Breaking News

GIT จับมือ SHOP CH พา SME กลุ่มอัญมณีและเครื่องประดับ ทะลุผ่านทุกขีดจำกัดทางการตลาด

       “นายสุเมธ ประสงค์พงษ์ชัย” ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ ร่วมกับ “นายสรโชติ อำพันวงษ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช้อป โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความร่วมมือส่งเสริม SME กลุ่มอัญมณีและเครื่องประดับ ในโครงการพัฒนาวิสาหกิจสู่ธุรกิจสมัยใหม่ สู่ SHOP Channel ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มออนไลน์สำหรับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ระดับแนวหน้าของประเทศ ย้ำความเติบโตสู่ผู้ผลิตและผู้ค้าอัญมณีและเครื่องประดับสำคัญของโลก พร้อมเร่งเครื่องสร้างความมั่นใจให้กลุ่มลูกค้าอันเป็นหัวใจและเหตุผลหลักที่ทำให้ลูกค้าเลือกซื้ออัญมณีและเครื่องประดับที่ชื่นชอบ ด้วยตราสัญลักษณ์ BWC โครงการซื้อด้วยความมั่นใจ (Buy With Confidence : BWC) เพื่อสร้างมาตรฐานและความเชื่อมั่นต่ออุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับของไทย   

โอกาสนี้ “นายวสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ” ผู้บริหาร Prezioso Jewelry ซึ่งนอกจากจะเป็นผู้บริหารธุรกิจอัญมณี และเครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและประสบความสำเร็จแล้ว ยังเป็นผู้รังสรรค์มงกุฎ Supremacy Topaz : The Prestige of Supranational Thailand 2021 ให้เกียรติร่วมงานด้วย ณ The Ivory Lounge โรงแรมหัวช้างเฮอริเทจ กรุงเทพฯ 




ผู้ที่สนใจสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ สามารถเลือกชมได้ทาง https://youtube.com/playlist?list=PLIxLHdz-OhI6YqUP7zwvgrnjoUEXgin6z  



หรือเลือกช้อปพร้อมรับสิทธิ์พิเศษ ทาง https://shopch.in.th/embrace-the-beyond ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

No comments