Breaking News

AWC จับมือ กรุงเทพมหานคร และพันธมิตร ร่วมวิ่งในงาน “Empire Tower We Run 2022” สร้างพลังสีเขียว เพื่อโลกใบนี้และสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่า

 

(จากซ้ายไปขวา) นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) (ที่ 6 จากซ้าย)

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ที่ 8 จากซ้าย) นายชาติชาย กุละนำพล ผู้อำนวยการเขตสาทร (ที่ 12 จากซ้าย) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร AWC

กรุงเทพฯ 28 พฤศจิกายน 2565 - มูลนิธิ แอสเสท เวิรด์ เพื่อการกุศล หรือ AWFC ภายใต้ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) รวมพลังกับ กรุงเทพมหานคร และพันธมิตร จัดกิจกรรม “Empire Tower We Run 2022” งานวิ่งการกุศลใจกลางเมืองภายใต้คอนเซ็ปต์รักษ์โลกเพื่อร่วมสร้างกรุงเทพมหานคร ให้เป็นเมืองสีเขียวภายใต้แนวคิด “One Run One Green” 1 คนวิ่ง 1 คนปลูก พร้อมร่วมบริจาคกล้าไม้ให้กรุงเทพมหานคร โดยมี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และนางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นประธานในการปล่อยตัวนักวิ่งกว่า 3,000 คน ที่มีใจรักษ์สิ่งแวดล้อมและชื่นชอบการออกกำลังกายเข้าร่วมกิจกรรมเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ จุดปล่อยตัว อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ อาคารสำนักงานขนาดใหญ่ภายใต้เครือ AWC 

กิจกรรม “Empire Tower We Run 2022” เป็นงานวิ่งการกุศลที่จัดขึ้นเพื่อร่วมรณรงค์ให้ประชาชนในกรุงเทพฯ ตระหนักถึงการปกป้องสิ่งแวดล้อมและสภาพภูมิอากาศ พร้อมส่งเสริมการใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุดและไม่สร้างขยะเพิ่มเติมด้วยการใช้แก้วน้ำรูปใบไม้เพียงแก้วเดียวตลอดการวิ่ง โดยถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Give Green CBD Synergy Power” ของ AWFC ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 เพื่อรณรงค์ให้เกิดการมีส่วนร่วมในการทำประโยชน์ต่อสังคมในวงกว้าง 

ทั้งนี้ การแข่งขันแบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ “Fun Run” ระยะทาง 4.2 กิโลเมตร “Mini Marathon” ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร และ “Half Marathon” ระยะทาง 21 กิโลเมตร โดยรายได้จากกิจกรรม “Empire Tower We Run 2022” หลังหักค่าใช้จ่ายจากทุก 1 นักวิ่ง จะถูกนำไปร่วมสนับสนุนกรุงเทพมหานครในการซื้อกล้าไม้ 1 ต้น รวมทั้งสิ้น 3,000 ต้น เพื่อนำไปปลูกเพิ่มพื้นที่สีเขียวในกรุงเทพฯ รวมทั้งยังนำไปสบทบทุนในโครงการ “ปันฝัน” เพื่อมอบให้แก่เด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนในกรุงเทพฯ ต่อไป

No comments