Breaking News

แซดทีอี เป็นผู้นำพลิกโฉมสู่ยุคดิจิทัล ในการประชุม 5G Summit และ User Congress 2022

 

แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น [ ZTE Corporation ] ผู้นำด้านโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในระดับโลก จัดการร่วมประชุมเทคโนโลยี 5G Summit และ User Congress 2022 ณ เมืองสเตรซา ประเทศอิตาลี

แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น จัดงานประชุมเทคโนโลยี 5G และ User Congress 2022 ในหัวข้อ “Inspire the Digital Transformation” เมื่อวันที่ 8 – 9 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ประกอบด้วย ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี พันธมิตรในอุตสาหกรรม และนักวิเคราะห์ระดับชั้นนำ จากองค์กรระดับชั้นนำ อาทิ GSMA, Intel, CCS, IGF, 3GPP และ Global Data รวมถึงผู้ประกอบการอื่นๆ โดยได้มาเข้าร่วมกิจกรรมแบ่งปันข้อมูลในเชิงลึก ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานประชุมจำนวนมากกว่า 300 คน จากกว่า 70 บริษัท ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานต่างแสดงทัศนะและแลกเปลี่ยนกรณีศึกษาจากวงการธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เกี่ยวกับเทคโนโลยี 5G และนำเสนอความเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล พร้อมแนะนำเทคโนโลยีใหม่ B5G และ การรักษาสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน

นายเสี่ยว หมิง รองประธานอาวุโส แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ในอนาคตอันใกล้ “โลกดิจิทัล” กับ “โลกแห่งความจริง” จะปฏิสัมพันธ์ระหว่างกันมากขึ้น โดยก้าวข้ามมิติและพัฒนาไปสู่ยุคใหม่แห่งการเชื่อมโยงกันอย่างไร้รอยต่อ และทุกก้าวย่างสู่อนาคต คือ การสัมผัสถึงความเป็นจริงอย่างมั่นคง รวมไปถึงการสร้างและเปิดเข้าไปสู่ขอบเขตใหม่ของโลกเสมือนจริง ซึ่งจะเป็นมากกว่าการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัล และไม่ใช่เป็นเพียงนวัตกรรมที่เรียบง่ายอีกต่อไป หากแต่ จะกลายเป็นการเชื่อมต่อบริการของอุตสาหกรรมต่าง ๆ อย่างอัจฉริยะ

มร.จอห์น ฮอฟฟ์แมน กรรมการผู้จัดการ GSMA Ltd. กล่าวว่า “บทบาทหลักของเทคโนโลยี 5G ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า คือการเสริมพลังการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในทุกภาคส่วน โดยปีที่ผ่านมา พบว่าเทคโนโลยี 5G มีอัตราการเติบโตในเชิงพาณิชย์อย่างรวดเร็ว มีบทบาทในการช่วยประหยัดต้นทุนได้อย่างมหาศาล อย่างไรก็ตามในทุกอุตสาหกรรม มีความจำเป็นต้องสำรวจสถานการณ์การใช้งานของตนเอง เพื่อที่จะได้เลือกนำเทคโนโลยี 5G เข้ามาใช้งานได้อย่างเหมาะสม เพื่อที่จะนำพาธุรกิจให้ก้าวสู่ความสำเร็จได้ตามเป้าหมาย

มิส.ลาร่า ดีวาห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด [CMO] GSMA Ltd. กล่าวว่า “หากต้องการสร้างธุรกิจและชุมชนให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และบรรลุสู่เป้าหมายสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน ทุกคนต้องก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน โดยไม่สามารถทิ้งใครไว้ข้างหลังได้ โดยผู้ให้บริการมือถือ นับว่ามีบทบาทสำคัญต่อนวัตกรรมในแวดวงเทคโนโลยีและผู้ปฏิบัติงาน เนื่องจากจะช่วยลดทอนการทำงานให้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งมีบทบาทในการจัดหาแพลตฟอร์มที่เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้า โดยขับเคลื่อนให้นวัตกรรมสัมพันธ์กับโทรศัพท์มือถือ และเติบโตไปด้วยกันอย่างเต็มที่

รากฐานการใช้งานแอปพลิเคชันและเทคโนโลยี เพื่อใช้ในการเชื่อมต่อกับนวัตกรรมใหม่ แซดทีอี ได้ผสานระบบดิจิทัลอัจฉริยะให้เหมาะกับการใช้ชีวิตของคน อาทิ บ้านอัจฉริยะ,ท่าเรืออัจฉริยะ, ยารักษาโรค ฯลฯ และยังให้บริการเทคโนโลยีขั้นพื้นฐานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง เพื่อสนับสนุนให้เกิดความเปลี่ยนแปลงทางด้านดิจิทัลให้แก่ อุตสาหกรรม และ สังคม อันจะเป็นโมเดลธุรกิจด้านเทคโนโลยี ที่จะสนองตอบต่อความต้องการของลูกค้า ที่ปัจจุบันมีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้น ระบบนิเวศในการทำงานร่วมกันดี ก็จะช่วยให้อุตสาหกรรมโทรคมนาคมอยู่รอดและยังเติบโตได้อย่างยั่งยืน ทั้งนี้ ระหว่างการจัดงาน แซดทีอี ยังได้จัดแสดงเทคโนโลยีและโซลูชั่นที่ล้ำสมัย ด้วยการเปิดตัว B5G Technology Whitepaper ร่วมกับ GSMA อีกด้วย

ในการสาธิตเทคโนโลยี B5G Technology Whitepaper ประสบความสำเร็จอย่างดี โดยได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานอย่างมาก เนื่องจากเป็นเทคโนโลยีที่สอดคล้องกับความเป็นจริงในยุค 5G และแสดงให้เห็นว่าทุกอุตสาหกรรม สามารถสร้างรายได้ผ่าน “แอปพลิเคชัน” ได้ตามที่ต้องการอย่างไร ยิ่งไปกว่านั้น ผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญของ แซดทีอี ยังได้นำเสนอความสำเร็จของการใช้งานเครือข่ายจากภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก พร้อมกับเปิดตัว Mini 5GC เพื่อตอกย้ำให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของ แซดทีอี คือผลิตภัณฑ์แรกในตลาด ที่ผู้ประกอบการนำไปใช้แล้วประสบความสำเร็จ สำหรับ แซดทีอี ยึดมั่นในวิสัยทัศน์และพันธกิจทางธุรกิจ โดยพร้อมที่จะนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อต่อยอดให้ทุกคนและทุกอุตสาหกรรม สามารถใช้งานเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกพื้นที่อย่างต่อเนื่อง รวมไปถึง มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้เกิดการเปลี่ยน แปลงด้านดิจิทัล เพื่อสร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่าให้กับสังคมโลกต่อไป

No comments