Breaking News

รับรางวัล “สุดยอดแบรนด์ชั้นนำ” (Outstanding Brands Award)

ลามิน่าคว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์ชั้นนำ” (Outstanding Brands Award) จากอินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ (Influential Brands®) องค์กรวิจัยที่มีความเชี่ยวชาญการสำรวจข้อมูลเชิงลึกด้านการตลาดเกี่ยวกับแบรนด์สินค้าทั่วเอเชีย ณ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกต

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงลามิน่า รับรางวัล “สุดยอดแบรนด์ชั้นนำ” ในฐานะที่เเบรนด์ลามิน่ามีศักยภาพในการเติบโตและมีผลประกอบการเติบโตในระดับสูงต่อเนื่องใน 2-3 ปีที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจากนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ขึ้นมอบรางวัลในครั้งนี้

“ในปีนี้ ลามิน่าได้รับเกียรติสูงสุดในการได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้นนำ ประจำปี 2561 ทางบริษัทฯ ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ลามิน่า รู้สึกเป็นเกียรติและซาบซึ้งในการได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลดังกล่าว ซึ่งเป็นเครื่องหมายการันตีว่าเราจะไม่หยุดยั้งในการเติบโตและครองที่หนึ่งของตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์” นางสาวจันทร์นภา กล่าว

โดยรางวัลนี้ยังการันตีมาตรฐานการคัดเลือกแบรนด์ที่น่าจับตามองทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย และทางลามิน่ายังได้รับเชิญเข้ารับรางวัลทั้งที่ประเทศสิงคโปร์และประเทศไทยอีกด้วย

สำหรับอินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ (Influential Brands) คือ องค์กรวิจัยที่มีความเชี่ยวชาญการสำรวจข้อมูลเชิงลึกด้านการตลาดเกี่ยวกับแบรนด์สินค้าทั่วเอเซีย ได้ทำพิธีมอบรางวัล “สุดยอดแบรนด์ชั้นนำ” (Outstanding Brands Award) ให้กับแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคจากทั่วทั้งเอเชีย

No comments