Breaking News

“อีสฟิลด์ ” เปิดประสบการณ์ “หอม มัน อร่อย” ประเดิม 5 โรงเรียน โครงการอีสฟิลด์สัญจร ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับรสชาติที่เหนือกว่า ส่งตรงกลุ่มนิวเจนตัวจริง แคมเปญ “อีสฟิลด์สัญจร” เร่งเครื่องเดินสายออกอีเวนท์ สร้างการรับรู้ รุกตลาดนิวเจน เชื่อมั่นผลตอบรับจากการออกบูธ ชิมลางทำตลาด ด้วยการทำRoadshow

นางสาวกมลรัตน์ แพเพชรทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด ผู้จัดจำหน่าย อย่างเป็นทางการ และ เจ้าของแบรนด์ นมยูเอชที แบรนด์ “อีสฟิลด์” กล่าวถึงการจัดทำ “อีสฟิลด์สัญจร” “ปีนี้เลือกพาอีสฟิลด์เข้าสู่โรงเรียน สถานศึกษา เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ และ วิเคราะห์การเข้าถึงแบรนด์ของกลุ่มผู้บริโภค จึงเลือก โครงการอีสฟิลด์สัญจร เล็งเห็นโรงเรียน ที่มีขนาดกลางถึง ใหญ่ จำนวน 5 โรงเรียนดัง ได้แก่ 1.โรงเรียน ราชวินิต บางเขน 2.โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายมัธยม 3.โรงเรียนพุทธจักรวิทยา 4.โรงเรียนโพธิ์นิมิตวิทยาคม 5. โรงเรียนราชวินิต นนทบุรี วัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมออกบูธชงชิม อีสฟิลด์สัญจร ในครั้งนี้ เพื่อให้นักเรียน ครู อาจารย์ เจ้าหน้าที่ ตามสถานศึกษา ได้รับรู้มีการเข้าถึงแบรนด์ “อีสฟิลด์” เพิ่มมากขึ้น และทราบถึงคุณประโยชน์ รณรงค์ให้เด็กๆ หันมาดื่มนม เพื่อสุขภาพ รวมไปถึงเป็นทิศทางของแบรนด์ในการขยายการรับรู้ การเข้าถึงผลิตภัณฑ์ นมยูเอชที แบรนด์ “อีสฟิลด์” เปิดตัวเป็นที่รู้จักในแพลตฟอร์มออนไลน์ ในระยะเวลาเพียงไม่ถึง 2 ปี มีความเชื่อมั่นว่า นมของเรา มีจุดเด่นที่เป็นจุดขาย ในเรื่องของรสชาติ ที่หอม มัน อร่อย ไม่เหมือนใคร รวมถึง สารอาหารที่มีคุณประโยชน์ เหมาะกับวัยรุ่น นิวเจน ที่ชอบบริโภคนม การทำ อีสฟิลด์สัญจร ครั้งนี้ ทางแบรนด์ นำไปให้ลองทั้ง 2 สูตร ได้แก่ อีสฟิลด์ กล่องทอง สูตรออริจินอล พร้อมด้วย กล่องม่วง สูตรแลคโตสฟรี สำหรับผู้มีอาการแพ้นมวัว โดยทานได้ตั้งแต่ 1 ปี เป็นต้นไป คุณกมลรัตน์กล่าว”

การจัดโครงการอีสฟิลด์สัญจร 5 โรงเรียน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของ ทางบริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด เพื่อสร้างความเป็นที่รู้จัก ทำการประชาสัมพันธ์แบรนด์เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยผลตอบรับของ 5 โรงเรียนมีผลตอบรับที่ดีต่อรสชาติของนม พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมกับแบรนด์เป็นอย่างดี และการได้เข้าไปสร้างประสบการณ์ใหม่กับรสชาติที่เหนือกว่า อันเป็น เอกลักษณ์ของแบรนด์ “อีสฟิลด์” นั้น นับเป็นการทำตลาดผ่านผู้บริโภคอย่างแท้จริงอีกด้วย

โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ผ่านทางโซเชียลแบรนด์ “อีสฟิลด์” ได้ทาง Official Fanpage : East Field โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ผ่านทางโซเชียลแบรนด์ “อีสฟิลด์” ได้ทาง Official Fanpage : East Field
https://www.facebook.com/eastfieldofficial

และหากท่านมีความสนใจเกี่ยวกับข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในด้านผู้เชี่ยวชาญการนำเข้า วัตถุดิบ ประเภท นมผง โกโก้ ชาเขียวที่เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ วัตถุดิบ คุณภาพพรีเมียม ส่งตรงถึงมือคุณ สามารถหาข้อมูลรายละเอียดของทางบริษัทฯเพิ่มเติมได้ที่ https://khotcherglobalfood.com/
Tel:(+66)2-023-7989
Mobile: (+66)65-191-4654

No comments