Breaking News

“ยูเรนัส คลินิก” ให้คุณมากกว่าแค่ประสบการณ์ความสวย เดินหน้าขยายอาณาจักรความงามที่หนึ่งในใจ ฉลองครบรอบ 3 ปี เปิดให้บริการแล้วกว่า 20 สาขา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ กับภาพลักษณ์ใหม่ คลินิกที่ทุกคนเลือกที่จะดูดีในแบบของตัวเองได้

ตลาดความงามดีมานด์ที่ยังคงเติบโต แม้ในช่วงที่ผ่านมาจะต้องเจอกับสภานการณ์ที่ยากลำบาก การปรับตัว เตรียมความพร้อม และมองเห็นโอกาส เป็นวิสัยทัศน์ของผู้ประกอบการที่ดี ที่จะต้องประคับประคองธุรกิจให้ยังคงไปต่อ ความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริงช่วยให้ธุรกิจสามารถเติบโตได้อย่างแข็งแรง ยูเรนัส คลินิก ได้พิสูจน์แล้วว่า ความต้องการด้านความงามยังคงมีอย่างต่อเนื่องในทุกสถานการณ์ ทำให้ปีที่ผ่านมาต้องเร่งขยายสาขาเพิ่มเติมมากกว่าแผนเดิม เพื่อรองรับและตอบรับความต้องการใช้บริการที่มีมากขึ้น ภายในสิ้นปี 2565 นี้จะเปิดให้บริการครบ 20 สาขา ดูแลความงามทั้งในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และในภูมิภาคต่าง ๆ เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางไปจนถึงพรีเมี่ยม ด้วยการให้บริการที่ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ทั้งผิวพรรณความงาม การดูแลรูปร่าง รวมไปถึงการดูแลสุขภาพเวชศาสตร์ชะลอวัย

วันที่ 9 กันยายน พ.ศ.2565 เนื่องในโอกาสพิเศษนี้ กับงานพิเศษ “3rd Anniversary with New Presenter of Uranus Clinic” ณ ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง งานฉลองครบรอบ 3 ปีสุดยิ่งใหญ่ ของ ยูเรนัส คลินิก และการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรยุทธ ควงคู่มากับพรีเซนเตอร์คนสวย รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ร่วมแชร์ประสบการณ์และความประทับใจกับการดูแลตัวเองให้ดูดีที่ ยูเรนัส คลินิก พร้อมแขกรับเชิญที่มาร่วมแสดงความยินดี และกิจกรรมบนเวที ที่จัดเต็มมาแบบอลังการ

ยูเรนัส คลินิก เพิ่มศักยภาพด้านการให้บริการ ด้วยการคัดสรรเทคโนโลยีความงามที่ทันสมัย พัฒนาทีมแพทย์และบุคลากรผู้ให้บริการเพื่อตอบโจทย์ผลลัพธ์การรักษาที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ปรับปรุงการให้บริการในสไตล์ Private Luxury ที่ถือว่าเป็น DNA ของ ยูเรนัส คลินิก ด้วยการให้บริการแบบส่วนตัว และห้องให้บริการที่เป็นสัดส่วน เพื่อตอบรับเรื่องของไลฟ์สไตล์และความปลอดภัย รวมไปถึงความต้องการเป็นส่วนตัวที่มากขึ้น ยูเรนัส คลินิก ยังคงเดินหน้าพัฒนาตัวเองต่อไป เพื่อเป็นคลินิกความงามที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย คลินิกความงามที่หนึ่งในใจ เพื่อให้ทุกคนสามารถดูดีได้ที่ ยูเรนัส คลินิกติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่น พิเศษ ได้ทาง www.facebook.com/uranusclinic.th/หรือ โทร 02-0778980

No comments