Breaking News

มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) ได้รับความมั่นใจจาก คิงบริดจ์ ทาวเวอร์ ติดตั้งลิฟต์มิตซูบิชิ 22 ตัว และ บันไดเลื่อน 10 ตัว

 



นางสาวคาโอริ ทาคาฮาชิ  (กลางขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมลงนามในสัญญากับ นายวิชัย กุลสมภพ (กลางซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สห แคปปิตอล ทาวเวอร์ จำกัด เครือสหพัฒน์ โดยให้ความไว้วางใจให้ติดตั้งลิฟต์และบันไดเลื่อนแบรนด์ มิตซูบิชิ รวมจำนวน 32 ตัว เป็นลิฟต์ 22 ตัว บันไดเลื่อน 10 ตัว ภายในโครงการ คิงบริดจ์ ทาวเวอร์(KingBridge Tower) อาคารสำนักงานให้เช่า สัญลักษณ์แห่งใหม่ (Iconic Building) บนถนนพระราม 3


สำหรับ โครงการ คิงบริดจ์ ทาวเวอร์ (KingBridge Tower) ภายใต้การบริการงานของ บริษัท สห แคปปิตอล ทาวเวอร์ จำกัด เครือสหพัฒน์ เป็นโครงการอาคารสำนักงานให้เช่าสูง 52 ชั้น เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ระบบ Destination Control สำหรับลิฟต์จากแบรนด์มิตซูบิชิ และบันไดเลื่อนที่มีคุณภาพ เพื่อรับรองความปลอดภัยสูงสุดของผู้ใช้งาน โดยโครงการได้รับการพัฒนาบนความใส่ใจในด้านคุณภาพชีวิตของผู้ใช้อาคาร ผสานเข้ากับเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ที่กลมกลืนไปกับพื้นที่สีเขียว ภายใต้แนวคิด “The Spirit of Synergy”


โครงการ คิงบริดจ์ ทาวเวอร์ เป็นอาคารสำนักงานให้เช่าในรูปแบบ Smart Building  ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนนพระราม 3 ภายในอาคารประกอบด้วย พื้นที่สำนักงาน, Co-working Space, ห้องประชุม, Healthy Canteen, สวนแนวตั้ง, ลู่วิ่ง และ Rooftop Restaurant ออกแบบโดยบริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) ก่อสร้างโดยบริษัท นันทวัน จำกัด (Thai Obayashi) ขณะนี้ได้เริ่มดำเนินงานก่อสร้างแล้ว และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2567 ทั้งนี้ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งของ โครงการ คิงบริดจ์ ทาวเวอร์

No comments