Breaking News

Sushi Masato, มนต์นมสด, Isao และ สวนผักโอ้กะจู๋ ขึ้นรับรางวัล 4 สุดยอดร้านอาหารยอดนิยม “Wongnai Users’ Choice 2019 Sponsored By Mali”

Wongnai (วงใน) เว็บไซต์และแอปพลิเคชันค้นหาร้านอาหารอันดับหนึ่งของเมืองไทย จัดงานประกาศรางวัลสุดยอดร้านอาหารยอดนิยมประจำปี Wongnai Users’ Choice 2019 Sponsored By Mali โดยมีร้านอาหารยอดนิยมที่ได้รับรางวัลจำนวนทั้งหมด 480 ร้าน ที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วประเทศกว่า 230,000 ร้าน โดยใช้เกณฑ์การตัดสินที่โปร่งใสและน่าเชื่อถือที่สุดด้วยจำนวนเรตติ้งและรีวิวร้านที่แท้จริง จากผู้ใช้แอปพลิเคชัน Wongnai จำนวนกว่า 3,000,000 คน ทั่วประเทศไทย

4 ร้านอาหารยอดนิยมประจำเว็บไซต์วงใน ได้แก่

● ร้านอาหารขวัญใจมหาชน ได้แก่ ร้าน Isao (อิซาโอะ)
● ร้านอาหารยอดนิยมที่มีจำนวนรีวิวมากที่สุด ได้แก่ ร้าน สวนผัก โอ้กะจู๋
● ร้านอาหารยอดนิยมที่เรตติ้งสูงที่สุด ได้แก่ ร้าน Sushi Masato (ซูชิ มาซาโตะ)
● ร้านอาหารยอดนิยมที่ถูกเช็กอินมากที่สุด ได้แก่ ร้านมนต์ นมสด

ยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วงใน มีเดีย จํากัด เผยว่า “สำหรับรางวัล Wongnai Users’ Choice เริ่มจากแนวคิดที่ Wongnai มีข้อมูลร้านอาหารและรีวิวจากผู้ใช้งานจริงทั่วประเทศเป็นจำนวนมากถึงกว่า 3,000,000 คน ซึ่งสูงที่สุดในบรรดาแอปพลิเคชั่นรีวิวร้านอาหาร Wongnai จึงเป็นตัวกลางเฟ้นหาร้านอาหารอร่อยที่ยอดเยี่ยมที่สุดในความคิดเห็นของสมาชิกว่าจะเป็นร้านใดบ้าง โดยเกณฑ์การคัดเลือก คือ ร้านอาหารที่ได้รับรางวัลต้องมีค่าเฉลี่ยคะแนนรีวิวจากสมาชิกเรตติ้งมากกว่า 4.0 และมีจำนวนรีวิวขั้นต่ำ 30 รีวิว รางวัล Wongnai Users’ Choice เป็นรางวัลที่ไม่สามารถซื้อได้ และไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ กับทางร้านอาหาร ผู้บริโภคและนักชิมจึงมั่นใจได้ในด้านความน่าเชื่อถือ

เนื่องจากเป็นการตัดสินจากข้อมูลรีวิวที่แท้จริง ซึ่ง Wongnai ตั้งใจมอบเพื่อเป็นเกียรติและกำลังใจสำหรับสุดยอดร้านอาหารในดวงใจของเหล่านักชิมทั่วเมืองไทย และความพิเศษของปีนี้ ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จที่เราได้รับกระแสตอบรับจากเหล่านักชิมทั่วประเทศอย่างดีเยี่ยมจากปีผ่าน ๆ มา จึงเพิ่มรางวัลพิเศษอีก 4 รางวัล ได้แก่ ร้านอาหารขวัญใจมหาชน, ร้านอาหารยอดนิยมที่มีจำนวนรีวิวมากที่สุด, ร้านอาหารยอดนิยมที่เรตติ้งสูงที่สุด และร้านอาหารยอดนิยมที่ถูกเช็กอินมากที่สุด ประจำปี 2019 ซึ่งถือเป็นสุดยอดร้านอาหารที่ได้รับการโหวตเป็นอันดับหนึ่งอีกด้วย”

การจัดงานประกาศรางวัลสุดยอดร้านอาหารยอดนิยมประจำปีนี้ “Wongnai Users’ Choice 2019 Sponsored By Mali” จัดขึ้นวันที่ 16 มกราคม 2562 ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ Square B พร้อมกันนี้ Wongnai ยังมีฟู๊ดอีเว้นท์ สุดยอดเทศกาลอาหารแห่งปี “Wongnai Bangkok Food Festival 2019” ซึ่งรวม 100 ร้านเด็ดทั่วไทย ที่ Wongnai คัดมาไว้ในงานเดียว โดยทุกคนสามารถมา อิ่มอร่อยและร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตลอด 5 วันเต็ม พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากนนท์ ธนนท์, อาร์ม กรกันต์, Better Weather, Atom, โอ๊ต ปราโมทย์ และ Season Five ร่วมสร้างความสนุกสนานตลอดงาน ตั้งแต่วันที่ 16-20 มกราคม 2562 ณ บริเวณลานหน้า Square A - C ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

รางวัล Wongnai Users’ Choice เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ Wongnai ได้เชื่อมต่อผู้คนสู่สิ่งดี ๆ ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ว่า “Connect People to Good Stuff” นั่นคือการเชื่อมต่อร้านอาหารดี ๆ ถึงผู้บริโภค โดยเราขอร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนวงการร้านอาหารของประเทศไทยต่อไป

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัล Wongnai Users’ Choice ได้ที่ https://www.wongnai.com/users-choice หรือ Facebook Fanpage www.facebook.com/Wongnai #WongnaiUsersChoice2019 #มะลิความอร่อยที่ลอกเลียนแบบไม่ได้ #Maliclubfriend

No comments