Breaking News

ผ่ากลยุทธ์แคมเปญ “กุลสตรีไทย ปี 2022” ดึงผู้หญิงลุกขึ้นมา “จึ้ง” จาก KISS MY BODY แบรนด์น้องใหม่ในเครือ คิส ออฟ บิวตี้

 

หากพูดถึง โลชั่นน้ำหอมแบรนด์ไทย ที่เป็นผู้บุกเบิกตลาดโลชั่นน้ำหอมเจ้าแรกในประเทศไทย ที่ให้กลิ่นหอมติดทนนาน ชื่อของแบรนด์ Malissa Kiss (มาลิสสา คิส) ในเครือบริษัท คิสออฟบิวตี้ จำกัด จะต้องผุดขึ้นมาเป็นชื่อแรก หลังประสบความสำเร็จกับการสร้างแบรนด์ Malissa Kiss มาเป็นเวลากว่า 9 ปี ล่าสุด คิสออฟบิวตี้ พัฒนาโปรดักส์ ตอบโจทย์อินเนอร์สาวไทย เมื่องานผิวกลายเป็นทั้งบิวตี้และแฟชั่นเทรนด์ของสาวๆ ยุคใหม่ เป็นสิ่งที่สาวๆ ชอบโชว์(ผิว) ยุคนี้ต้องมี! นี่จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “กุลสตรีไทย ปี 2022” ที่ดึงผู้หญิงลุกขึ้นมา “จึ้ง” แคมเปญจาก Kiss My Body (คิส มาย บอดี้) แบรนด์น้องใหม่ในเครือ คิส ออฟ บิวตี้

จุดเริ่มต้น KISS MY BODY (คิส มาย บอดี้) คุณกิตติพนธ์ นามพิชญ์ธนสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิสออฟบิวตี้ จำกัด เล่าว่า “เริ่มจากการตีโจทย์สาวๆ ยุคใหม่ ที่ใครๆ ต่างก็อยากผิวกระจ่างใส มีออร่า ดูสุขภาพดีทุกจุดของร่างกาย จนกลายเป็นแฟชั่นสำหรับสาวชอบโชว์(ผิว) ที่ทั้งอยากสวย มั่นใจในแบบของตัวเอง โดยเราต้องการสื่อสารกับสาวๆ ยุคใหม่ จึงทำ Brand Extension หรือขยายมาสู่แบรนด์น้องสาวของ Malissa Kiss ซึ่งแบรนด์น้องใหม่นี้มีชื่อว่า KISS MY BODY (คิส มาย บอดี้) เพื่อให้แบรนด์มีความสนุก มั่นใจ และมีความเป็นแฟชั่นไอคอนมากขึ้น ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ของสาวๆ ยุคใหม่ นอกจากนี้ KISS MY BODY ยังเป็นบิวตี้ไอเท็มที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ สร้างคาแรคเตอร์เฉพาะตัว ด้วยกลิ่นหอมติดทนนานอันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น จากฝีมือของนักปรุงน้ำหอมระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส แถมยังตอบโจทย์ด้านการบำรุงผิวให้แข็งแรง ด้วยเซรั่มน้ำหอมที่ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก แถมอัดแน่นหลากสารสกัดอย่างเซราไมด์,น้ำผึ้งหมักจากผึ้งดำ, คาคาดู พลัม และ 8 โมเลกุล ไฮยาลูโรนิค แอซิด เพื่อให้ผิวแข็งแรง มีออร่า เนียนนุ่ม น่าสัมผัส พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี ด้วย SPF30 PA+++ ซึ่งเป็นสิ่งที่สาวไทยต้องการได้อีกด้วย

สู่แคมเปญ “กุลสตรีไทย ปี 2022” กลยุทธ์ที่ทำให้ภาพจำแบรนด์ชัดเจนขึ้น
เพื่อให้เข้ากับผู้หญิงยุคใหม่ พร้อมดันความโดดเด่นและมอบความมั่นใจทุกมิติให้ผู้หญิง แคมเปญ “กุลสตรีไทย ปี 2022” นับว่าเป็นการฉีกกฎภาพลักษณ์หญิงไทยแบบเดิมๆ ที่ต้องเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้เพียงอย่างเดียว แต่ KISS MY BODY พร้อมที่จะสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนกล้าที่จะลุกขึ้นมา “จึ้ง” จนโดดเด่นเหนือใครในแบบของตัวเอง เรียกได้ว่า “หอมทุกวัน…ปังทุกลุค” ไม่ว่าจะเป็นความ “จึ้ง”.. ในทุกมุมมอง ความมั่นใจ บุคลิก ไลฟ์สไตล์ การแต่งตัว “จึ้ง”.. ด้วยกลิ่นหอม ติดทนยาวนาน อัพลุคเอาอยู่ทุกสถานการณ์ “จึ้ง”.. ด้วยผิวแข็งแรงสุขภาพดี ผิวโกลว์ กระจ่างใส นุ่มลื่นน่าสัมผัส แถมปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ นอกจากนี้ กลยุทธ์ของการทำแคมเปญ “กุลสตรีไทย ปี 2022” ยังช่วยในการสร้างการรับรู้ และสร้างภาพจำให้กับแบรนด์ได้อย่างชัดเจนขึ้น แถม KISS MY BODY ยังเป็นตัวแทนของสาวๆ หลากคาแรคเตอร์ และเปรียบเหมือนเพื่อนสาวที่เข้าใจเพื่อนสาวในแบบที่เป็นอีกด้วย โดยสามารถรับชมออนไลน์วิดีโอของแคมเปญ “กุลสตรีไทย ปี 2022” ได้ทาง Facebook.com/KissSkincareOfficial หรือ Youtube

5 กลิ่นหอม ตัวแทนสาวๆ 5 คาแรคเตอร์
5 กลิ่นหอมอันโดดเด่น จากฝีมือของนักปรุงน้ำหอมระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส ของ KISS MY BODY HEALTHY SKIN BOOSTER PERFUME SERUM SPF 30 PA+++ (คิส มาย บอดี้ เฮลธีสกิน บูสเตอร์ เพอร์ฟูม เซรั่ม เอสพีเอฟ 30 พีเอ +++) เซรั่มน้ำหอมปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี และ KISS MY BODY PERFUME MIST (คิส มาย บอดี้ เพอร์ฟูม มิสต์) สเปรย์น้ำหอมติดทน ช่วยเพิ่มเสน่ห์ผิวกายแบบคูณสอง เป็น 5 กลิ่นหอมที่เปรียบเหมือนตัวแทนของสาวๆ 5 คาแรคเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น 1. FIERCE (กลิ่นเฟียร์ส) หอมฟาด จนได้ผู้ 2. DESIRE (กลิ่นดีไซร์) หอมมั่นใจ สะกดทุกสายตา 3. CHARM (กลิ่นชาร์ม) หอมหรู ดูมีคลาส 4. TENDER (กลิ่นเทนเดอร์) หอมสดใส น่าเอ็นดู 5. PASSION (กลิ่นแพชชั่น) หอมเซ็กซี่ แซ่บไฟลุก

เส้นทาง คิส ออฟ บิวตี้ ปั้นแบรนด์ไทย สู่ตลาดโลก
คิส ออฟ บิวตี้ เป็นแบรนด์ของคนไทย ที่มีจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 2556 โดยได้มีการส่งออกสินค้าไปยังกลุ่มประเทศต่างๆ ทั้ง จีน ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ เวียดนาม อินโดนีเซีย ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีทั้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยปีนี้ตั้งเป้าที่จะรุกหนักมากขึ้นในช่องทางออนไลน์ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้า และมีแผนที่จะขยายให้ครอบคลุมไปยังกลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา ลาว และเมียนมาร์) อีกด้วย ปัจจุบัน คิสออฟบิวตี้ พัฒนาแบรนด์สินค้าคุณภาพออกมา อีกกว่า 8 แบรนด์หลัก จำนวนกว่า 100 SKUs ที่นอกเนือจาก KISS MY BODY (คิส มาย บอดี้) เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าอย่างหลากหลาย 1. มาลิสสา คิส (Malissa Kiss) ได้แก่ โลชั่นน้ำหอม สเปรย์น้ำหอม ครีมอาบน้ำ เจลว่านหางจระเข้ เครื่องหอมภายในบ้าน โฟมล้างมือ และ สเปรย์แอลกอฮอล์แบบพกพา 2. แทงกีโมรี (Daeng Gi Meo Ri) ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมพรีเมียมจากเกาหลี ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 3. สกินอ๊อกซี่ (Skinoxy) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า 4. มุนอา เฮ้าส์ (MoonA House) ได้แก่ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า โลชั่นน้ำหอมแบบซอง สเปรย์น้ำหอมขนาดพกพา 5. ทูซัมวัน (2Some1) ผลิตภัณฑ์โลชั่นน้ำหอมแบบซอง 6. คลารีน่า (Claryna) ได้แก่ เครื่องทำความสะอาดผิวหน้า และ เครื่องกรองน้ำสำหรับการอาบน้ำ 7. จูเลียต โคล (Juliet Cole) ผลิตภัณฑ์น้ำหอม 8. ยูมะ (Yuma) ได้แก่ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ทิชชู่เปียกผสมแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัยที่มีคุณสมบัติป้องกัน PM 2.5 และหน้ากากอนามัยสำหรับเด็ก

ร่วมพิสูจน์ความหอม ติดทนนาน แถมบำรุงผิวปังทุกวันแบบไม่ซ้ำ ได้ทั้ง 5 กลิ่นแล้ววันนี้ กับ KISS MY BODY HEALTHY SKIN BOOSTER PERFUME SERUM SPF 30 PA+++ เซรั่มน้ำหอมกันแดดขนาด 180 กรัม ในราคาเพียง 289 บาท และ KISS MY BODY PERFUME MIST สเปรย์น้ำหอมขนาด 88 มล. ในราคา 289 บาท สำหรับกลิ่น FIERCE, DESIRE และ CHARM วางจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟ! ที่วัตสันทุกสาขา และวัตสันออนไลน์ สำหรับกลิ่น PASSION และ TENDER วางจำหน่ายทาง KISS MY BODY Official Store บนช้อปปี้ และลาซาด้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และโปรโมชั่นดีๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/KissSkincareOfficial

KissMyBody #KissMyBodyTH #PerfumeSerum #เซรั่มน้ำหอม #หอมทุกวันปังทุกลุค

No comments