Breaking News

เปิดตัว “น้ำปลาร้าปรุงรสสำเร็จรูป ตรา ซุปเปอร์แซ่บ” น้ำปลาร้าปรุงรสสำเร็จรูปน้องใหม่ “แซ่บสุดขั้ว นัวสุดขีด”

 

ดีเดย์ วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565 คุณอาชวินทร์ โรจนชัยชนินทร และ คุณสมภพ โรจนชัยชนินทร กรรมการ/ผู้บริหาร บริษัท เวลเนสเฮ้าส์ จำกัด เป็นประธานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “น้ำปลาร้าปรุงรสสำเร็จรูป ตรา ซุปเปอร์แซ่บ” น้ำปลาร้ารสชาติดี “แซ่บสุดขั้ว นัวสุดขีด” ณ ร้าน ตรี การ์เด้น อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี 


น้ำปลาร้าปรุงรสสำเร็จรูปโดยคนไทย เพิ่มรสชาติอาหารของคุณให้เข้มข้น จัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็นเมนู ต้ม ยำ ตำ แกง ก็อร่อยได้ทุกเมนู ผลิตโดยโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และ HACCP จากกรมประมง ได้รับมาตรฐาน อย. มาตรฐานฮาลาล ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจคุณภาพและรสชาติ ตามสโลแกน “แซ่บสุดขั้ว นัวสุดขีด” 

“น้ำปลาร้าปรุงรสสำเร็จรูป ตรา ซุปเปอร์แซ่บ” ใส่ใจทุกกระบวนการผลิต ตั้งแต่การพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ กระบวนการผลิต หมัก แปรรูป ที่สะอาดได้มาตราฐาน พร้อมรังสรรค์รสชาติที่ถูกปากผู้บริโภค กับ 2 สูตรที่ลงตัว สูตรอร่อยแซ่บนัว : เข้มข้น มีกลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อมทุกเมนู และ สูตรอร่อยแซ่บโหน่ง : ผลิตจากปลากะตักหรือปลาไส้ตันชั้นดีคัดพิเศษ หมักนานได้ที่ มีกลิ่นหอมฟุ้งไกลเป็นเอกลักษณ์ 

คุณสมภพ โรจนชัยชนินทร กรรมการ/ผู้บริหาร กล่าวว่า ได้จัดงานแถลงข่าวในครั้งนี้ขึ้น เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “น้ำปลาร้าปรุงรสสำเร็จรูป ตรา ซุปเปอร์แซ่บ” อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ เจ้าของฉายา จิ๊กโก๋บิ๊กอ้าย สายอารมณ์ “คุณตรี ชัยณรงค์“ นักร้องลูกทุ่ง หมอลำสุดฮอต แชมป์ 17 สมัยจากรายการ ศึกวันดวลเพลง และเจ้าของเพลงฮิต ฝันว่าได้เป็นพระเอก 

ทางด้าน คุณอาชวินทร์ โรจนชัยชนินทร กรรมการ/ผู้บริหาร เปิดเผยว่า “น้ำปลาร้าปรุงรสสำเร็จรูป ตรา ซุปเปอร์แซ่บ” มีจำหน่ายแล้ว ตามร้านค้า และร้านซุปเปอร์สโตร์กว่า 100 ร้านค้า ทั่วประเทศ และจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ Line OA, Facebook, Shopee 



ด้าน ตรี ชัยณรงค์ โยธา พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ “น้ำปลาร้าปรุงรสสำเร็จรูป ตรา ซุปเปอร์แซ่บ” กล่าวว่า ตนดีใจมากที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะการได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ ถือว่าเกินความฝันตน ต้องขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่มองเห็นว่าตนเหมาะสม ตนเป็นเพลงนักร้องลูกทุ่งธรรมดาคนหนึ่งไม่คาดฝันว่าจะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ของ“น้ำปลาร้าปรุงรสสำเร็จรูป ตรา ซุปเปอร์แซ่บ” น้ำปลาร้าถือเป็นสิ่งที่อยู่กับคนไทยมานาน ตนจึงทั้งดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้รับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ โดยส่วนโดยส่วนตัวเป็นเจ้าของกิจการร้านอาหารอยู่ด้วย ดังนั้นเมนูภายในร้านที่จะต้องใช้ปลาร้า ก็จะใช้ ตรา ซุปเปอร์แซ่บ ในการปรุงทำให้มั่นใจว่าปลาร้ายี่ห้อนี้อร่อยและยังมีทั้งหมด 2 สูตรคือ สูตรแซ่บนัว และสูตรแซ่บโหน่ง อยากจะฝากให้ทุกคนได้ลองชิมดูอร่อยแซ่บแน่นอนครับ 

คุณสมภพ โรจนชัยชนินทร กรรมการ/ผู้บริหาร กล่าวเพิ่มเติมว่า ทางแบรนด์ได้มีแผนการตลาดจัดเต็มเพื่อผู้บริโภค ผนึกกำลังกับพรีเซ็นต์เตอร์ ซึ่งทางแบรนด์ได้ทำเพลง “ซุปเปอร์แซ่บ” แต่งโดยครูสลา คณาวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ ขับร้องโดย “คุณตรี ชัยณรงค์“ ซึ่ง เพลง ซุปเปอร์แซ่บ มีเนื่อหาเกี่ยวกับการส่งเสริมบริโภคน้ำปลาร้า เป็นผลิตผลจากภูมิปัญญาไทย ให้กระจายไปทั่วโลก และผลิตมิวสิควีดีโอ โดย แกรมมี่โกลด์ เพื่อเดินหน้าประชาสัมพันธ์ “น้ำปลาร้าปรุงรสสำเร็จรูป ตรา ซุปเปอร์แซ่บ” พร้อมขยายช่องการจำหน่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ และส่งออกต่างประเทศ โดยสามารถติดตามข่าวสารของ “น้ำปลาร้าปรุงรสสำเร็จรูป ตรา ซุปเปอร์แซ่บ” ได้ที่ช่องทางเฟสบุ๊คเพจ : น้ำปลาร้า ตรา ซุปเปอร์แซ่บ SuperZaap Brand หรือ Line OA : SuperZaap_Thailand

No comments