Breaking News

แฟนเพลงยิ้มไม่หุบเซอร์ไพรส์ต้นปี เจ้านาย ส่งซิงเกิ้ลพิเศษ 'คืนที่ดาวเต็มฟ้า'

เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์รับต้นปี และถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการเพลงไทยเลยทีเดียว เมื่อค่ายเพลงใจดี เจมีดี ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง "คืนที่ดาวเต็มฟ้า" ที่นำกลับมาคัฟเวอร์ใหม่อีกครั้งโดย เจ้านาย งานนี้ยังเพิ่มท่อนแร๊พ ที่ได้ฟังแล้วต้องร้องว้าว! แถมได้โปรดิวซ์เซอร์มือดีอย่าง แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม มาดูแลเบื้องหลังการทำงานในครั้งนี้อย่างเต็มที่ และยังได้ ZiggaVoy แรปเปอร์ที่ผ่านรายการประกวดไม่ว่าจะเป็น Rap is now และ Show Me The money มาเป็นผู้แต่ง Rymhe แรปให้เพลงนี้อีกด้วย และที่ขาดไม่ได้คือแขกรับเชิญพิเศษ คุณแพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับมิวสิควิดีโอนี้

โดย CEO ค่าย “เจ เจตริน” โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊คส่วนตัว Jetrin Wattanasin "ขออนุญาตลง caption แชร์ความรู้สึกในฐานะเจ้าของค่ายที่มีต่อ ศิลปินในค่ายที่ชื่อ เจ้านาย ผมรู้สึกซาบซึ้งใจ ในความรักที่เค้ามีให้กับแฟนเพลงของเค้า ความทุ่มเทในการทำงานของเค้า อย่างที่เรารู้กันดีว่า เจ้านายด้วยวัยมัธยมปลายยังเรียนอยู่ต่างประเทศ มีเวลาเป็นทางการที่อยู่ในเมืองไทยเพียงแค่ 4เดือนใน1ปี ไปๆกลับๆ ทุกครั้งที่เค้ากลับมา เค้าจะทำงานในห้องอัดเสียง ถ่ายมิวสิควีดีโอ ถ่ายปกนิตยสาร ออกงานอีเว้น ถ่ายโฆษณา ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตและอีกมากมาย เค้าไม่ค่อยมีเวลาไปเที่ยวเตร่ สังสรรค์เจอเพื่อนฝูง แบบวัยที่เค้าควรจะเป็น ล่าสุดปิดคริสต์มาสเพียง3อาทิตย์ เค้าเข้าห้องอัดเสียง ถ่ายmusic vdo จนออกมาเป็นเพลง คืนที่ดาวเต็มฟ้า ตามสัญญาที่เค้าจะมีของขวัญปีใหม่ให้ไว้กับแฟนๆ กับแบตเตอรี่ทุกดวงของเค้า ด้วย music vdo เพลง คืนที่ดาวเต็มฟ้า ให้แฟนๆได้ชมแล้ว ในยูทูป jaymidichannel ฝากแฟนๆของเจ้านายช่วยเชียร์ ช่วย like & share ให้เป็นกำลังใจ สนับสนุนให้กับผลงานเพลงนี้และเพลงอื่นๆของเจ้านายด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนครับ และขอบคุณเจ้านายด้วยนะครับ 💙#เจมีดี #jaonaay"

แฟนเพลงสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร อัพเดตผลงาน เจ้านาย กับซิงเกิ้ลล่าสุด “คืนที่ดาวเต็มฟ้า” ภายใต้การดูแลของค่ายเพลง เจมีดี ได้ทาง facebook, Instagram และ youtube JaymidiChannel หรือดาวน์โหลดเพลงได้แล้วทาง iTunes, Apple Music, Spotify, Joox



No comments