Breaking News

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน รุกกลยุทธ์ STP MARKETING เจาะอินไซด์ครอบครัวนักช้อปทั่วไทย

     ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน รุกกลยุทธ์ STP MARKETING เจาะอินไซด์ครอบครัวนักช้อปทั่วไทย เทลเลอร์ เมด แคมเปญช้อปสุดสนุก “ROBINSON SHOP SHOP” และ “ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น  ตอบโจทย์การช้อปแบบคุ้มค่าทั้ง ส่วนลด” และ ของสมนาคุณ ที่หน้าร้านและบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนล

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล รุกกลยุทธ์ STP MARKETING (SEGMENTATION TARGETING POSITIONING) เดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของครอบครัวนักช้อปทั่วไทย ด้วยการเจาะอินไซด์พฤติกรรมการช้อปปิ้งที่เน้นความคุ้มค่า ผ่าน 2 แคมเปญช้อปสุดสนุก “ROBINSON SHOP SHOP” (โรบินสัน ช้อป ช้อป) พุ่งไปช้อป รับคืนเกินคุ้ม! สำหรับสายช้อปที่อินกับ “ส่วนลด”’ ที่ห้างโรบินสัน 27 สาขาที่ร่วมรายการและ“ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น” ดีลดีสะใจ ช้อปอะไรก็รับคุ้ม สำหรับสายช้อปที่เครซี่ “ของสมนาคุณ”’ ที่ห้างโรบินสัน 21 สาขาที่ร่วมรายการตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค. 65 – 31 ส.ค. 65 รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ  ทั้งหน้าร้าน และบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนล

นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “หนึ่งในการพัฒนาธุรกิจอย่างไม่หยุดยั้งของห้างโรบินสัน นอกเหนือไปจากการคัดสรรสินค้าคุณภาจาแบรนด์ชั้นนำในทุกกลุ่มสินค้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศแล้ว ห้างโรบินสันยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาและสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราได้มีการสำรวจความคิดเห็นและความต้องการของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ เพื่อนำมาเป็นข้อมูและปรับกลยุทธ์แคมเปญการตลาดให้ตรงจุดและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด โดยล่าสุดกับการใช้กลยุทธ์ STP MARKETINGเพื่อเจาะลึกถึงอินไซด์พฤติกรรมการช้อปปิ้งของครอบครัวนักช้อป ซึ่งส่วนใหญ่พฤติกรรมการช้อปจะมุ่งเน้นไปที่ ความคุ้มค่า’ เป็นหลัก ด้วยเหตุนี้ ห้างโรบินสัน ึงได้เทลเลอร์ เมด แคมเปญช้อปสุดสนุก ทั้ง ‘ROBINSON SHOP SHOP สำหรับครอบครัวนักช้อปในสาขาที่เน้นความคุ้มค่าในรูปแบบของ ส่วนลด สุดพิเศษ และ ‘ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น สำหรับครอบครัวนักช้อปในสาขาที่เน้นความคุ้มค่าในรูปแบบของ ของสมนาคุณ มากมาย ด้วยจุดแข็งของห้างโรบินสันที่มีสาขาครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ รวมทั้งการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร ทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ เรามั่นใจว่าจะเอื้อให้ทั้ง แคมเปญ สามารถเข้าถึงละตอบทุกโจทย์วามต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวนักช้อปทั่วไทยได้เป็นอย่างดี และจะเป็นส่วนช่วยกระตุ้นการจับจ่ายให้มีความคึกคักละช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจทั้งในระดับประเทศและท้องถิ่นอย่างต่อเนื่องอีกทางหนึ่งด้วย

​สำหรับความพิเศษของ 2 แคมเปญช้อปสนุก นายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราตั้งใจมอบ ‘ความคุ้มค่า’ ที่พิเศษสุดแก่ครอบครัวนักช้อปห้างโรบินสันทั่วประเทศ เริ่มที่แคมเปญ ‘ROBINSON SHOP SHOP’ เอาใจครอบครัวนักช้อปที่ชื่นชอบ ‘ส่วนลด’ พุ่งไป     ช้อป รับคืนเกินคุ้ม! ไม่ว่าจะเป็น สินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50%ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 30% สำหรับสมาชิก The1 (เดอะวัน), Central The1 Credit Card (บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน) และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ พิเศษ! สมาชิก The1 และ Central The1 Credit Card รับคูปองส่วนลดหรือคูปองดิจิทัลและเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 6,500 บาท (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) และอีกหนึ่งแคมเปญที่เอาใจครอบครัวนักช้อปที่ชื่นชอบ‘ของสมนาคุณ กับแคมเปญ ‘ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น’ ดีลดีสะใจ ช้อปอะไรก็รับคุ้ม สมาชิก The1 และ Central The1 Credit Card รับของสมนาคุณ และเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 6,500 บาท และรับสิทธิ์ผ่อน 0% 10 เดือน ทุกชิ้น* ทั้งห้างฯ เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค.65 – 31 ส.ค. 65 ที่ห้างฯ และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนลของห้างฯ ซึ่งเรามั่นใจว่าแคมเปญฯ จะรับการตอบรับที่ดีจากครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศ รวมทั้งจะเป็นการสร้างและต่อยอดประสบการณ์ที่ดีร่วมกันระหว่างห้างโรบินสัน และครอบครัวนักช้อป เพื่อให้เกิดการจดจำและนำไปสู่การเป็นห้างฯ Top of Mind ของครอบครัวนักช้อปอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

โดย ห้างโรบินสัน ได้จัด 2 แคมเปญช้อปปิ้งสุดสนุกในสาขาต่างๆ ดังนี้…

ROBINSON SHOP SHOP ที่ห้างโรบินสัน 27 สาขาได้แก่ เชียงรายฉะเชิงเทราหาดใหญ่กาญจนบุรีมหาชัยนครศรีธรรมราช 2ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตราชบุรีระยองสระบุรีศรีราชาสุพรรณบุรีตรังแฟชั่นไอส์แลนด์พระราม 9,  ศรีนครินทร์บางรักชลบุรีเชียงใหม่จันทบุรีพิษณุโลกรัตนาธิเบศร์สุราษฎร์ธานีสุขุมวิทอุบลราชธานี 2, นครศรีธรรมราชภูเก็ต

ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น ที่ห้างโรบินสัน 21สาขา ได้แก่ ลาดกระบังสมุทรปราการศรีสมานเพชรบุรีลพบุรีอยุธยาพาร์คเซ็นทรัลอยุธยาปราจีนบุรีบ่อวินชลบุรี(อมตะนคร)บ้านฉางบุรีรัมย์ชัยภูมิ, มุกดาหารร้อยเอ็ดสกลนครสุรินทร์กำแพงเพชรพะเยาลำปางแม่สอด

มาร่วมสัมผัสกับ 2 แคมเปญช้อปปิ้งสุดสนุก“ROBINSON SHOP SHOP และ ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น” ที่ห้างโรบินสัน และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น ช้อปออนไลน์ผ่าน CENTRAL APP หรือ WWW.CENTRAL.CO.TH ตลอด 24 ชั่วโมง, ROBINSON CHAT & SHOP, ROBINSON CALL & SHOP โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน และที่ FACEBOOK FANPAGE: ROBINSON DEPRATMENT STORE หรือคลิก https://www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore

No comments