Breaking News

GB Prime Pay ฟินเทคยุคใหม่ ใส่ใจสังคม เปิดตัวโครงการแบ่งปัน “GB Sharing แชร์ด้วยใจไปด้วยกัน”


     GB Prime Pay ผู้ให้บริการระบบรับชำระเงินออนไลน์ครบครันทุกช่องทางทั้งรูปแบบเครดิต เงินสด และกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ ที่ให้บริการออนไลน์มากกว่า 30,000 ร้านค้า และบริษัทในเครือ GB WALLET ที่ให้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ และ GB VISA CARD พร้อมให้บริการ whitelabel e-wallet แก่องค์กรต่างๆ นอกเหนือจากการเป็นผู้ให้บริการด้าน Fintech ที่ครบครันเพื่อสนับสนุนความสะดวกสบายทางธุรกรรมออนไลน์ของคนไทยแล้ว ผู้บริหารรุ่นใหม่ทั้งสองท่านคือ คุณสริศราว์ ลิ่วเฉลิมวงศ์ CEO GB PRIME PAY และ คุณพชร ลิ่วเฉลิมวงศ์ CEO GB WELLET  ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องราวของการแบ่งปัน ขอเป็นส่วนสร้างวัฒนธรรมองค์กรร่วมปลูกฝังให้อนาคตของสังคมไทยเป็นสังคมแห่งการแบ่งปันเพิ่มมากยิ่งขึ้น จึงนำพามายังจุดเริ่มต้นโครงการ “GB SHARING แชร์ด้วยใจไปด้วยกัน” 

GB SHARING จะจัดทำเป็นเพจเกี่ยวกับการแบ่งปันดูแลช่วยเหลือสังคมแบบเปิดกว้างโดยใช้ทุนทรัพย์ส่วนตัวของผู้บริหารทั้งสองเป็นหลัก รวมถึงงบประมาณ CSR ของบริษัท และบางส่วนจะมาจากการแบ่งปันของทีมงานในครอบครัว GB เอง โดยจะไม่มีการขอเปิดรับบริจาคทุกช่องทาง นอกจากนี้ทางผู้บริหารและทีมงาน  GB PRIME PAY และ GB WALLET จะลงแรงออกไปจัดกิจกรรมเพื่อสังคมในด้านต่างๆ อาทิ การดูแลเด็ก ผู้พิการ ผู้ขาดแคลน และผู้ด้อยโอกาสในด้านต่างๆ โดยGB Sharing จะเปิดกว้างให้หน่วยงานหรือบุคคลทั่วไปสามารถเข้าร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกันกับทีม GB SHARING ที่พร้อมสนับสนุนทุกเพจ  ทุกองค์กรที่มีจิตอาสาที่ต้องการกำลังคน หรือ ทุนทรัพย์ในการสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือสังคม โดยมีแผนการดำเนินงานแบบต่อเนื่องในระยะยาวเพื่อการสร้างสังคมแบ่งปันให้เกิดขึ้นได้จริงพร้อมทั้งปลูกฝังการเป็นองค์กรที่ใส่ใจสังคม 

    ด้านนางสาวสริศราว์ ลิ่วเฉลิมวงศ์ ได้กล่าวว่า “โดยส่วนตัวเป็นคนเชื่อเรื่องการแบ่งปัน และอยากเห็นสังคมแบ่งปันเกิดขึ้นในประเทศไทยให้เพิ่มมากกว่าที่เป็นอยู่ เรามักจะพบเห็นได้เฉพาะในองค์กรบริษัทมหาชนขนาดใหญ่ หรือในภาครัฐฯ เท่านั้น ซึ่งความจริงแล้วการแบ่งปันสามารถสร้างได้ในทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะ start up / sme หรือ คนธรรมดาที่เราทุกคนสามารถจะหยิบยื่นสิ่งดีๆให้แก่กัน เพื่อสร้างให้ทุกคนได้มีรอยยิ้ม มีความสุข เป็นการส่งต่อกำลังใจให้คนที่อยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก และการได้ออกไปทำกิจกรรมสาธารณะแบ่งปันร่วมกันเพื่อสังคม จะช่วยพัฒนาให้คนในองค์กรมีความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน ใช่ว่าคนที่ได้รับจะมีรอยยิ้ม มีความสุขเท่านั้น แต่ผู้ที่ออกไปร่วมแบ่งปันก็จะได้กำลังใจที่อบอุ่นคืนกลับมาเสริมพลังด้วยเช่นกัน จึงอยากมีส่วนร่วมปลูกฝังให้ทุกคนรู้สึกว่าการแบ่งปันเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายๆ ไม่เกี่ยวกับขนาดองค์กร ทุนทรัพย์ หรือ ฐานะแต่อย่างใด แค่เพียงลุกขึ้นมาร่วมแบ่งปันกัน จะเรื่องเล็กน้อย ก็สามารถทำให้สังคมไทยของเราน่าอยู่มากยิ่งขึ้นได้ค่ะ” 

    ส่วน คุณพชร ลิ่วเฉลิมวงศ์ ได้กล่าวเสริมว่า “นอกจากทำกิจกรรมเพื่อช่วยให้สังคมแล้วทาง GB Wallet ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้รายใหม่ที่สมัครใช้บริการ GB WALLET ได้ร่วมแบ่งปันกับพวกเราด้วย โดยทุกๆ ครั้งที่มีการสมัคร GB WALLET และใส่code GBSHARING ทาง GB WALLET ก็จะร่วมบริจาค 20 บาท ต่อ 1 USER เพื่อนำไปเข้าร่วมโครงการ GB SHARING เป็นทุนทำกิจกรรมแบ่งปันให้สังคมต่อไป เราเปิดกว้างในการเข้าร่วมGB SHARING โดยมีตารางการทำกิจกรรม อัพเดท หน้าเพจ ซึ่งหน่วยงานหรือบุคคลทั่วไปสามารถไปพบพวกเรา หรือนำสิ่งของไปร่วมทำกิจกรรมด้วยกัน เพจ GB SHARING จะไม่มีการรับบริจาคเป็นเงิน แต่จะขอเป็นเชิญชวนให้ทุกคนออกมาร่วมทำกิจกรรมแบ่งปันเพื่อสังคมแห่งความสุขจะได้เกิดขึ้นจริง โดยจะเริ่มขึ้นในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน นี้  พวกเราตั้งใจที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของ FINTECH START UP ที่อาจจะไม่ใช่องค์กรใหญ่ แต่ก็ขอมีส่วนร่วมเติมเต็มความรู้สึกดีๆคืนความสุขให้กับสังคมไทยไปด้วยกันนะครับ”

No comments