Breaking News

“โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส” ธีมพาร์คและสวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์สแห่งแรกของโลก พร้อมเปิดบริการความสนุกในประเทศไทย ตุลาคมนี้!

 

บางเสร่ ประเทศไทย 15 กันยายน 2565: โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ร่วมกับ บริษัท อเมซอน ฟอลส์ จำกัด ยืนยันความพร้อมเปิด โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส (Columbia Pictures Aquaverse) สวนสนุกและสวนน้ำธีมภาพยนตร์ของโคลัมเบีย พิคเจอร์ส แห่งแรกของโลก ต้อนรับนักท่องเที่ยว 12 ตุลาคม 2565 โดยธีมพาร์คแห่งนี้ ตั้งอยู่เพียง 20 นาทีจากพัทยาใต้ ณ ชายหาดบางเสร่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของรีสอร์ทริมทะเล 5 ดาว ร้านอาหารซีฟู้ด และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย

การออกแบบและธีมใหม่ที่มาพร้อมเครื่องเล่นสุดล้ำและสถานที่ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ จะนำคาแร็คเตอร์สุดโปรดจากภาพยนตร์ยอดนิยมที่ครองใจแฟนๆ อาทิ โกสต์บัสเตอร์ส บริษัทกำจัดผี (Ghostbusters) จูแมนจี้ เกมดูดโลกมหัศจรรย์ (Jumanji) แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก (Bad Boys) ซอมบี้แลนด์ แก๊งคนซ่าส์ล่าซอมบี้ (Zombieland) อิโมจิ แอพติสต์ตะลุยโลก (The Emoji Movie) เซิร์ฟอัพ ไต่คลื่นยักษ์ซิ่งสะท้านโลก (Surf’s Up) และโฮเทล ทรานซิลเวเนีย โรงแรมผีหนีไปพักร้อน (Hotel Transylvania) โดยจะมีเครื่องเล่นและสิ่งดึงดูดใจใหม่ๆ เปิดเพิ่มอีกในอนาค

ด้วยข้อเสนอสำหรับนักท่องเที่ยวทุกวัย ธีมพาร์คแห่งนี้มีโซนให้คุณได้สนุกและดื่มด่ำหลายธีม พร้อมเครื่องเล่นที่ดึงดูดใจทั้งในน้ำและบนบก นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมการแสดงสดที่น่าตื่นเต้น ความบันเทิงที่สมจริง อุปกรณ์อินเตอร์แอคทีฟ ฉากที่ไม่ซ้ำใคร ร้านอาหารตามธีม ร้านขายของที่ระลึก และร้านค้าปลีกต่างๆ สระคลื่นยักษ์ (Mega Wave Pool) จะเป็นสถานที่จัดงานดนตรี ฉายภาพยนตร์ และการแสดงสดบนเวทีหลักที่มีจอ LED ขนาดใหญ่และระบบเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทาง Dolby DTS คุณภาพระดับคอนเสิร์ต ให้ผู้มาเยี่ยมเยือนได้เพลิดเพลินผ่านหน้าจอขนาดใหญ่และเข้าสู่โลกของภาพยนตร์เรื่องโปรด สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ควบคู่ไปกับ คาแร็คเตอร์ทีทุกคนชื่นชอบ เหล่ามอนส์เตอร์จากโรงแรมทรานซิลเวเนีย พร้อมให้การต้อนรับแขกผู้มาเยือนที่โซนโฮเทล ทรานซิลเวเนีย ซึ่งเป็นโครงสร้างเครื่องเล่นรวมสไลด์และของเล่นสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เครื่องเล่นโปรตอน สตรีม จากเรื่อง Ghostbusters จะนำผู้เล่นล่องผ่านการเดินทางอันเพลิดเพลินก่อนทะยานเข้าในสไลด์ทรงกลมแห่งแรกและใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนั้นยังเป็นครั้งแรกที่เราเปิดตัวแบดบอยส์ เรซ คลับ สนามแข่งโกคาร์ทสปอร์ตสุดมันส์ในธีมไมอามี่ ที่ถือเป็นโซนเครื่องเล่นแรกที่เพิ่มเติมมากไปกว่าสวนน้ำ โดยจะมีเครื่องเล่นพร้อมความสนุกหลากหลายอื่นๆ อีกมากมายที่จะตามมา

“เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับคุณเลียแคท แดนจี และอเมซอน ฟอสส์ เพื่อเปิดตัวธีมพาร์คและสวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์สแห่งแรกในเครือโซนี่ พิคเจอร์ส และยังได้แรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่น่าทึ่งในการสร้างสถานที่ท่องเที่ยวรูปแบบเสมือนจริง (immersive entertainment) สำหรับประเทศไทย โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ระดับโลกของโซนี่ พิคเจอร์สในการขยายธุรกิจบันเทิงในประเทศที่เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจ โดยการโปรโมตร่วมกับภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ที่เป็นที่รู้จักระดับโลก เรากำลังสร้างโอกาสสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้ได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนจริง ผ่านตัวละครและการเล่าเรื่องจากเครื่องเล่น นิทรรศการและเครื่องเล่นในธีมพาร์ค” นายเจฟฟรีย์ ก็อดซิค รองประธานบริหาร สายงานพันธมิตรทางการตลาด การบริหารแบรนด์ และหัวหน้ากลุ่มธุรกิจบันเทิง โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กล่าว

“ด้วยคอนเทนต์ระดับโลก เทคโนโลยี การเป็นผู้นำด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของโซนี่ พิคเจอร์ส ทำให้การสร้างประสบการณ์เสมือนจริงเกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบ สร้างความอยากรู้อยากเห็น ทำให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกอยากจะเข้าไปสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ที่หาที่ไหนไม่ได้ การเปิดตัวโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์สสะท้อนถึงก้าวแรกของความร่วมมือในโปรเจคยักษ์ใหญ่ที่จะผลิกโฉมธุรกิจท่องเที่ยวแบบเสมือนจริง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนพัฒนาเมืองอัจฉริยะในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก นอกจากเครื่องเล่นและโชว์ต่างๆ ที่เตรียมไว้ เราตั้งตารอคอยที่จะร่วมมือกับที่พักและโรงแรมชั้นนำ พาร์ทเนอร์ด้านเทคโนโลยี ธุรกิจรีเทล และ F&B ที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของนักท่องเที่ยวในธีมพาร์คและสวนน้ำแห่งนี้” นายเลียแคท แดนจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส กล่าว

“เรารู้สึกภูมิใจที่ได้ต้อนรับและขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะสนับสนุนโซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และบริษัท อเมซอน ฟอลส์ จำกัด อย่างเต็มความสามารถ เพื่อโปรโมตโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส ให้เป็นมาตรฐานใหม่ของการท่องเที่ยวรูปแบบเสมือนจริงในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกของประเทศไทย ซึ่งจะมีบทบาทในการขยายธุรกิจท่องเที่ยวใน EEC อีกทั้งธีมพาร์คแห่งนี้จะเป็นองค์ประกอบสำคัญในแผนพัฒนาเมืองอัจฉริยะของ EEC และ EEC พร้อมช่วยเหลือในทุกด้าน อาทิ การให้บริการเทคโนโลยี 5G และระบบโครงสร้างพื้นฐานอื่นๆ เทคโนโลยีดิจิทัล ระบบคมนาคมขนส่ง และความร่วมมือด้านพลังงานสะอาด และการมอบสิทธิประโยชน์ด้านการลงทุน เพื่อให้โครงการประสบความสำเร็จและสร้างการพัฒนาอย่างยั่งยืนในระยะยาวให้เกิดขึ้นใน EEC ดร. คณิศ แสงสุพรรณ ที่ปรึกษาพิเศษ ด้านการขับเคลื่อนการพัฒนาเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก กล่าวปิดท้าย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.columbiapicturesaquaverse.com/

No comments