Breaking News

“คินน์” ผู้นำธุรกิจสุขภาพ รุกธุรกิจขยายฐานลูกค้า พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “คินน์ นัตโตะ” ดันผลงานเติบโตก้าวกระโดด วางเป้าแตะ 400 ลบ. กางโรดแมปเข้าตลาดหลักทรัพย์ต้นปี 67


     บริษัท คินน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด (KINN)  ผู้นำตลาดสุขภาพด้านอาหารเสริม Neutraceutical ประกาศรุกธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ส่ง “คินน์ นัตโตะ” ผลงานวิจัยร่วมกับไบโอ ไต้หวัน และร่วมวิจัยทำ Clinical Trial ร่วมกับคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล ขยายฐานลูกค้า ดันผลงานโตก้าวกระโดด วางเป้าแตะ 400 ลบ. กางโรดแมปเตรียมพร้อมเข้าตลาดหลักทรัพย์ Live Exchange ภายในต้นปี 2567 

นางสาวศิริพร อริยพุทธรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คินน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด (KINN) กล่าวว่า บริษัท คินน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มุ่งเน้นการเสริมสร้างสุขภาพ ดูแลสุขภาพของคนไทย ภายใต้แบรนด์ KINN โดยมีจุดเด่น คือ เรื่องงานวิจัยที่ได้ร่วมกับทางหน่วยงานภาครัฐและสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศ อาทิ คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นต้น ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค ผลักดันให้บริษัทมีผลการดำเนินงานเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง โดยปี 2564 บริษัทมียอดขายกว่า 30 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 40% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ซึ่งสูงกว่าอัตราการเติบโตรวมของตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เติบโตเฉลี่ย 8.5%


สำหรับแผนการดำเนินงานและเป้าหมายในอนาคตนั้น บริษัทคาดว่าผลการดำเนินงานในปี 2565 จะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ และคาดว่าในปี 2566 บริษัทจะมีอัตราการเติบโตก้าวกระโดด โดยตั้งเป้ารายได้ที่ 400 ล้านบาท จากการขยายฐานลูกค้าและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อสุขภาพลงสู่ตลาด และคาดว่าจะสามารถนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Live Exchange ได้ภายในต้นปี 2567

นางสาวศิริพร กล่าวต่อว่า ในส่วนช่องทางการจัดจำหน่ายนั้นจะเน้นไปที่ออนไลน์ ซึ่งเป็นที่นิยมหลักของผู้บริโภคในปัจจุบัน อาทิ เฟสบุ๊ค ไลน์  อินสตาแกรม ตลอดจนอีมาร์เก็ตเพลส ช้อปปี้  ลาซาด้า รวมถึงช่องทางของพันธมิตรอย่าง ทีวีโฮมช้อปปิ้ง เช่น TV Direct, True Shopping เป็นต้น รวมถึงการลงสื่อ Offline เช่น Billboard ในช่วงไตรมาส 1 ปี 2566 

“ตลอดระยะเวลากว่า 6 ปี ที่บริษัท คินน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มุ่งเน้นการเสริมสร้างสุขภาพ ดูแลสุขภาพของคนไทย โดยในปีที่ผ่านมา แบรนด์ คินน์ ประสบผลสำเร็จด้วยยอดขายกว่า 30 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 40% และคาดว่าปีนี้ยอดขายจะเติบโตต่อเนื่องจากการขยายกลุ่มเป้าหมาย ช่องทางการจัดจำหน่าย รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่จะออกมา ซึ่งกลุ่มลูกค้าของ คินน์ เป็นกลุ่มผู้ที่มีกำลังซื้อสูง ที่พร้อมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นดูแลสุขภาพเฉพาะโรค” นางสาวศิริพร กล่าว

นอกจากนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในหลากหลายมิติ บริษัทจึงได้ออกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวล่าสุดนี้ คือ คินน์ นัตโตะ ซึ่งเป็นผลงานวิจัยร่วมกับทางไบโอ ไต้หวัน ประเทศไต้หวัน เป็นสูตรที่สกัดจากถั่วนัตโตะธรรมชาติจากญี่ปุ่น โดยได้สารสกัดนัตโตะไคเนส ซึ่งมีความเข้มข้นมากถึง 20,000 ไฟบริโนปรินยูนิต (ซึ่งมีความเข้มข้นมากที่สุดในประเทศไทย) ช่วยลดคอเลสเตอรอล ลดไตรกลีเซอไรด์ และลดความดัน และร่วมทำ Clinical Trial กับคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยคินน์ นัตโตะ ยังมีฤทธิ์ในการลดการตายของเซลล์ประสาท (ลดความเสี่ยงการเกิดอัลไซเมอร์) ซึ่งเป็นสูตรที่ได้รับการยอมรับจากแพทย์ และแพทย์แนะนำ รวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวอื่นๆ ได้แก่ 1.คินน์ ถั่งเช่า เอ๊กซ์ตร้า สูตรเข้มข้นมากถึง 79% (สูงสุดในท้องตลาด) ที่สกัดมาจากถั่งเช่าทิเบตแท้  มีส่วนช่วยลดปัญหาการนอนไม่หลับ  บำรุงไต 2.คินน์ ถั่งเช่า คลาสสิค มีความเข้มข้น 65% ช่วยในเรื่องเพิ่มภูมิคุ้มกัน ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงไต  และ 3.คินน์ หลินจือ สูตรเข้มข้น ที่สกัดมาจากดอกเห็ดหลินจือ ช่วยในการล้างสารพิษในตับ  ลดน้ำตาลในเลือด โดยคาดหวังว่าจะสามารถเจาะตลาดกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นลูกค้าเดิมของแบรนด์ คินน์ KINN รวมถึงขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ ที่ใส่ใจในสุขภาพและยืนยาว และยั่งยืน

ทั้งนี้ที่ผ่านมาบริษัท คินน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ ผ่านรางวัลต่างๆมากมาย อาทิ1.The Best International Innovation Award 2018 รางวัลชนะเลิศ ประเภทผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล 2. Asean Award 2018 รางวัลเกียรติคุณ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดีเด่นและนักพัฒนาระดับสูงประชาคมอาเซียน 3.รางวัลชนะเลิศยอดเยี่ยม สาขานวัตกรรมอาหารเสริม ไบโอเทคโนโลยี จากศูนย์ความเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) (TCELS)

No comments