Breaking News

เปิดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” แฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ที่จะ #เติมเต็มความสุขสนุกทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง EAT – SHOP – PLAY แบบครบจบในที่เดียว


    บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ซีอาร์ซี เดินหน้าเปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2565 “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” ในคอนเซ็ปต์การออกแบบสุดสร้างสรรค์กับการสร้างไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นแห่งใหม่ภายใต้ร่มเงาของต้นราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นอัตลักษณ์ที่โดดเด่นของชุมชน พร้อมผนึกกำลัง “ห้างสรรพสินค้า    โรบินสัน” และพันธมิตรร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำมากมาย ร่วม #เติมเต็มความสุขสนุกทุกไลฟ์สไตล์  กับประสบการณ์ EAT – SHOP – PLAY แบบครบจบในที่เดียว เพื่อเป็น “THE NEW LANDMARK BESIDE YOU” แก่ครอบครัวนักช้อปชาวราชพฤกษ์และพื้นที่ใกล้เคียง เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่ 17 พ.ย. 65 นี้ เป็นต้นไป  

นายฟิลิปป์ โบรยานิโก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานอสังหาริมทรัพย์ และพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงการเปิดสาขาน้องใหม่ล่าสุดแห่งนี้ว่า “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ มีความตั้งใจที่จะทำให้สาขาราชพฤกษ์แห่งนี้เป็นแฟลกชิปสโตร์และไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวนักช้อปชาวราชพฤกษ์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง โดยเราได้รับการสนับสนุนที่ดีจากพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ และกลุ่มธุรกิจ SME ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต สเปเชียลตี้สโตร์ ธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ไอที สุขภาพความงาม ฯลฯ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าสาขาแห่งนี้จะกลายเป็น LIFESTYLE & EXPERIENTIAL COMMUNITY ที่สมบูรณ์แบบที่จะครองใจทุกครอบครัวนักช้อปย่านราชพฤกษ์และพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญเราพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเพื่อสร้างการเติบโตทั้งในด้านสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนควบคู่ไปกับชุมชนในอนาคตอีกด้วย”

สำหรับ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี มีพื้นที่รวมถึง 50,000 ตร.ม.จำนวน 3 ชั้น ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “UNDER THE SHADE OF RATCHAPHRUEK” ที่นำเอาอัตลักษณ์อันโดดเด่นของชุมชนอย่าง ‘ต้นราชพฤกษ์’ มาเป็นองค์ประกอบหลัก โดยเนรมิตให้พื้นที่ของศูนย์การค้าอยู่ภายใต้ร่มเงาของต้นราชพฤกษ์ และนำองค์ประกอบของดอกและส่วนบนของต้นราชพฤกษ์มาเป็นเส้นสายในการออกแบบร่วมอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมเพิ่มเติมความสนุก สดใส ด้วยการใช้โทนสีหลากสีสันเสมือนสวนดอกไม้ ด้าน “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ราชพฤกษ์” มาพร้อมความครบครันของสินค้าและบริการทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ราว 500 แบรนด์ ทั้งกลุ่มเครื่องสำอาง แฟชั่นบุรุษ-สตรี นาฬิกา เครื่องประดับ สินค้าแม่และเด็ก ของใช้และของตกแต่งภายในบ้าน อุปกรณ์เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ บนพื้นที่ราว 8,100 ตร.ม. จำนวน 2 ชั้น ในคอนเซ็ปต์การออกแบบที่ได้     แรงบันดาลใจมาจากถนนราชพฤกษ์ ถนนสายหลักสำคัญที่ปราศจากไฟแดงเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งมีการเนรมิตให้แต่ละแผนกสินค้าเชื่อมต่อกันเหมือนเส้นถนนราชพฤกษ์โดยใช้กระเบื้องหลากสีในการจำแนกแต่ละแผนก และเชื่อมต่อระหว่างแผนกด้วยกระเบื้องสีขาว–ดำ ให้ความรู้สึกเหมือนการเดินข้ามทางม้าลาย อีกทั้งมีการใช้วัสดุพื้นฐานในการสร้างบ้านมาผสมผสานกับวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงเนรมิตสวนต้นไม้ที่ร่มรื่น โดยมีการใช้นวัตกรรมการหล่อเลี้ยงพลังงานและการช่วยสังเคราะห์แสงของต้นไม้ด้วย LED ชนิดพิเศษ ซึ่งให้พลังงานเทียบเท่าพลังงานแสงอาทิตย์มาเป็นไฮไลท์สำคัญในการออกแบบตกแต่งครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้เพื่อร่วมกันรังสรรค์ประสบการณ์  EAT – SHOP – PLAY ที่พิเศษสุด ไม่ว่าจะเป็น...

EAT IN THE MOOD: FOOD HUB แห่งใหม่ย่านราชพฤกษ์ ที่คัดสรรทั้งร้านอาหาร และไฟน์ไดน์นิ่งชั้นนำที่ดีที่สุดที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยมากมาย อาทิ MK RESTAURANTS, YAYOI, SUSHIRO, SUKISHI, Zen, SIZZLER, BONCHON, ครัวเมืองเว้ ลาวญวณ, พริกคั่วกะปิหอม, SSAMTHING TOGETHER, RED DIAMOND ฯลฯ และครั้งแรกกับโซนคาเฟ่เอาท์ดอร์อย่าง CHURN SIGNATURE ที่มาพร้อมทั้งอาหารเบเกอรี่ และกาแฟรสละมุนสั่งตรงจากโรงคั่วในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย รวมทั้ง PARIS MIKKI ร้านครัวซองต์และขนมฝรั่งเศสอบสดใหม่ในทุกๆ วัน อีกทั้งศูนย์อาหารโฉมใหม่ภายใต้ชื่อ EVERYDAY A FOOD HOUSE ที่มาพร้อมกับอาหารคุณภาพจากร้านดังในราคาสุดคุ้ม และครั้งแรกของ &JOY ร้านอาหารนานาชาติจานด่วนกว่า 100 เมนู พร้อมบริการ FREE WIFI, CO-WORKING SPACE ที่ครบครัน นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์โซนอย่าง SKY CLUB แหล่ง HANGOUT บน ROOFTOP ที่ตอบโจทย์ไนท์ไลฟ์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งจะเปิดให้บริการในช่วงต้นปี 2566 

SHOP IN TREND: ยกระดับประสบการณ์สายช้อปแบบไม่มีเอ้าท์ที่ครบทุกความต้องการ จากร้านค้าและ สเปเชียลตี้สโตร์ชั้นนำมากมาย นำทัพโดย ห้างโรบินสัน, TOPS, SUPERSPORTS, B2S, POWER BUY รวมทั้งพันธมิตรร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำที่มาพร้อมความพิเศษมากมาย อาทิ ร้าน PET N ME แฟลกชิปสโตร์ที่มีสินค้าสัตว์เลี้ยงหลากหลายมากที่สุดสำหรับเพ็ทเลิฟเวอร์ ร้าน KFC ที่มาในรูปแบบกรีนสโตร์เอ้าท์ดอร์คอนเซ็ปต์ อีกทั้งไฮไลท์สำคัญอย่างร้าน MUJI ซึ่งเป็นสาขาแรกในประเทศไทยที่มี 2 ชั้น เพื่อนำเสนอและบริการตามแบบฉบับญี่ปุ่นอย่างครบครัน กับโซนไฮไลท์อย่างโซนต้นไม้ MUJI GREEN, MUJI COFFEE CORNER และโซนให้คำปรึกษาเรื่องตกแต่งภายในบ้าน INTERIOR  ADVISOR ที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 23 ธ.ค. 65 นี้ นอกจากนี้ยังมีสเปเชียลตี้สโตร์ของเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์อย่าง BEAUTRIUM, WATSONS, MILK SALON รวมทั้งศูนย์รวมเทคโนโลยีแบบครบวงจรจาก BANANA, STUDIO7, J.I.B, ADVICE และ DIGITAL CAFÉ BY JAYMART

PLAY YOUR STYLE: จัดเต็มความสนุกและความบันเทิงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จัดเต็มความสนุกและความบันเทิงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ครอบคลุมนักช้อปทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย โดยมี NEW ZONING ครั้งแรกในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์อย่าง COMMON PLAYGROUND กรีนสเปซสุดชิลสำหรับใช้เวลาร่วมกันในครอบครัวที่ประกอบด้วย PET PARK พื้นที่ของคนรักสัตว์เลี้ยง และพื้นที่กิจกรรมเอาท์ดอร์ที่ใกล้ชิดธรรมชาติ อย่าง PLAYGROUND & SAND, SKATE PARK, CLIMBING WALL, WATER PLAYGROUND, JOGGING TRACK รวมทั้งโซน PLAYLAND ที่เสริมการเรียนรู้และพัฒนาการแก่เด็ก ๆ ในชื่อ SUNDAY สนามเด็กเล่นในร่มแห่งใหม่ในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมเอาใจคอหนังทุกแนวด้วยโรงภาพยนตร์ MAJOR CINEMA 4 โรงภาพยนตร์ หรือจะสนุกไปกับแหล่งของเล่นและของสะสมสุดคิวท์จาก MODEL SOUL (HOBBY & TOYS ZONE) ส่วนวัยทีนสายเกมเมอร์ก็มามันส์กันได้กับ LET'S PLAY (GAMES ZONE)

 

​พร้อมพบกับโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดศูนย์การค้าและห้างฯ ประเดิมที่ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” (วันที่ 17 พ.ย. 65 – 4 ม.ค. 66) พบดีลสุดคุ้ม 3 ต่อ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข ทั้งรับฟรี! ไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบโดย BENZILLA หรือ เบนซ์-ปริญญา ศิริสินสุข ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังของไทย ที่ได้แรงบันดาลใจจากตัวการ์ตูน “LOOOK” คาแรคเตอร์ 3 ตาสุดน่ารัก พร้อมรับสิทธิพิเศษจากTHE 1 APP, MAJOR CINEMA, STARBUCKS และอื่นๆ อีกมากมาย ส่วน “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ราชพฤกษ์” มาพร้อมกับดีลสุดพิเศษ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข ไม่ว่าจะเป็น (วันที่ 10 พ.ย. 65 - 16 พ.ย. 65) รับ PRE-COUPON ส่วนลดสูงสุด 150 บาท จาก ROBINSON LINE OFFICIAL รับคูปองส่วนลดในเครือเซ็นทรัลมูลค่ารวมสูงสุดกว่า 2,000 บาท และคูปองเงินสด 20 บาท ไม่มีขั้นต่ำ (จำนวนจำกัด) เมื่อดาวน์โหลด THE 1 APP พร้อมเข้าใช้งานครั้งแรก (17 พ.ย. 65 – 31 ม.ค. 66) สมาชิกมาชิก THE 1 และ THE 1 EXCLUSIVE รับคูปองส่วนลดสูงสุด 6,000 บาท และรับฟรี! กระเป๋าสวัสดีโรบินสันมูลค่า 590 บาท รวมทั้งรับคะแนนพิเศษ 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่าน MAGIC GIFT CARD (วันที่ 17 พ.ย. 65 - 14 ธ.ค. 65) สมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน รับบัตรของขวัญห้างโรบินสันมูลค่า 500 บาท เมื่อมียอดช้อป 1,500 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป รวมถึงคูปองส่วนลดพิเศษจาก  CENTRAL APP /  THE 1  APP /  GRAB /  AIS  /  KFC และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

​อีกทั้งยังจัดเต็มความสนุกกับกิจกรรมสุดฟินมากมาย (วันที่ 17 พ.ย. 65) คิกออฟความสนุกกับการฉลองเปิด “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ราชพฤกษ์” อย่างยิ่งใหญ่ กับ 2 หนุ่มสุดฮอต พีพี กฤษฏ์ - บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และคู่จิ้น ฟิล์ม ธนภัทร - แจม รชตะ ที่ขอมาเช็คอินก่อนใคร! และเซอร์ไพร์สเอฟซีและครอบครัวชาวราชพฤกษ์ด้วยโชว์สุดพิเศษและไลฟ์ทัวร์แบบเอ็กศ์คลูซีฟ (วันที่ 19-20, 26-27 พ.ย. 65) ร่วม WORKSHOP สวนในขวดแก้วที่ห้างโรบินสัน เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด      (วันที่ 27 พ.ย. 65) พบกับอีก 1 คู่จิ้นหนุ่มฮอต จุง อาเชน - ดัง ณัฏฐ์ฐชัย ที่จะมาชวนเอฟซีและครอบครัวชาวราชพฤกษ์ EAT - SHOP – PLAY พร้อมเล่นเกมรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย (วันที่ 1 ธ.ค. 65 - 25 ธ.ค. 65) สนุกกับ LUCKY TREE รับไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ห้างโรบินสัน เพียงกด LIKE & SHARE ROBINSON DEPARTMENT STORE RATCHAPHRUEK และดาวน์โหลด CENTRAL APP (วันที่ 9 ธ.ค. 65 - 16 ธ.ค. 65)    เอาใจคนรักสัตว์ ในงาน PET SO CUTE ที่จะรวมพลสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก พร้อมเอนจอยไปกับคาเฟ่น้องแมวสุดคิวต์

 

มาร่วมสัมผัสกับ “THE NEW LANDMARK BESIDE YOU” ที่จะ #เติมเต็มความสุขสนุกทุกไลฟ์สไตล์ ที่ “ศูนย์การค้า  โรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ราชพฤกษ์” เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์-พฤหัสบดี ตั้งแต่ 10.00-21.00 น. วันศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่ 10.00-22.00 น. โดยสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK FANPAGE: ROBINSON LIFESTYLE RATCHAPHRUEK และ ROBINSON DEPARTMENT STORE RATCHAPHRUEK

No comments