Breaking News

NFT Minto บนแพล็ตฟอร์ม LINE NFT ประเทศญี่ปุ่น ทำสถิติขายหมดใน 24 ชั่วโมง ภายในวันแรก!!

 

Minto บริษัท ผู้ออกแบบสติ๊กเกอร์คาเเรคเตอร์ชื่อดังในประเทศญี่ปุ่นที่มีผลงานออกแบบสติ๊กเกอร์คาเเรคเตอร์ที่มีชื่อเสียงในระดับโลก อย่าง Usagyuuun, Business Fish, Piyomaru, Betakkuma, Sugarcubs, Mimi & Neiko, Elssy ที่มียอดดาวน์โหลดในรูปแบบสติกเกอร์สูงถึง 6,000 ล้านดาวน์โหลด ได้เข้าร่วมกับเเพลตฟอร์ม LINE NFT ในการจำหน่าย NFT ของบริษัท Minto ซึ่งได้สร้างปรากฎการขายหมดตั้งเเต่เริ่มวางขายใน LINE NFT ภายใน 24 ชั่วโมง

โดยผลงาน NFT Minto ในคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ของ Minto มาในธีม Zombie Gyuuun (https://nft.line.me/drop/brand/7 )และZombie Betakkuma (https://nft.line.me/drop/brand/5) ซึ่งเป็นความร่วมมือของบริษัท Minto ถึง 2 สาขาซึ่ง 3D Figures ถูกพัฒนาโดยทีมงานจากประเทศไทย และ 2D illustration/animation ถูกออกแบบโดยทีมงานประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบัน NFT Minto ได้มีหน้าหลักโปรไฟล์ที่โชว์ NFT ของ Minto บนเเพลตฟอร์ม LINE NFT

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปรากฎการที่น่าจับตามองของวงการ NFT ประเทศญี่ปุ่น เมื่อ Zombie Gyuuun และ Zombie Betakkuma หนึ่งใน NFT จากบริษัท Minto ขายหมดภายในวันเเรกของการเปิดตัวไม่ถึง 24 ชั่วโมง บน LINE NFT ซึ่งสร้างการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก

โดย LINE NFT คือ หนึ่งในช่องทางการขาย NFT ในประเทศญี่ปุ่น ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากเเพลตฟอร์มแชทเเอพพลิเคชั่น โดยเเพลตฟอร์ม LINE NFT เป็นตลาด NFT ที่อนุญาตให้ผู้ใช้ซื้อและแลกเปลี่ยน NFT ผ่านการดำเนินการและวิธีการชำระเงินที่ง่ายดายแบบครบวงจรบนเเพลตฟอร์ม นับตั้งแต่เปิดตัวบริการในเดือนเมษายนที่ผ่านมาโดยเริ่มให้บริการเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นก่อนเป็นที่เเรก

ปัจุบัน LINE NFT มีฟังก์ชัน “Profile NFT” เป็นเวอร์ชันทดลองขายให้บริการบนเเพลตฟอร์ม LINE NFT ซึ่งช่วยให้เจ้าของผลงานสามารถโชว์ภาพ NFT ให้กับผู้ที่สนใจเข้ามาเยี่ยมชม สร้างโอกาสการขายให้กับเจ้าของผลงานได้เป็นอย่างดี

นับได้ว่าเป็นปรากฎการขายหมดตั้งเเต่เริ่มเปิดตัวพร้อมขาย ครั้งที่ 2 ของ NFT จากบริษัท Minto ที่ได้ออกแบบ NFT ออกมาจำหน่าย เรียกได้ว่า ขายดีจนกดซื้อกันไม่ทันเลยทีเดียวถ้าไม่เฝ้าหน้าจอโทรศัพท์ หรือ คอมพิวเตอร์ไว้ให้ดีๆ คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าในครั้งหน้า NFT จากบริษัท Minto เราจะสร้างสรรค์ผลงานดีๆ อะไรมาให้ทุกท่านได้เห็นกัน ติดตามข่าวได้ที่ https://www.facebook.com/mintothailand

No comments