Breaking News

“กระทิง-ไอซ์-น้ำฟ้า” เปิดรันเวย์ผ้าไทย จัดแฟชั่นวีคกลาง “ตลาดผ้านาข่า” กับมิชชั่นสุดพีคที่โดนเซอร์ไพรส์แบบหักมุม!

     ช่อง 3 จัดความสรวลเสเฮฮามาให้พี่น้องชาวอุดรธานีถึงที่กับกิจกรรมกระชับไมตรี “วิก 3 ออนทัวร์ ม่วนคักๆ ฮัก ซิ่ง แซ่บ” ยกทัพนำนักแสดงสุดฮอตจากละคร 4 เรื่อง 4รส "ภูตแม่น้ำโขง, อ้ายข่อยฮักเจ้า, โปงลางฮักออนซอน และ 18 มงกุฎสะดุดเลิฟ" พร้อมเปิดมิชชั่นสุดหรรษาที่ ตลาดผ้านาข่า จังหวัดอุดรธานี

โดยกิจกรรมในครั้งนี้คือ "ตลาดผ้านาข่า แฟชั่นวีค" ที่ให้ชาวแก๊งจากละคร "อ้ายข่อยฮักเจ้า" นำทีมโดย กระทิง-ขุนณรงค์, ไอซ์-ภาณุวัฒน์, น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์, โก-โกสินทร์, นนท์-ณนนท์, มอส-จารุภัทร มาแข่งขันชิงชัยตามหาผู้ชนะของกิจกรรม เริ่มด้วยซองภารกิจจากสองพิธีกรหล่อเข้ม "เด่นคุณ" และ "เพ็ชร-ฐกฤต" ด้วยโจทย์ภารกิจตามหาร้านผ้าไทย พร้อมเลือกชุดสุดแจ่มให้กับเพื่อนร่วมทีม บรรยากาศสนุกสนานครึกครื้นเพราะงานนี้บอกเลยว่าได้เวลาเอาคืนกันช็อตต่อช็อต ต่างคนต่างสรรหาเสื้อผ้าและไอเท็มให้เพื่อนแบบมิกซ์แอนด์(ไม่)แมทช์กันสุดฤทธิ์!! ก่อนจะไปตามหาชุดของตัวเองแบบทุ่มกันสุดตัว โดยมีพ่อแม่พี่น้องชาวตลาดผ้านาข่าคอยให้ช่วยเหลือและเชียร์กันอย่างสนุกสนาน

งานนี้ชาวแก๊งจากละคร "อ้ายข่อยฮักเจ้า" ไม่รอดโดนเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไฟกระพริบจากสองพิธีกรที่ขอเปลี่ยนกติกาแบบกะทันหัน หากใครกลับมาถึงเวทีก่อนก็เอาตำแหน่งชนะเลิศไปเลย!! และหนุ่มกระทิงที่มาถึงก่อนใครมงลงอย่างไม่ต้องสงสัย ก่อนจะส่งท้ายภารกิจนี้ด้วยการเปิดรันเวย์กลางตลาดให้เหล่าดีไซเนอร์และนายแบบ-นางแบบจำเป็นเดินสับๆ อวดชุดหล่อสวยกันให้หนำใจ ท่ามกลางแฟนๆ ที่มาร่วมชมอย่างคึกคักได้มอบทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะม่วนอีหลีถึงถิ่นอีสานแท้อีกครั้ง

 

และแฟนๆ สามารถรับชมละครใหม่ๆ และกิจกรรม “วิก 3 ออนทัวร์ ม่วนคักๆ ฮัก ซิ่ง แซ่บ” ได้เร็วๆนี้ ผ่านทางช่อง 3 กด 33 และรับชมย้อนหลังที่ 3Plus ทั้ง www.ch3plus.com   และ 3Plus Application

No comments