Breaking News

PHOTO FAIR 2022 ครั้งที่ 31 จัดโดย สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ ในคอนเซปต์ “Create Your Contents”


  วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565  นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม  เป็นประธานเปิดงาน “ Photo Fair 2022  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา โดยมีคุณวิเชียร ตั้งธรรมสถิตย์ นายกสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ คณะกรรมการบริหารสมาคมฯให้การต้อนรับ 

โดยนายชัยวุฒิกล่าวว่า  กิจกรรมงาน PHOTO FAIR 2022 ครั้งที่ 31 จัดโดย สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ ในคอนเซปต์ “Create Your Contents” สร้างสรรค์ผลงานด้วยตัวคุณเอง ซึ่งเป็น เทคโนโลยีการถ่ายภาพและถ่ายวีดีโอในปัจจุบัน ภายในงานจะมีกิจกรรม ถ่ายภาพและการสัมมนาหลากหลายความรู้ที่ทุกคนสามารถทำคอนเทนต์ของ ตัวเองได้ เพื่อเป็นการประกอบอาชีพแนวใหม่ เพื่อตอบสนองการทำงาน การประชุม การสอน และการขายสินค้าในปัจจุบัน และเพื่อเป็นการเสริมสร้าง รายได้ให้กับตนเองและครอบครัว 

นอกจากนี้ ยังมีกล้องและอุปกรณ์เกี่ยวกับการ ทำคอนเทนต์ Vlog, Youtube  ไปจนถึงการทำ Production เพื่อตอบโจทย์งาน ในทุกๆ ด้าน และยังมีเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเสนอและสัมผัสถึงความก้าวหน้าของ เทคโนโลยีด้านกล้องและการถ่ายภาพที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ซึ่งเหมาะกับบุคคลทุกเพศ ทุกวัยที่ต้องการสร้างสรรค์ผลงาน

No comments