Breaking News

ดองกิ เจาะตลาดต่างจังหวัด เปิดสาขาที่ 6 “ดอง ดอง ดองกิ สาขาเจพาร์ค ศรีราชา” พร้อมเอาใจชาวศรีราชา ด้วยร้าน SEN SEN SUSHI สาขาแรกในประเทศไทย

 

​ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด ร้านค้าอันดับหนึ่งด้านสินค้าประเภทของใช้ และอาหารคุณภาพดีนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ในเครือบริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิงส์ จำกัด (PPIH) เดินหน้ารุกต่างจังหวัด ขยายตลาดสู่โซนภาคตะวันออกเต็มตัว ด้วยการเปิดตัว ดอง ดอง ดองกิ สาขาที่ 6 สาขาเจพาร์ค ศรีราชา ซึ่งเป็นสาขาแรกในต่างจังหวัดของดองกิในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวร้าน เซนเซนซูชิ (SEN SEN SUSHI) ร้านซูชิที่ดำเนินการโดย ดอง ดอง ดองกิ สาขาแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อต่อยอดความสำเร็จของการเป็น Japan Brand Specialty Store ยอดนิยมของผู้บริโภคชาวไทย ภายใต้คอนเซปท์ “REAL DONKI” ที่ให้บรรยากาศเหมือนเดินดองกิโฮเต้ รวมถึงถ่ายทอดประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้ง แฮงเอาท์ ตลอดจนส่งต่อเสน่ห์ในด้านอาหารและวัฒนธรรมผ่าน “Happiness for all from Japan” ที่สะท้อนความเป็นญี่ปุ่นอย่างลงตัว ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัว โดยไม่ต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ ณ ชั้น 2 อาคารใหม่โซน New Town เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ คอมมูนิตี้ มอลล์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

นายโยซูเกะ ชิมานุกิ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ดอง ดอง ดองกิ สาขาเจพาร์ค ศรีราชา เป็นความร่วมมือกันระหว่างดองกิ ประเทศไทย และพันธมิตรหลัก บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสินค้าญี่ปุ่นคุณภาพดีของลูกค้าในพื้นที่ โดยนับเป็นสาขาที่ 6 ของดองกิในประเทศไทย และเป็นสาขาแรกที่เปิดตัวในต่างจังหวัดอย่างเป็นทางการ ซึ่งเราเล็งเห็นว่าพื้นที่อำเภอศรีราชาตั้งอยู่ใกล้กับเมืองพัทยาอันเป็นเมืองท่องเที่ยวชายทะเลชื่อดังระดับโลก และยังเป็นย่านที่มีชาวญี่ปุ่นอาศัยอยู่หนาแน่นเป็นอันดับสอง รองจากกรุงเทพฯ ทั้งนี้ภายในศูนย์การค้า เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ คอมมูนิตี้ มอลล์ มีการตกแต่งในธีมญี่ปุ่นสมัยเอโดะ รวมถึงมีร้านอาหารและร้านค้าสไตล์ญี่ปุ่นยอดนิยมมากมาย มีปริมาณผู้เข้าใช้พื้นที่มาก และเดินทางสะดวก โดยสาขาเจพาร์ค ศรีราชา ตกแต่งภายใต้แนวคิด ‘สาขาแรกในภาคตะวันออกของประเทศไทย’ จึงมีการจัดเตรียมสินค้าและบริการที่หลากหลายไว้เติมเต็มความต้องการที่หลากหลายของทุกคนในครอบครัว ตลอดจนมีการเปิดให้บริการร้านเซนเซนซูชิ ยอดนิยมจากดองกิ ฮ่องกง เป็นสาขาแรกในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์นักชิมในพื้นที่และนักท่องเที่ยวได้อย่างลงตัว ซึ่งเราคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีและเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภค ตลอดจนช่วยถ่ายทอดความงดงามของวิถีชีวิต อาหาร และวัฒนธรรมในสไตล์ญี่ปุ่นให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการได้อย่างลงตัว”

ด้าน นายวิชัย กุลสมภพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนา “เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ กล่าวว่า “เจพาร์ค ศรีราชา มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับดองกิ ประเทศไทย ในการขยายสาขาสู่ต่างจังหวัดของดอง ดอง ดองกิในโซนภาคตะวันออก โดยคาดว่าจะช่วยดึงดูดลูกค้าให้เข้าใช้บริการภายในศูนย์การค้าได้เพิ่มขึ้น พร้อมช่วยเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจระหว่างกันได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเรามองว่าลูกค้าในย่านศรีราชาเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง มีไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบตรงกับสินค้าและบริการของดองกิ จึงคาดว่าดอง ดอง ดองกิ สาขาเจพาร์ค ศรีราชา จะช่วยเติมเต็มความต้องการสินค้าญี่ปุ่นที่มีคุณภาพ รวมถึงช่วยยกระดับการช้อปปิ้งสไตล์ญี่ปุ่นของผู้บริโภคในย่านนี้ให้ได้รับความสะดวกสบาย และเข้าถึงการจับจ่ายสินค้าญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์และมีคุณภาพได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯ”

สำหรับดอง ดอง ดองกิ สาขาเจพาร์ค ศรีราชา นับเป็นสาขาที่ 6 และเป็นสาขาแรกในหัวเมืองโซนภาคตะวันออกของประเทศไทย ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 โซน New Town เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ คอมมูนิตี้ มอลล์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่ขายกว่า 2,050 ตารางเมตร ภายในร้านแบ่งสินค้าออกเป็นโซนต่างๆ อาทิ โซนอาหารสด (ผักผลไม้ ปลา เนื้อสัตว์ อาหารพร้อมทาน) โซนขนม โซนของแห้ง โซนครัว และโซนเครื่องสำอาง โดยมีสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่มีคุณภาพ ตลอดจนสินค้าที่มีจำหน่ายเฉพาะดองกิเท่านั้นมากกว่า 12,000 ชนิด ในคอนเซ็ปต์ Japan Brand Specialty Store ที่ส่งต่อ ความอร่อย ความสบายใจ และดีต่อสุขภาพ ให้กับผู้บริโภค ตลอดจนโซนสินค้าไฮไลท์ต่างๆ เช่น โซนขนมหวาน ที่มีวาฟเฟิล ชูครีม และเค้กคาสเทลล่าสดใหม่จากผู้ผลิตขนมสไตล์ตะวันตก “MONTEUR” ซึ่งขึ้นชื่อในประเทศญี่ปุ่น, วากิวเสียบไม้แสนอร่อยของญี่ปุ่น และ “อิมะกะระ” ไก่ทอดสูตรดั้งเดิมของดองกิที่ได้รับรางวัลเหรียญทองในการประกวด Karaage Grand Prix ครั้งที่ 13 ตลอดจนสินค้าขายดีจากสาขาต่างๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของดองกิ ประเทศไทยที่มีการเปิดร้าน เซนเซนซูชิ เพื่อให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยไปกับซูชิยอดนิยมในแบบต้นตำรับ ซึ่งนอกจากลูกค้าจะเพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารที่หลากหลาย ทั้งข้าวปั้นซูชิที่ทำจากน้ำส้มสายชูแดงและข้าวญี่ปุ่นที่หุงอย่างพิถีพิถัน รวมถึงวัตถุดิบสดใหม่ที่จัดหามาจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ปลาแซลมอนที่มีให้บริการกว่า 10 ชนิดแล้ว ยังสามารถชมพ่อครัวปั้นซูชิได้อย่างใกล้ชิด และเสิร์ฟอาหารถึงโต๊ะด้วยขบวนรถไฟชินคันเซ็นจำลองพร้อมให้บริการด้วยรอยยิ้มและความจริงใจต่อลูกค้าทุกคน เพื่อส่งมอบประสบการณ์แบบญี่ปุ่นสู่ผู้บริโภคชาวไทยแบบเต็มเปี่ยมอีกด้วย โดยร้านจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 24.00 น.

พิเศษสำหรับช่วงเปิดตัวดอง ดอง ดองกิ สาขาเจพาร์ค ศรีราชา กับโปรโมชั่นที่พลาดไม่ได้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน DONKI ผ่าน App Store หรือ Google Play พร้อมลงทะเบียนเป็นสมาชิกดองกิให้เรียบร้อย ก็มีสิทธิ์ซื้อสินค้าตามโบรชัวร์ได้ในราคาพิเศษ อาทิ เนื้อ SAGA BEEF STEAK (RIBEYE) A5, เนื้อปลา Hon Maguro Set, องุ่น Shine Muscat และนม Hokkaido Tokesen นอกจากนี้สมาชิกยังสามารถเพิ่มแต้มสะสม Dmiles ได้ง่ายๆ เพียงให้คะแนนและรีวิวสินค้าที่ซื้อไป รวมถึงสามารถซื้อบัตรกำนัลมูลค่า 5,000 บาท รับเพิ่มอีก 500 บาทไปเลยทันที ตั้งแต่วันนี้ – 18 กันยายน 2565 เท่านั้น

No comments