Breaking News

ธัญญาพาร์ค ชวนน้องท่องโลกเกมมหัศจรรย์

ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ!!! ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ จัดกิจกรรม “ธัญญาพาร์ค อัจฉริยะจิ๋วผจญภัยในโลกเกมมหัศจรรย์” (Super Kids in Wonder Games) เอาใจวัยจิ๋วกับการนำเกมยอดฮิตในโลกออนไลน์ ออกมาเนรมิตให้เสมือนของจริง เพื่อให้น้อง ๆ ได้แปลงร่างเป็นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจบุกตะลุยเกมสุดหรรษา สร้างประสบการณ์ เสริมทักษะการเรียนรู้ ให้ห่างไกลจอสี่เหลี่ยม พร้อมชมการแสดงโชว์สุดพิเศษ และรับของขวัญมากมาย ตั้งแต่วันที่ 12-13 มกราคม 2562 เวลา 10.00-18.00 น. ณ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์

ภายในงานมีการจำลองเกมมาให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ “มาคอว์ ชูตเตอร์” (Macaw Shooter) เกมยิงบอลนกแก้วมาคอว์ด้วยหนังสติ๊กขนาดยักษ์ ซึ่งกิจกรรมนี้จะช่วยฝึกสมาธิและช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อแขนได้เป็นอย่างดี ต่อมาเป็นเกม “เตอติ๊ส” (Tetris) เกมตัวต่อยอดนิยมในตำนาน ฝึกทักษะการวางแผน การวิเคราะห์จัดเรียงบล็อคสีต่าง ๆ ขนาดโอเวอร์ไซส์ให้ตรงกันเพื่อทำคะแนน ส่วนอีกเกมที่ช่วยเสริมสร้างทักษะด้านความจำ คือ “แฮปปี้ แคนดี้” (Happy Candy) เกมหมุนภาพลูกอมขนาดใหญ่สีสันสดใสให้เหมือนกัน และถ้าใครอยากลองเป็นเกษตรกรตัวน้อย มาสนุกกันได้ที่เกม “ฟาร์ม วิลเลจ” (Farm Village) เกมจำลองการทำฟาร์มที่น้อง ๆ จะได้ฝึกปลูกผักและผลไม้หลากชนิดลงแปลงให้ถูกต้อง ได้ลงมือเลี้ยงสัตว์ อาทิ การป้อนนมแกะ การให้อาหารไก่ซิลกี้ขนฟูสุดน่ารัก เป็นต้น

พลาดไม่ได้กับ “สเนคส์ แอนด์ แลนเดอร์ส” (Snakes and Ladders) เกมบันไดงู ที่น้อง ๆ จะได้เป็นผู้เล่นตัวจริงบนกระดานบันไดงูสุดยิ่งใหญ่ แข่งขันกับเพื่อน ๆ ด้วยการโยนลูกเต๋าขนาดยักษ์เพื่อเดินเกมและปฏิบัติตามคำสั่งไป เกมนี้นอกจากจะได้ความสนุกสนานแล้ว ยังแฝงเรื่องการเรียนรู้การทำกิจกรรมกับผู้อื่น การเสียสละ และการให้อภัยอีกด้วย

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมเวิร์คชอปสอนทำของเล่น DIY อาทิ “แอนิมอล คราวน์” (Animal Crown)การทำหมวกสัตว์เลี้ยงที่ชื่นชอบ “เดอะ ฟิชเชอร์” (The Fisher) การประดิษฐ์เกมตกปลาแม่เหล็ก และ “เพนต์ มี” (Paint me) การเพ้นต์หน้าเป็นคาแรกเตอร์ของตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบ อีกทั้งยังมีการแสดงโชว์ นกแสนรู้ การแสดงโชว์คนป่าสุดอลังการ พร้อมชวนน้อง ๆ มาถ่ายรูปคู่กับพี่ไดโนจอมกวนบนเวที

สำหรับน้อง ๆ หรือผู้ปกครองท่านใดที่ต้องการพาบุตรหลานมาร่วมสนุกกับกิจกรรม “ธัญญาพาร์ค อัจฉริยะจิ๋วผจญภัยในโลกเกมมหัศจรรย์” (Super Kids in Wonder Games) สามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 12-13 มกราคม 2562 เวลา 10.00-18.00 น. ณ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-108-6080 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/thanyapark

No comments