Breaking News

พรีเมี่ยม เพอร์เฟค ผู้ผลิตของพรีเมี่ยมรายใหญ่ ประกาศก้าวสู่ผู้นำธุรกิจ พร้อมเติบโตเคียงคู่สังคมไทย

 

บริษัท พรีเมี่ยม เพอร์เฟค จำกัด ผู้ผลิตของพรีเมี่ยมรายใหญ่ในประเทศไทย ประกาศก้าวสู่ผู้นำธุรกิจระดับชั้นนำ ด้วยโรงงานและการบริการที่ได้มารตฐานสากล มีผลิตภัณฑ์ของพรีเมี่ยมให้เลือกครบทุก “หมวดหมู่” พร้อมทีมงาน กราฟฟิต ให้บริการออกแบบจุดวางตราสินค้า หรือ LOGO ให้มีความโดดเด่นและสะท้อนภาพลักษณ์ที่ดี โดยได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากบริษัทระดับชั้นนำ เป็นมายาวนานกว่า 10 ปี พร้อมประกาศจุดยืนนโยบาย Corporate Social Responsibility หรือ ซีเอสอาร์ โดยจะนำพาธุรกิจให้เติบโตเคียงคู่สังคมไทยอย่างมั่นคง

นางนฤพรรณ ถุงเงินทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีเมี่ยม เพอร์เฟค จำกัด เปิดเผยว่า “ พรีเมี่ยม เพอร์เฟค ดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายของพรีเมี่ยม มายาวนานกว่า 10 ปี โดยได้รับเชื่อมั่นและไว้วางใจจากทั้งลูกค้ารายย่อย ไปจนถึงบริษัทระดับชั้นนำทั่วประเทศ ด้วยจุดแข็งที่เน้น ผลิตของพรีเมี่ยมคุณภาพดี เกรดพรีเมี่ยม ในราคาที่เหมาะสม ซึ่งมีของพรีเมี่ยมให้เลือก จำนวนมากกว่า 1500 รายการ ครบทุก “หมวดหมู่” อีกทั้ง ยังโดดเด่นในด้านบริการหลังการขาย ที่อำนวยความสะดวกและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น การดีไซน์ออกแบบจุดวางตำแหน่งเครื่องหมายการค้า บริการการจัดส่ง การรับประกันสินค้า เป็นต้น

พรีเมี่ยม เพอร์เฟค เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายของพรีเมี่ยม รายแรกในประเทศไทย ที่มีกระบวนการผลิตของพรีเมี่ยมเบ็ดเสร็จ ครบวงจร ภายในที่เดียว โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์มากกว่า 10 ปี โดยให้ความสำคัญในทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่รับคำสั่งซื้อจากลูกค้า จนถึงการออกแบบ จากทีมงานด้านกราฟิกระดับมืออาชีพ ที่ตระหนักถึงการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นใช้การเลือกสีให้สอดคล้องกับตราสินค้า เพื่อให้เสริมเอกลักษณ์ของโลโก้ (Brand) ของลูกค้าแต่ละราย ซึ่งจะปรากฏอยู่บนของพรีเมี่ยม ที่เป็นเสมือนตัวแทนขององค์กรและตัวตน อันจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ได้รับของพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างดี กล่าวคือ ได้รับของพรีเมี่ยม คุณภาพสูง ใช้งานได้ดี และมีรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัย

พรีเมี่ยม เพอร์เฟค มีโรงงานผลิตของพรีเมี่ยมที่ได้มาตรฐานสากล ด้วยเทคโนโลยีของกระบวนการผลิตที่มีความทันสมัย ให้ความสำคัญต่อกระบวนการ Quality Control หรือ QC เพื่อให้เป็นการตรวจสอบสินค้าและบริการให้เป็นไปตามมาตรฐาน (Standard) ด้วยความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียด พร้อมรับประกันคุณภาพ ให้สมกับคำว่า “ของพรีเมี่ยม” ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ พรีเมี่ยม เพอร์เฟค กลายเป็นผู้นำด้านของพรีเมี่ยม สามารถครองใจลูกค้าทั้ง รายย่อย รายใหญ่ และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชั้นนำทั่วประเทศไทย มาเป็นระยะเวลานานจนถึงปัจจุบัน

ยิ่งไปกว่านั้น พรีเมี่ยม เพอร์เฟค ในฐานะสมาชิกหนึ่งของสังคมไทย ยังมีนโยบายด้าน Corporate Social Responsibility หรือ ซีเอสอาร์ อย่างจริงจัง เพื่อตอบแทนทุกแรงสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นอุปการะคุณจากลูกค้า รวมไปถึงผู้คนร่วมสังคม และคนในชุมชนใกล้เคียง ที่เอื้อเฟื้อซึ่งกันและกันมาอย่างดี จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ พรีเมี่ยม เฟอร์เฟค มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างประโยชน์ตอบแทนสังคม และ ช่วยเหลือชุมชนต่าง ๆ โดยจัดให้มีโครงการและกิจกรรมการบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค และ โครงการอาสาและเข้าร่วมกิจกรรมช่วยเหลือสังคม อาทิ ร่วมบริจาค face shield ให้กับ 10 หน่วยงาน โรงพยาบาล, มูลนิธิ, สมาคม, เจ้าหน้าที่ และบุคลากรทางการแพทย์ที่อุทิศตน เสียสละเพื่อช่วยให้ประเทศไทยได้ผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ให้ผ่านพ้นไปได้อย่างปลอดภัย , โครงการพรีเมี่ยมอาสา ผู้บริหารนำพนักงานเข้าร่วมกับกลุ่มตำรวจจิตอาสา กก.5 บก.ปทส.เดินหน้าบริจาคกระบอกน้ำให้กับเยาวชน แก่ โรงเรียนวันใหม่ดอนทราย จังหวัดนครปฐม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการมอบสิ่งดี ๆ ให้กับเด็กนักเรียน , บริจาคทุนการศึกษาและสิ่งของจำเป็นให้กับเด็กนักเรียน ที่โรงเรียนวัดท่าศาลา จังหวัดจันทบุรี , โครงการสะพานบุญ บริจาคของใช้จำเป็นให้กับ “มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก” เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดและห่างไกลจากไวรัสโควิด-19 , โครงการบริจาคชุดตรวจโควิดและแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อให้กับหน่วยงานและคนไทยในเกาหลี เป็นต้น ทั้งนี้ พรีเมี่ยม เพอร์เฟค ยังมีนโยบายที่จะสานต่องานด้าน Corporate Social Responsibility หรือ ซีเอสอาร์ ต่อไปในระยะยาว


สำหรับ ของพรีเมี่ยม หรือ สินค้าพรีเมี่ยม (Premium Gift/Gimmick) ในประเทศไทย ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าองค์กร ที่เป็นหน่วยงานภาครัฐ และ บริษัทเอกชนต่าง ๆ ที่สั่งผลิตเพื่อนำไปใช้เป็น ของแถม ของแจก ของที่ระลึก ของชำร่วย โดยจะเลือกเฟ้นของพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพ สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้ อาทิ แฟลชไดร์ฟ, ปากกา, กระบอกน้ำ, ร่ม, Power Bank ฯลฯ โดยสะท้อนแบรนด์ของลูกค้าให้ดูโดดเด่นและเป็นที่จดจำในระยะยาว ทั้งนี้ พรีเมี่ยม เพอร์เฟค คือผู้ผลิตและจัดจำหน่ายของพรีเมี่ยม ที่ให้บริการครบวงจร มีของพรีเมี่ยม ให้เลือกเป็นจำนวนมาก ครบทุกหมวดหมู่ เมื่อ องค์กรภาครัฐ และ เอกชน ต้องการของพรีเมี่ยมต้องคิดถึง พรีเมี่ยม เพอร์เฟค เป็นอันดับต้นๆ และสามารถเข้าไปเลือกของพรีเมี่ยมผ่าน https://โรงงานของพรีเมี่ยม.com

No comments