Breaking News

รพ.สัตว์ทองหล่อ ส่งแบรนด์ Dr.Choice ผนึก กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด (PFG) แบรนด์ Regalos เปิดตัวแคมเปญ “ของขวัญจากคุณหมอ” เผยต้นปี 66 มีเซอร์ไพรซ์

    โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ รพ.สัตว์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เจ้าของแบรนด์ Dr.Choice ผนึกกำลัง กลุ่มบริษัท พัทยาฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (PFG) ยักษ์ใหญ่ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารแมวพรีเมี่ยม แบรนด์ Regalos – รีกาลอส เปิดตัว แคมเปญพิเศษ ‘ของขวัญจากคุณหมอ’ เพื่อส่งมอบสุขภาพที่ดีให้กับน้องแมวที่คุณรักได้ทุกวัน ผ่าน Regalos X Dr.Choice ที่พัฒนาสูตรร่วมกับทีม สัตวแพทย์ เป็น ผลิตภัณฑ์ ‘ขนมมูสครีมแมวเลีย’ ผลิตจากเนื้อปลาทูน่าเนื้อขาวและไก่แท้ๆ (human grade) อุดมไปด้วยโปรตีน Taurine, Glucosamine, DHA, Vitamin E และ Omega 3 ไม่เติมเกลือ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย และ ‘อาหารสำหรับแมวสูงวัย’ ที่เริ่มต้องดูแลเรื่องการกินเป็นพิเศษ พร้อมลุยตลาดต้นเดือน ต.ค. นี้ ที่รพ.สัตว์ทองหล่อ ทุกสาขาและร้าน Pet Shop กว่า 500 สาขาทั่วประเทศตั้งเป้าเติบโตมากกว่า 50% และเตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่เซอร์ไพรซ์เหล่า pet parents ต้นปีหน้า

นายฉลองรัฐ คงสาหร่าย
ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย กลุ่มสัตว์เลี้ยง กลุ่มบริษัท พัทยาฟู้ด จำกัด

นายฉลองรัฐ คงสาหร่าย ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย กลุ่มสัตว์เลี้ยง กลุ่มบริษัท พัทยาฟู้ด จำกัด เผยว่า แคมเปญของขวัญจากคุณหมอ เริ่มต้นจากแบรนด์ Regalos (รีกาลอส) เป็นภาษาสเปนมีความหมายว่า “ของขวัญ” ซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับน้องแมวสมาชิกในครอบครัวแสนรักของเรา ตื่นเต้น และ ร้องว้าว!! ได้ทุกวันเมื่อได้ชิม “รีกาลอส” ที่ตั้งใจคัดสรรเฉพาะทูน่าเนื้อขาว human grade โดยมี “น้องเรก้า” แมวตาโต ของ “รีกาลอส” เป็นตัวแทนการสื่อสารของแบรนด์ ที่ส่งมอบความสดใส ร่าเริง และ สุขภาพดี มาจับมือ กับ Dr. Choice ซึ่งเป็นตัวแทนของคุณหมอที่มุ่งมั่นสร้างความสุขผ่านการดูแลสุขภาพที่ดีให้กับน้องแมวในทุกช่วงวัยอย่างมีสีสัน ตามคอนเซ็ปท์ของแบรนด์ทั้งสอง

น.สพ. สิปวุฒิ ประชานุกูล
ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาแบรนด์ทองหล่อ และ เทรดดิ้ง โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ

น.สพ. สิปวุฒิ ประชานุกูล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาแบรนด์ทองหล่อ และ เทรดดิ้ง โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ กล่าวถึงที่มาของการจับมือในครั้งนี้ว่า “ตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงมีการเติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องมากกว่า 10% ต่อปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงสถานการณ์โควิดเหล่าทาสแมวอยู่บ้านมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดอาหารแมวเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และด้วยปัจจุบันคนรุ่นใหม่จะมอบความรักแก่สัตว์เลี้ยงดุจคนในครอบครัว ให้ความใส่ใจทั้งอาหารและการดูแลทุกอย่างมากขึ้น

สำหรับผลิตภัณฑ์ “Regalos X Dr. Choice” เกิดจากความตั้งใจที่จะพัฒนาอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีของสัตว์เลี้ยง โดยนำความเชี่ยวชาญด้านผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงกว่า 30 ปีของบริษัท พัทยาฟู้ด จำกัด ผสานกับประสบการณ์ความรู้การดูแลและรักษาสุขภาพสัตว์เลี้ยงของรพ.สัตว์ทองหล่อ และนักโภชนาการอาหารสัตว์เลี้ยง จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกันพัฒนาสูตรอาหารแมว เพื่อมอบสุขภาพที่ดีที่สุดให้น้องแมว กับ 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ ‘ขนมมูสครีมแมวเลีย’ 2 รสชาติ และ ‘อาหารสำหรับแมวสูงวัย’ สำหรับแมวอายุเกิน 7 ปี 2 รสชาติ ดังนี้



1.‘ขนมมูสครีมแมวเลีย’ รสทูน่าผลิตจากปลาทูน่าเนื้อขาว และ รสไก่ ที่อุดมไปด้วยโปรตีน, Taurine, Glucosamine, DHA, Vitamin E และ Omega 3 ไม่เติมเกลือ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย โดยเป็นเนื้อมูสครีมเนียนนุ่ม อร่อย เหมาะสำหรับน้องแมวทุกช่วงวัย เหล่าทาสสามารถป้อนให้ทูนหัวทานได้อย่างไม่ต้องกังวล

2.‘อาหารสำหรับแมวสูงวัย’ เพื่อจับกลุ่มแมวสูงวัย อายุ 7 ปี ขึ้นไป ที่ต้องเริ่มดูแลเรื่องการกินเป็นพิเศษ ด้วยการคัดสรรเนื้อปลาชิ้นเล็กเคี้ยวง่าย เพิ่มประโยชน์ของสูตรอาหารแมวสูงวัย จากการคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติที่มีคุณภาพสูงในระดับเดียวกับอาหารคน (human grade) และ ไม่ใส่สารปรุงแต่งไม่ว่าจะเป็นเกลือหรือวัตถุกันเสีย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องโรคไต ซึ่งมี 2 สูตร คือ สูตร FOS ที่มีส่วนช่วยย่อย และป้องกันการเกิดก้อนขน ทำจากปลาทูน่าเนื้อขาวในเยลลี่เสริมด้วย Fructo-Oligosaccharides (FOS) และ สูตร Glucosamine ที่ช่วยในการบำรุงข้อต่อ ที่มาพร้อมปลาทูน่าเนื้อขาวในน้ำเกรวี่ หอม อร่อย

ซึ่งทั้ง 4 สูตร ได้ถูกรับรองสูตรโดยสัตวแพทย์ชั้นนำ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของในการเลือกซื้ออาหาร เพื่อเป็นของขวัญให้เจ้าเหมียวตัวโปรดได้ทุกวัน

นายฉลองรัฐ กล่าวต่อไปว่า “แคมเปญ “ของขวัญจากคุณหมอ” นี้มีเป้าหมายที่จะร่วมส่งความสุขในช่วงเทศกาลคริสมาสต์ ปีใหม่นี้ให้กับเหล่า pet parents ที่กำลังมองหาของขวัญที่ดีให้กับน้องแมวแสนรัก ผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Regalos และ Dr.Choice โดยทางเราได้เตรียมของขวัญไว้มากมาย อาทิเช่น การเสวนาให้ความรู้เกี่ยวการดูแลสุขภาพของน้องแมวในทุกช่วงวัย ผ่านช่องทางของรพ. สัตว์ทองหล่อ, ช่องทาง Social media, งาน Pet Variety ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6-9 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี และ งาน Pet Fair South East Asia 2022 ที่ไบเทคบางนา พร้อมเตรียมพบกับกลุ่ม Celeb และ KOLs ทาสแมวชื่อดังที่มาเปิดเผยเคล็ดลับและไลฟ์สไตล์ ในการเป็นทาสแมว พร้อมลุ้นรับของขวัญแบบว้าว ว้าว จากคุณหมอ ซึ่งจะจัดจำหน่ายผ่านช่องทางการขาย ร้านขายอาหารสัตว์เลี้ยง (Pet Shop) ประมาณ 500 สาขา,รพ.สัตว์ทองหล่อ 16 สาขาทั่วประเทศ และ ช่องทางออนไลน์ ที่ลาซาด้า, ช้อปปี้, Nautilusonlineshop.com และ thonglorpetshop.com หรือ ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่างๆ ผ่านช่องทาง Online ของทั้ง Regalos และ Dr,Choice ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม 2565 นี้ เป็นต้นไป

“สำหรับการพัฒนาธุรกิจในอนาคตเรามองว่า ตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงยังมีแนวโน้มการเติบโตอีกมากทั้งตลาดในประเทศและตลาดประเทศเพื่อนบ้าน ประกอบกับความสามารถในการแข่งขันและชื่อเสียงของทั้งสองบริษัท ทำให้มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายไว้อย่างแน่นอน โดยนอกจากการทำตลาดในประเทศแล้ว เรายังมีแผนการขยายตลาดส่งออกไปที่กลุ่มประเทศอาเซียน ผ่านเครือข่ายการจัดจำหน่ายของกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด PFG ที่มีอยู่ทั้งในประเทศเวียดนาม และประเทศจีนผ่านบริษัทในเครือของกลุ่มบริษัทอีกด้วย สำหรับในอนาคตอันใกล้นี้ เราคาดว่าจะเปิดตัว Brand ใหม่ในช่วงไตรมาสแรก ของปี 2566” นายฉลองรัฐ กล่าวทิ้งท้าย

No comments