Breaking News

กลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ จัดงาน TFIC Furniture Outlet ครั้งที่ 17 จัดแสดงทัพเฟอร์นิเจอร์เกรดส่งออกอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 80%

 

กลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดงาน TFIC Furniture Outlet ครั้งที่ 17 ยกทัพเฟอร์นิเจอร์เกรดส่งออกหลากหลายรูปฝีมือคนไทย จัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ ระดมผู้ผลิตและผู้ส่งออกกว่า 70 ราย ตอกย้ำและแสดงศักยภาพ เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพและดีไซน์ที่ได้มาตรฐานระดับโลก จับมือธนาคารธนาคารกรุงศรีอยุธยา ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมส่วนลด 80 % ตั้งเป้าผู้เข้าชมงานมากกว่า35,000 ราย และเงินสะพัดกว่า 80 ล้านบาท  เชิญชวนคนรักบ้านเข้าชมงาน ณ อาคาร 9 -10 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 16 – 20 พฤศจิกายน 2565 นี้ 

นายธนทัต ชวาลดิฐ ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “ จะมีการจัดงาน TFIC Furniture Outlet 2022 ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 16 – 20 พฤศจิกายน 2565 ณ อาคาร 9 -10 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “งานเฟอร์นิเจอร์ส่งออกในราคาผู้ผลิต” โดยระดมผู้ส่งออกและผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ตัวจริงกว่า 70 ราย ซึ่งเป็นรวมตัวของสมาชิกของกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ครั้งยิ่งใหญ่ มาร่วมกันจัดแสดงและจำหน่ายปลีก เป็นเวลา 5 วัน เพื่อมอบความพิเศษครบจบในงานเดียว ให้กับผู้ซื้อสินค้าในราคาโรงงาน ลดสูงสุดถึง 80% นอกจากความพิเศษในด้านราคาแล้ว ยังมีเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำ คุณภาพส่งออก หลากหลายสไตล์ รองรับทุกความต้องการ ทั้งเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ไม้ เฟอร์นิเจอร์โซฟา เฟอร์นิเจอร์อะลูมิเนียม เฟอร์นิเจอร์เครื่องนอน รวมไปถึง ของตกแต่งบ้านที่หลากหลายมาให้เลือกอย่างมากมาย อาทิ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานจากร้อกเวิธ, เฟอร์นิเจอร์ไม้จาก โอ.เค.วู้ด โปรดั๊ค , พิโคที, อารีย์อภิรักษ์, แอคมิ, Flo, เฟอร์นิเจอร์โซฟาจาก เลซีบอยGUZZO, เฟอร์นิเจอร์อลูมิเนียมจาก KUN,เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านจาก ไทยลีฟวิ่ง เซนเตอร์บริษัทในเครือ SB และ เฟอร์นิเจอร์เครื่องนอนจากซินด้า เป็นต้น

ในปีนี้ งาน TFIC Furniture Outlet 2022 แตกต่างจากปีที่ผ่าน โดยมีบริษัทที่เป็นสมาชิกได้ตอบรับเข้าร่วมงานมีมากกว่า 70 แห่ง นับว่ามีจำนวนมากเป็นปรากฏการณ์ เพื่อมาจัดแสดงภายใต้ Concept “งานเฟอร์นิเจอร์ส่งออก ในราคาผู้ผลิต” โดยจะมีการจัดแสดงสินค้าครอบคลุมเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์ทุกประเภท ทุกชิ้นเป็นส่งตรงจากโรงงาน ที่มีคุณภาพมาตรฐานสินค้าส่งออก อีกทั้งยังมี เฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับรางวัลด้านการออกแบบ และเฟอร์นิเจอร์กลุ่ม Limited Edition ผลิตในจำนวนจำกัด ยิ่งไปกว่านั้น ยังมอบส่วนลด 80% นอกจากนี้ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา มาร่วมเป็นพันธมิตร มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี สามารถแบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30,000 บาท /หมายเลขบัญชี / ตลอดรายการ (รวมบิลยอดผ่อนชำระได้ตลอดงาน) ทั้งนี้ ในส่วนของการชำระเต็มจำนวน จะได้รับของสมนาคุณมากมาย มูลค่าสูงสุด 3,290 บาท อีกด้วย 

ในจัดงาน “TFIC Furniture Outlet ทุกครั้งที่ผ่าน ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีผู้บริโภคมาร่วมเดินชมและซื้อสินค้าภายในงานอย่างล้นหลาม  และครั้งล่าสุดที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีผู้เข้าร่วมชมงานมากกว่า 25,000 คน และ ทำให้ยอดขายทะลุเป้า 50 ล้านบาท สำหรับ งาน TFIC Furniture Outlet 2022 ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 16 – 20 พฤศจิกายน 2565 ณ อาคาร 9-10 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นช่วงที่สังคมคลายความกังวลเรื่อง Covid-19 ประชาชนเริ่มจับจ่ายใช้สอย ประกอบกับเป็นช่วงใกล้เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อีกทั้ง มั่นใจว่าสถานะตลาดอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง จะเห็นได้ว่า โครงการบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ตามแนวรถไฟฟ้าหลายสาย ได้มีการเปิดใช้รถไฟฟ้าแล้วเพิ่มขึ้น ซึ่งจะทำให้ตลาดที่อยู่อาศัยมีความคึกคักอย่างแน่นอน จึงมั่นใจว่า จะทำให้มีผู้เข้าชมงานครั้งนี้ ประมาณ 35,000 ราย และ คาดว่าจะประสบความสำเร็จด้านยอดจำหน่าย ที่ตั้งเป้ามูลค่าไว้มากกว่า 80ล้านบาท”

No comments