Breaking News

หนุ่มหล่อทั่วไทย ใจรักษ์วัฒนธรรม โอกาสรออยู่ข้างหน้า กับ Mister Star Thailand 2019

ฮือฮาทุกปีไม่เริ่ด ไม่ฉ่า ไม่แฉะ ไม่ใช่เวที Mister Star Thailand ของ 'ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ' ตัวพ่อของการประกวดหนุ่มหล่อ หุ่นแซบ ดัง ของดีทั่วไทยมาโชว์อย่างแน่นอน ผู้กล้าและแตกต่าง จัดการประกวดเวทีผู้ชายเพื่อเฟ้นหาตัวแทน 77 จังหวัด หนึ่งเดียวในสยามประเทศ บนเวที "Mister Star Thailand 2019” ปีนี้ก็ยังคงแซ่บเช่นเคย หลังจากปีที่แล้วกระโดดไปเก็บตัวที่หวาดเสียว "มอหา ตั้ง" ทุ่งดอกกระเจียวบานให้ได้ขนลุกกับการเก็บตัวกันมาแล้ว โดยปีนี้เวทีแนะนำตัวเสียงสูงแบบฉบับผู้ชาย "Mister Star Thailand 2019" พร้อมเปิดรับสมัครหนุ่มหล่อ หุ่นสมาร์ท เข้ามาร่วมชิงรางวัลเงินสด พร้อมของรางวัลนับล้านบาท โดย ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ เตรียมจัดงานแถลงข่าวประกวด Mister Star Thailand 2019 ค้นหาหนุ่มหล่อทั่วไทย ใจรักษ์วัฒนธรรม พร้อมส่งออกไปประกวด 5 เวทีระดับโลกเพียงหนุ่ม ๆ มีคุณสมบัติหล่อ หุ่นดีมีความสามารถอายุ 17-27 ปี เตรียมฟิตแอนด์เฟิร์ม ให้พร้อมมาประกวดเพื่อเข้าสู่วงการบันเทิงและเป็นศิลปินนักแสดงและยังมีโอกาสไปประกวดเวทีโลกเปิดตัวกิจกรรมประกวด ซึ่งงานแถลงข่าวปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 22 มกราคม 2562 เวลา13:00-15:00น ห้อง Play House ชั้น 7 โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ โดยมอบสายสะพายให้กับ City Director หรือผู้ถือลิขสิทธิ์พร้อมแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนรวมงาน

โดยเจ้าของเวทีสุดฮือฮา “ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ” ประธานกองประกวด ก็ได้กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า "Mister Star Thailand 2019 เปิดขายลิขลิทธิ์แต่ละจังหวัดให้กับผู้อำนวยการกองประกวด City Director เพื่อเฟ้นหาหนุ่มหล่อตัวแทน 77 จังหวัด เข้ามาประกวดในเวที Mister Star Thailand 2019 และในขณะนี้มีผู้จองลิขสิทธิ์เวที Mister Star Thailand 2019 แล้วกว่าครึ่งค่อนประเทศ การันตีเวทีนี้โปร่งใส ไร้เส้น มีเกณฑ์การคัด เลือกที่ชัดเจน ไม่ฉ้อโกง ไม่หลอกลวง มีผลงานการประกวดที่ผ่านมาเป็นที่ยอมรับ ส่งผู้ได้รับตำแหน่งไปประกวด 5 เวทีระดับโลก โดยกองประกวดมีสำนักงานที่ตั้งอยู่เป็นหลักแหล่ง เชื่อถือได้ มีกำหนดการประกวดที่ชัดเจน ไม่มีเลื่อนกำหนด จ่ายเงินรางวัลครบตามกำหนด และของรางวัลครบตรงตามกำหนดในสื่อประชาสัมพันธ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หนุ่มหล่อ ทั่วไทย ใจรักษ์ วัฒนธรรม” เพื่อทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์วัฒนธรรม ขนบธรรมเนียม ประเพณีอาหารไทย และสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทยให้ชาวต่างชาติได้รู้จักประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น"

"เชิญชวนหนุ่มหล่อทั่วประเทศเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเลิศมุ่งสู่เส้นทางบันเทิง และสานฝันให้ทุกคนได้มีโอกาสเข้าร่วมประกวดในครั้งนี้ หนุ่มหน้าตาดี รูปร่างบุคลิคดี มีความกล้าแสดงออก และมีความสามารถด้านงานบันเทิง เฉลียวฉลาด เข้าร่วมประกวดในการประกวดรอบเก็บตัว และรอบชิงชนะเลิศ กิจกรรมดี ๆ ปีละครั้ง ไม่อยากให้พลาดโอกาส"

สมัครประกวดเป็นตัวแทนจังหวัดได้แล้ว ที่เพจ Mister Star Thailand รอลุ้นได้เลยว่ารอบชุดว่ายน้ำเวทีนี้ "เผช็ชชมาก" เพราะขึ้นชื่อว่า "ดร.บุญมา" ยี่ห้อนี้ไม่ดีไม่ทำ ไม่ซิ้ด เจ้าตัวไม่จัดแน่นอน!!!

สุดท้ายที่ท่านสามารถเป็นเจ้าของเวทีประกวดและร่วมสร้างปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่บนเวทีประกวด Mister Star Thailand 2019 เวทีหนุ่มหล่ออันดับ 1 ของเมืองไทย โทร. 065-725-7248 Facebook Fan page : Mister Star Thailand

#MisterStarThailand #เวทีสามีแห่งชาติ #หนุ่มหล่อทั่วไทย #เวทีหนุ่มหล่ออันดับ1ของเมืองไทย

No comments