Breaking News

AVENUE BEAUTY GRAND OPENING FLAGSHIP STORE เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

    AVENUE BEAUTY GRAND OPENING FLAGSHIP STORE ที่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 1 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 24 สิงหาคม 2565 เวลา 10.30 – 12.00 น. โดยมี ท่าน สนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย ท่าน จรรย์สมร วัธนเวคิน ประธานบริษัท น้ำตาลและอ้อยตะวันออก จำกัด(มหาชน), ผู้ก่อตั้งธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด(มหาชน), อดีตประธานสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และ คุณหญิง ณัฐิกา วัธนเวคิน อังอุบลกุล ประธานสหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจ และวิชาชีพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ให้เกียรติเป็นประธานพิธี


AVENUE BEAUTY ศูนย์รวม Niche Skincare เกรดพรีเมี่ยมที่คัดสรรให้กับลูกค้าในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสเข้าถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีคุณภาพดีที่สุด ที่ผ่านการคัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก ผลิตภัณฑ์ของทางร้านสามารตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า Avenue Beauty มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้ได้ตามปัญหาผิวของลูกค้าทุกคนอย่างแน่นอน ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่มีมากกว่า 20 ยี่ห้อจากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ กับการได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณระดับพรี่เมี่ยม ที่โดดเด่นและน่าจับตามอง รับรองว่าทุกผลิตภัณฑ์ในร้าน Avenue Beauty จะทำให้ท่านพึงพอใจในผลลัพธ์ที่ได้ 

โดยงานอีเวนต์เปิดตัวอย่างเป็นทางได้ ได้เนรมิต พื้นที่ ภายในร้าน Avenue Beauty สาขา ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 1 ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ ดูแลผิวและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์พรีเมียมระดับโลก พร้อมด้วยดาราและเซเลบชื่อดัง อาทิ คุณ เดี่ยว สุริยนต์ เป็นพิธีกรในงาน, คุณ รติรส จุลชาต, คุณ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, และสื่อมวลชนระดับแนวหน้า ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับการเปิด Flag Ship Store ของร้าน Avenue Beauty พร้อมทั้งได้ ทดลองผลิตภัณฑ์สุด Exclusive ของทางร้าน และร่วมกิจกรรม ภายในงาน อีกมากมาย

แคร์แบรนด์ดัง สู่ทายาทผู้นำเข้าสินค้าในกลุ่ม Niche Brand Skin Care มากกว่า 30 แบรนด์ในประเทศไทย สานต่อธุรกิจครอบครัวจากที่มีบริษัทตั้งอยู่ที่ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

ภายในงาน กระทบไหล่เหล่า Celebrities, Beauty Editor และ Beauty Blogger อาทิ คุณ ฝน-รติรส จุลชาต, คุณ กิติภัค เกษรสิริธร, คุณ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, คุณ รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา ฯลฯ มีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน เข้าร่วมงานนี้ มากกว่า 200 ท่าน ที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

พบกับร้าน Avenue Beauty ได้ที่ The Emporium ชั้น 1 หรือช่องทางออนไลน์
Website : www.avenue.beauty
Facebook : Avenue.beautyth
Instagram : Avenue beautyth

No comments