงาน "BGPU Season Opening 2019" ประกอบด้วย 'ฟ้า' วนิดา ดอกกุหลาบ, 'ฟาง' ธัญญาลักษณ์ ช่างเงิน, 'บีบี' พรนภัส พลอยปาริชาต, 'บีม' ณัชชาภัทร แสงฤทธิ์, 'อริส' อริศรา อาดำ และ 'ออย' นฤภร พบร่มเย็น โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒ ได้แก่ 'ม้า' อรนภา กฤษฏี,  'ต้อ' มารุท สาโรวาท, พจน์ อานนท์, รัศมี ทองสิริไพรศรี และ วทัญญู มุ่งหมาย ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์กองประกวด เป็นคณะกรรมการรอบตัดสินผู้ชนะเลิศ

ผลปรากฎว่า 'แรบบิทบีม' ณัชชาภัทร แสงฤทธิ์ คว้าตำแหน่งชนะเลิศ รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมรถจักรยานยนต์ มูลค่า 42,900 บาท ขณะที่ 'แรบบิทอริส' อริศรา อาดำ คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รับเงินรางวัล 30,000 บาท และ 'แรบบิทฟาง' ธัญญาลักษณ์ ช่างเงิน ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินรางวัล 10,000 บาท นอกจากนี้ แรบบิทเกิร์ล ทั้ง 3 อันดับ จะได้รับชุดของขวัญมูลค่า 15,000 บาท จากบัตรกดเงินสด ยูเมะ พลัส ส่วน  Miss Beauty Skin By ROMRAWIN เป็นของ 'แรบบิทฟาง' ธัญญาลักษณ์ ช่างเงิน ได้รับแพคเกจ ดูแลผิวรวมมูลค่า 100,000 บาท และ Miss Popular Vote By ARI เป็นของ 'แรบบิทบีบี' พรนภัส พลอยปาริชาต ได้รับบัตรของขวัญมูลค่า 10,000 บาท โดยแรบบิทเกิร์ล ทั้ง 10 คน จะได้รับสมาชิก AIA Vatality, ผลิตภัณฑ์จาก ARI รวมมูลค่า 1,200,000 บาท, โปรแกรมดูแลผิว รวมมูลค่า 100,000 บาท จาก ROMRAWIN คลินิค และ เครื่องสำอางจาก BSC รวมมูลค่า 50,000 บาท

โดย 'แรบบิทบีม' ณัชชาภัทร พูดถึงการได้รางวัลชนะเลิศว่า "รู้สึกดีใจที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ และขอบคุณทุกคนสำหรับทุกคะแนนโหวต และทุก ๆ เสียงที่โหวตให้ตน ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่าน และทุกภาคส่วนที่ทำให้งานวันนี้เกิดขึ้นได้ ซึ่งตน และเพื่อน ๆ จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อบีจีพียู ของเราทุกคน"

ด้าน นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการสื่อสารการตลาด บีจีพียู กล่าวถึงภาพรวมการประกวด แรบบิท เกิร์ล 2019 ว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนคลับ ที่มากันในวันนี้อย่างล้นหลาม และที่จะขาดไม่ได้ คือผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่ทำให้วันนี้ เป็นวันที่ยิ่งใหญ่อีกวันหนึ่งของพวกเรา บีจีพียู ซึ่งการตอบรับเป็นไปได้ด้วยดี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกท่านจะเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไป เพื่อการกลับสู่ไทย ลีก ให้ได้ภายในปีเดียวตามเป้าหมายของเรา"

No comments