Breaking News

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลาง จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว! แท็กทีม “เบล วริศรา” ชวนครอบครัวสายช้อป เอาปากกามาวงความสนุก พร้อม “Design Your Own Journey”

 

ออกแบบความสุขในสไตล์คุณ กับโปรโมชั่นสุดปัง! และกิจกรรมสุด Fun! มากมาย เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความสนุกอย่างต่อเนื่องให้กับครอบครัวนักช้อปแบบไม่มีแผ่วจริงๆ! สำหรับ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ถลาง” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ที่เดินหน้าชวนทุกครอบครัวสายช้อปชาวถลางและจังหวัดภูเก็ต รวมทั้งจังหวัดใกล้เคียง และสายเที่ยวทั่วไทย มาร่วม “Design Your Own Journey”

ออกแบบความสุขในสไตล์คุณ ไปกับกิจกรรมสุดสนุกมากมาย ประเดิมด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก เบล วริศรา เจ้าของเพลงฮิต “เอาปากกามาวง” ที่ขนเพลงฮิตมาเสิร์ฟความสนุกสดใสให้ครอบครัวนักช้อปและเอฟซีได้ฟินกันถ้วนหน้า โดยงานนี้สาวเบล อีกหนึ่งสายกิน ช้อป เที่ยว ตัวยงถึงกับออกตัวว่า “ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ถลาง” มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมากเลยค่ะ แถมยังมีทั้งร้านอาหาร ห้างฯ และร้านให้ช้อปปิ้งเพียบ ถ้ามีโอกาสได้มาภูเก็ตอีกครั้ง เบลต้องได้แวะมาแน่นอนค่ะ!”

โดยความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้! ครอบครัวสายช้อปชาวถลางและจังหวัดภูเก็ต รวมทั้งจังหวัดใกล้เคียง และสายเที่ยวทั่วไทย เตรียมมาปักหมุดเช็คอินกันต่อที่ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ถลาง” เพื่อเอ็นจอยไปกับโปรโมชั่นสุดปัง! และกิจกรรมสุด Fun! ที่ต่อขบวนมาให้ทุกคนได้ “Design Your Own Journey” #ออกแบบความสุขในสไตล์คุณ กันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลาง
o คุ้มไปกับโปรโมชั่น 3 ต่อ (วันที่ 25 ส.ค. 65 – 30 ก.ย. 65) ต่อที่ 1 รับสิทธิ์เล่นเกมเพื่อชิงรางวัล iPad Pro 11 นิ้ว หรือ ของรางวัลอื่นๆ จากร้านค้าชั้นนำ รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท เมื่อช้อปภายในห้างฯ และศูนย์ฯ ครบ 800 บาท ขึ้นไป ต่อที่ 2 รับฟรี! เสื่อปิกนิกภูเก็ตเจอนี่ มูลค่า 690 บาท พร้อมคูปองเช่าชุดบาบ๋า ย่าหยา ฟรี 3 ชั่วโมง และคูปองเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ 2 แก้ว ฟรี 1 แก้ว เมื่อช้อปภายในห้างฯ และศูนย์ฯ ครบ 1,500 บาท ขึ้นไป และ ต่อที่ 3 รับฟรี! ผ้าเช็ดผมภูเก็ตเจอนี่ มูลค่า 290 บาท เพียงถ่ายภาพในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลาง และโพสต์ภาพลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเช็คอินและกดติดตามเพจ Robinson Lifestyle Thalang
o สนุกกับหลากหลายกิจกรรมเอาใจทุกคนในครอบครัว (วันที่ 16 – 22 ก.ย. 65) เพลิดเพลินไปกับ Animal Camping กับเหล่าสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักนานาชนิด (วันที่ 15 – 23 ต.ค. 65) มันส์ไปกับ Robinson Lifestyle Thalang Phuket Balance Bike Championship 2022 การแข่งขันจักรยานบาลานซ์ไบค์ กับนักซิ่งรุ่นจิ๋ว พร้อมชมโชว์จักรยานผาดโผนสุดเร้าใจ จากโค้ชบอย-กรณ์ สังฆบุญ นักกีฬาทีมชาติไทย และ (วันที่ 5 – 13 พ.ย. 65) สนุกไปกับการแข่งขันกับเหล่ามอนสเตอร์ Monster Run พร้อมทั้งกิจกรรมเวิร์คช้อปสนุกๆ อีกมากมาย

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ถลาง
o พบกับโปรโมชั่นสุดว้าว! (วันที่ 25 ส.ค. 65 – 11 ต.ค. 65) รับฟรี! กระเป๋าสวัสดีโรบินสันถลาง จำนวน 1 ใบ เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท (จำกัด 1 คน/ 1 สิทธิ์/ใบเสร็จ ตลอดรายการ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) (วันที่ 25 ส.ค. 65 – 31 ต.ค. 65) รับคะแนน The 1 (เดอะวัน) สูงสุด 3 เท่า เมื่อ ช้อป 1,500 บาทขึ้นไป ต่อใบเสร็จ
สามารถติดตามข่าวสารของ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ถลาง” ได้ที่ Facebook Fanpage: Robinson Lifestyle, Robinson Lifestyle Thalang, Robinson Department Store และ Robinson Department Store Thalang

No comments